ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซิลวาเชื่อดินโญ่อยากอยู่มิลานต่อ

ซิลวาเชื่อดินโญ่อยากอยู่มิลานต่อ

Posted 24/12/2010 by siamsport

 

     ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็ก เอซี มิลาน เชื่อ โรนัลดินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า อยากอยู่ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป มั่นใจ นักเตะจะกลับมาอยู่ในฟอร์มขั้นเทพอีกครั้ง พร้อมรับเนื้อเต้นที่ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงเทคนิคสูง จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่


      ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติ อยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป โดย "ดินโญ่" หวังที่จะงัดฟอร์มขั้นเทพกลับมาให้ได้อีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ตัวเองในฤดูกาลนี้


      อนาคตของ โรนัลดินโญ่ ยังเป็นที่สงสัยกันอยู่ หลังจากเจ้าตัวต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อหลุดจากทีมตัวจริงของเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โดยช่วงที่ผ่านมา "ดินโญ่" ตกเป็นข่าว เตรียมย้ายทีมในช่วงปีใหม่ เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับ "รอสโซเนรี่" แค่ 6 เดือนเท่านั้น 


      อย่างไรก็ตาม ซิลวา เชื่อว่า อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า ซึ่งมีข่าวว่า ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เกรมิโอ สโมสรแซมบ้า แล้ว จะอยู่กับทีมต่อไป "ผมรู้จักเขา เขาอยากที่จะอยู่ที่นี่กับเรา เพราะเขาอยากที่จะเล่นให้เรา คุณคงจะได้เห็นในเร็วๆ นี้ว่า เขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้ง"


      ส่วนกรณีของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกมากปัญหาทีมชาติอิตาลี ที่เตรียมเป็นสมาชิกใหม่ของ มิลาน นั้น เรื่องนี้ ซิลวา เผยว่า "ถ้าเขาย้ายมา เราคงได้นักเตะชั้นยอดมาร่วมทีม เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง และเขาจะทำผลงานได้ดีมากๆ ให้กับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่รับคงช็อกหากเลโอเป็นโค้ชอินเตอร์
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ยอมรับ คงรู้สึกอึกอักใจน่าดู หาก เลโอนาร์โด กุนซือเลือดแซมบ้า ตัดสินใจรับงานคุมทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชี้ "เลโอ" เป็นหนึ่งในบุคคลในประวัติศาสตร์ของ "ปีศาจแดง-ดำ" และคงแปลกน่าดู หากต้องเห็นหน้าเขาอยู่กับสโมสรคู่อริแบบนี้
  • มิลานเตือนคาสซ่าอย่าก่อเรื่องทำย้ายสังกัดเหลว
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ว่าที่ดาวยิงตัวใหม่ เอซี มิลาน ต้องเงี่ยหูฟังคำเตือน "ปีศาจแดง-ดำ" ออกโรงขู่ อย่าโยนโอกาสทอง ย้ายมาร่วมถิ่น ซาน ซิโร่ ทิ้งไปคามือ เชื่อไม่มีทางหาโอกาสย้ายไปสังกัดสโมสรใหญ่ พร้อมกลับมาโลดแล่นบนเวทีลูกหนังได้แบบนี้อีกแล้ว
  • เกรมิโอยังรอเหยินน้อยแยกทางมิลาน
    เกรมิโอ ตั้งเป้าล่าลายเซ็น โรนัลดินโญ่ จอมทัพตกอับ เอซี มิลาน มาบรรเลงเพลงแข้งในลีกบ้านเกิดให้ได้ช่วงปีใหม่นี้ แต่รับยังต้องรอเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงยกเลิกสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ให้เรียบร้อยเสียก่อน
  • แบร์ลุสโคนี่สุดเศร้าหลังทราบข่าวแบร์ช็อตสิ้นลม
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ.เอซี มิลาน รับสุดเสียใจกับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ เอ็นโซ่ แบร์ซ็อต ตำนานโค้ชทีมชาติอิตาลี ยกเป็นบุคคลที่จะไม่มีใครลืมเลือนแน่นอน ขณะที่ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่คนปัจจุบันแห่งทัพ "อัซซูรี่" ชี้ถือเป็นการสูญเสียปรมาจารย์แห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »