ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมสิงห์ฟัดผีเตะใหม่วันที่1มี.ค.

เกมสิงห์ฟัดผีเตะใหม่วันที่1มี.ค.

Posted 24/12/2010 by siamsport

  

 

     โปรแกรมฟาดแข้งระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแล้ว โดยพวกเขาจะสู้กันวันที่ 1 มี.ค. ศกหน้า แต่อาจมีสิทธิ์เลื่อนออกไปอีก ถ้าหากทั้งสองทีมต้องลงเล่นในเกมนัดรีเพลย์ เอฟเอ คัพ รอบ 5 

     โปรแกรมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการกำหนดขึ้นมาใหม่แล้ว โดยจะฟาดแข้งในวันอังคารที่ 1 มีนาคม 2554 หลังจากแมตช์ดังกล่าว ซึ่งตามโปรแกรมเดิมแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ต้องเลื่อนออกไป อันเนื่องมาจากหิมะถล่มสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์


      อย่างไรก็ตาม โปรแกรมใหม่นี้อาจจะส่งผลกระทบกับทั้งสองทีม ในเกม เอฟ เอ คัพ รอบ 5 ถ้าหากพวกเขาต้องลงเล่นในเกมนัดรีเพลย์ แต่ถ้า "ผีแดง" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมใจกันกระเด็นตกรอบทั้งคู่ พวกเขาก็จะลงฟาดแข้งในวันดังกล่าวได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออเรลิโอเล็งยึดตัวจริงหงส์แดง
    ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายจอมบุก ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ตอนนี้ตนกำลังเล็งยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีม ชี้ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตนมีสภาพร่างกายที่ฟิตมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง
  • ป๋าทำใจน้าซาร์แขวนถุงมือจบซีซั่น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำใจยอมรับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านดัตช์ คงจะแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้ หลังอายุปาเข้าไปหลักสี่แล้ว เผยพร้อมให้เป็นโค้ชในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะประสบการณ์ล้นเหลือ
  • ป๋ารอยกระตุ้นโคลเร่งรีดฟอร์มด่วน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ปลุกเร้า โจ โคล มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เลิกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตัวเองนับตั้งแต่ย้ายมาได้แล้ว พร้อมกลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดให้ทุกคนได้เห็นเสียที บอกหากลูกทีมหวังลงเล่นสม่ำเสมอก็ต้องเล่นให้ได้ทุกตำแหน่งในแผงมิดฟิลด์ เหมือนเพื่อนคนอื่น มิเช่นนั้นโอกาสเล่นก็จะน้อยลง
  • นานี่ฟันฉับแชมป์ลีกไม่ผีก็สิงห์-ยันเร่งฟอร์มขอเทียบชั้นโด้
    หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส เชื่อการแย่งแชมป์ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ จะเป็นการชิงชัยระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เพียง 2 ทีม เท่านั้น พร้อมทั้งตั้งเป้าขอระเบิดฟอร์มให้กับต้นสังกัด เพื่อเจริญรอยตามแข้งรุ่นพี่อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในการเข้าไปชิงรางวัล บัลลงดอร์ มาครองในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »