ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้างยาคว้ามิดฟิลด์ซามูไรเสริมทัพ

ห้างยาคว้ามิดฟิลด์ซามูไรเสริมทัพ

Posted 24/12/2010 by siamsport

 

 

    ฮาจิเมะ โฮโซกาอิ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ยันตัวเองตกลงเซ็นสัญญากับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เรียบร้อย แต่จะโดนส่งไปให้ทีมในลีกา 2 เมืองเบียร์ยืมตัวใช้งานไปก่อนในซีซั่นนี้ หวังการเล่นในลีกที่แข็งแกร่งจะช่วยยกระดับการเล่นได้ในที่สุด

     โฮ โซกาอิ ได้รับสัญญา 4 ปีครึ่งจาก เลเวอร์คูเซ่น แต่จะถูกส่งไปให้ เอาก์สบวร์ก ทีมใน ลีกา 2 ยืมตัวใช้งานก่อน หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมร่วมกับ อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ตลอด 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา จนเตะตาทีมแดนไส้กรอก
      
     "ผมได้ รับการประเมินที่น่าพึงพอใจจาก เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งกำลังทำผลงานได้ดีใน บุนเดสลีกา อย่างไรก็ตาม จากการที่ผมมีโอกาสน้อยมากที่จะได้ลงเล่นให้สโมสรในฟดูกาลนี้ ทำให้ผมได้รับโอกาสไปเล่นให้ เอาก์สบวร์ก ก่อน ผมต้องการเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้น การเล่นในลีกที่แข็งแกร่งคงจะช่วยยกระดับการเล่นให้ผม" ดาวเตะปลาดิบ เผย
 
     สำหรับ โฮโซกาอิ ได้ลงประเดิมรับใช้ทีมชาติญี่ปุ่นนัดแรกในเกมเปิดบ้านอุ่นเครื่องกับ ปารากวัย เมื่อเดือนก.ย. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คลาเรนรับเป็นตายเท่ากันทำหมาป่าร่วงเดเอฟเบฯ
    สตีฟ แม็คลาเรน กุนซือ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก รับสภาพอาจเหลือเวลาทำงานอีกไม่มาก หลังจากทีมมาถึงจุดตกต่ำที่สุด และจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง หลังพลิกล็อกมโหฬารแพ้ เอเนร์กี้ ค็อตบุส ทีมต่ำชั้นกว่า คาบ้าน 1-3 จนตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ชาลเก้เศร้านอยเออร์ยันไม่ต่อสัญญาใหม่
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สร้างความผิดหวังให้ต้นสังกัด หลังจากยืนยันชัดเจนว่าจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่เหลืออีก 18 เดือน ในช่วงพักเบรกเทศกาลคริสต์มาส แถมยังมีข่าวได้ทำข้อตกลงย้ายซบ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ล่วงหน้าเรียบร้อยอีกด้วย
  • โคลเซเบิ้ล,เสือใต้บุกดับม้าขาว9คน6:3ลิ่ว8ทีมเดเอฟเบฯ
    ศึกฟุต บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2553 บาเยิร์น มิวนิค บุกไปถล่มเอาชนะ สตุตการ์ท 6:3 ลิ่วผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • โคลเซ่รับสนย้ายซบลาซิโอ
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับเกือบแน่นอนแล้วว่า เขาคงจะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ พร้อมไม่ปฏิเสธสนใจย้ายไปตะบันตาข่ายกับ ลาซิโอ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »