ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใหญ่เด้งราฟาพ้นกุนซือ เงินฟาดหัวฉีกสัญญา/แฟนหงส์หวั่นคืนรัง

ใหญ่เด้งราฟาพ้นกุนซือ เงินฟาดหัวฉีกสัญญา/แฟนหงส์หวั่นคืนรัง

Posted 23/12/2010 by rakball.net

 


 

สโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้สั่งปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว

สโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้สั่งปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าก่อนหน้านี้ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยันอดีตกุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จะยังคงอยู่ทำหน้าที่คุมทัพ"งูใหญ่"ต่อไปก็ตาม

     สื่อเลี่ยนยังระบุด้วยว่า มานูเอล การ์เซีย กิลลอน เอเย่นต์คู่ใจของ ราฟาเอล เบนิเตซ ได้เจรจาและเรียกร้องเงินชดเชยจำนวน 8 ล้านยูโร (ราว 320 ล้านบาท) เพื่อยกเลิกสัญญาเนื่องจาก เบนิเตซ ยังมีสัญญาเหลืออยู่กับอินเตอร์ อีก 2 ปี และสามารถตกลงกันได้อย่างลุล่วงนับว่าเป็นการยินยอมแยกทางกันทั้งสองฝ่าย

     ตลอดระยะเวลา 6 เดือน ราฟา ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังโดยเฉพาะในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เป็นแชมป์เก่าแต่อันดับร่วงไปอยู่ที่ 7 ของตารางตามหลัง เอซี มิลาน ถึง 13 แต้มเลยทีเดียว ขณะที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผ่านเข้ารอบหืดจับเข้าเป็นที่สองของกลุ่มเท่านั้น

     สำหรับบิ๊กบอสที่จะเข้ามารับเผือกร้อนเป็นที่คาดหมายกันว่าน่าจะเป็น เลโอนาร์โด้ อดีตบิ๊กบอสเอซี มิลานที่กำลังว่างงานอยู่ในตอนนี้

     อินเตอร์ มิลานขอบคุณราฟากับงานต่างๆที่ทำให้กับทีม โดยเฉพาะเส้นทางสู่ความสำเร็จในบอลถ้วยอิตาเลี่ยน ลีก ซูเปอร์ คัพ และการพางูใหญ่คว้าแชมป์สโมสรโลก

     ทางด้านราฟาก็ขอบคุณทางสโมสร ที่ทำให้เขามีประสบการณ์ที่สำคัญ และชัยชนะอันยิ่งใหญ่ที่ได้ทำร่วมกัน

     นอกจากนี้มีกระแสข่าวลือออกมาด้วยว่า!กุนซือเลือดกระทิงดุวัย 50 ปี รายนี้เตรียมที่จะกลับมาเป็นนายใหญ่แห่งรังแอนฟิลด์ อีกครั้ง เนื่องจากพบเห็น เบนิเตซ มาปรากฎตัวที่ประเทศอังกฤษในช่วงต้นสัปดาห์นี้ ขณะที่ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยผ่านสื่อเมืองผู้ดี เมื่อถูกถามถึง เบนิเตซ จะรีเทิร์นคุมทัพ"หงส์แดง"ว่า"มันคงจะเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยล่ะ หากเป็นจริงขึ้นมา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนแฉงูส่งอีเมล์ตะเพิดราฟาเรียบร้อย
    จะจริงอีกหรือเปล่าไม่รู้ แต่ล่าสุดสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอิตาลีตีข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ กลายเป็นอดีตกุนซือ อินเตอร์ เรียบร้อยแล้ว หลังถูกแจ้งข่าวผ่านทางอีเมล์ เผยตัวแทนน่าจะหนีไม่พ้น เลโอนาร์โด้ แต่ วอลเตอร์ เซ็งก้า มีลุ้นเบียดเข้าวิน ด้านเอเยนต์คู่ใจ "เอล ราฟา" ยันกำลังขอยกเลิกสัญญากับ "งูใหญ่"
  • เอโต้ชี้ตนยังไม่ใช่สุดยอดแข้งตลอดกาลแอฟริกา
    ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ถ่อมตัวรับตนยังไม่ใช่สุดยอดแข้งตลอดกาลของวงการลูกหนังแอฟริกา แจงในรุ่นก่อนๆ มีนักเตะฝีเท้าดีก้าวขึ้นมาสร้างชื่อเสียงมากมายเช่นกัน
  • โมรัตติย้ำอีกรอบราฟายังนั่งเก้าอี้กุนซืองูใหญ่
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ ย้ำชัดอีกรอบ ราฟาเอล เบนิเตซ คือกุนซือ "งูใหญ่" ณ ตอนนี้ พร้อมแจง ยังไม่เคยได้นัดคุยกับ เลโอนาร์โด้ เลย
  • ปธ.เกรมิโอยันตกลงเงื่อนไขกับดินโญ่ได้แล้ว
    เปาโล โอโดเน่ บิ๊กบอส เกรมิโอ ยืนยัน ตอนนี้สโมสรได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ โรนัลดินโญ่ จอมทัพเชิงสูงของ เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือก็เพียงแค่เอเยนต์ของนักเตะจะเจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ว่าจะยอมปล่อย "ดินโญ่" มาร่วมทีมหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »