ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติหนุนงูตั้งเลโอกุมบังเหียน

ซาเน็ตติหนุนงูตั้งเลโอกุมบังเหียน

Posted 24/12/2010 by siamsport

 

 

    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะจอมเก๋า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยิ้มหน้าบาน หลังต้นสังกัดเตรียมดึง เลโอนาร์โด้ กุนซือเลือดแซมบ้า มาทำหน้าที่แทน ราฟาเอล เบนิเตซ ที่โดนปลดออกไป ชี้ "เลโอ" เป็นคนฉลาด และประสบการณ์มากมายของเขา จะช่วยให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งแน่นอน 


     ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ยอดกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาให้การสนับสนุนสโมสรดึงตัว เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ชาวบราซิเลียน เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เชื่อเป็นคนที่เหมาะสมที่จะนำ "งูใหญ่" กลับมาสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง

      หลังจากที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช โดน อินเตอร์ ปลดออกจากตำแหน่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดนตอนนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะเข้ารับตำแหน่งแทน 

      สำหรับเรื่องนี้ ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์วัย 37 ปี มั่นใจว่า เลโอนาร์โด้ เป็นคนที่เหมาะสมอย่างแน่นอน "ผมรู้จัก เลโอนาร์โด้ ดีมากๆ เขาเป็นคนที่ฉลาดหลักแหลมจริงๆ สำหรับมุมมองในฐานะโค้ช เขาสามารถมอบสิ่งดีๆ ให้กับเราได้มากมาย เขามีประสบการณ์มากมายในช่วงระหว่างที่ยังค้าแข้ง และนอกเหนือจากนั้น (เลโอนาร์โด้ เคยทำหน้าที่ผู้บริหาร และโค้ชของ เอซี มิลาน)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »