ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนยันเฝ้าเสาได้จนอายุ45

บุฟฟ่อนยันเฝ้าเสาได้จนอายุ45

Posted 24/12/2010 by siamsport

  

 

    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป เผยไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีมแม้แต่ครั้งเดียว แถมโวสนั่น สภาพร่างกายแข็งแกร่งมากพอที่จะอยู่เฝ้าเสาต่อไปจนอายุ 45 กะรัต 

     จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า ต้องการที่จะอยู่เฝ้าเสาให้ "ม้าลาย" ต่อไปตราบนานเท่านั้น มั่นใจ สภาพร่างกายสามารถอยู่เล่นได้อีกจนอายุ 45 ปี


      นายทวารวัย 32 ปี ซึ่งคาดว่า น่าจะหายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาสวมเสื้อเบอร์ 1 ให้ต้นสังกัดได้อีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ ตกเป็นข่าวว่า อาจจะย้ายทีม โดยมีสโมสรในลีกเมืองผู้ดีจ้องดึงตัวไปเสริมทัพมากมาย อย่างไรก็ตาม บุฟฟ่อน ยืนยันว่า จะขอจงรักภักดีกับทัพ "เบียงโคเนรี่" ทีมเดียวเท่านั้น


      อดีตโกล์ ปาร์ม่า กล่าวว่า "จากสิ่งที่ผมได้เห็น ผมกล้าพูดได้เลยว่า ผมสามารถค้าแข้งได้จนกระทั่งอายุ 45 ยูเวนตุส นะเหรอ? ในเดือนกรกฎาคม ผมไม่คิดว่า เราจะประสบความสำเร็จกับผลการเจรจาต่างๆ ในระยะเวลาสั้น แต่ผมพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า มันเป็นเรื่องที่ผิดพลาดที่คิดแบบนั้น ผมมีความสุขกับสโมสรแห่งนี้"


      "ผมหวังที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมพร้อมที่จะเริ่มการต่อสู้ครั้งใหม่ ผมไม่เคยกลัวเพราะผมสามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ผมเคยเป็นได้ ลุยจิ เดล เนรี่ (เทรนเนอร์) ล่ะ?  ผมได้พูดคุยแบบเปิดอกกับโค้ชไปแล้ว และผมเชื่อมั่นในตัวเขา ทุกอย่างเต็มไปด้วยความโปร่งใส และซื่อสัตย์ อันเดรีย อัญเญลลี่ (ประธานสโมสร) บอกกับผมว่า เขาอยากให้ผมกลับมาลงเล่นเร็วๆ" บุฟฟ่อน เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาควิลานี่เมินกลับหงส์ขอซบยูเว่ถาวร
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี ของ ยูเวนตุส บอกอยากให้ทีม "ม้าลาย" ดำเนินการซื้อตัวเขามาเล่นด้วยแบบถาวร ตามออปชั่นที่มีในสัญญาย้ายเล่นยืมตัวจาก ลิเวอร์พูล เพราะมีความสุขกับการได้ลงสนาม และติดทีมชาติอิตาลี
  • น้าเดลเชื่อม้าลายเดินมาถูกทางแล้ว
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส เชื่อตอนนี้พวกเขาเดินมาถูกทางแล้ว และหากยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้คงเส้นคงวา โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ก็มีมากทีเดียว
  • มอจจี้เชื่อราฟาโดนงูไล่ออกชัวร์
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารจอมฉาวของ ยูเวนตุส ฉุนแทน มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน หลังโดน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน วิจารณ์การบริหารงานของสโมสร ชี้หากเขาเป็น โมรัตติ ป่านนี้เฉดหัว ราฟา กลับเมืองกระทิงดุไปตั้งนานแล้ว
  • คิเอโว่ 1:1 ยูเวนตุส
    chievo Verona - Juventus (19/12/2010) (31)0-1 Fabio Quagliarella (90)1-1 Sergio Pellissier

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »