ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ก้อย' โต้ภาพแชะเห็น กกน.แค่ซับใน มั่นใจเซฟดีแล้ว

'ก้อย' โต้ภาพแชะเห็น กกน.แค่ซับใน มั่นใจเซฟดีแล้ว

Posted 24/12/2010 by ไทยรัฐ

ก้อย-รัชวิน โต้ภาพแชะเห็น กกน.แค่เป็นซับในสีเนื้อ-ใส่กางเกงขาสั้น เผยยังไม่เห็นภาพแต่มั่นใจเซฟดีแล้ว รับตูน บอดี้สแลม เป็นห่วงแต่งตัวเซ็กซี่เหตุกลัวเจอภาพหลุด...

ปกติเวลาออกงานไม่ค่อยเห็นนักแสดงและดีเจสาวหน้าหวาน ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ จะแต่งตัวเซ็กซี่มากเท่าบรรดาสาวๆในวงการคนอื่นๆ  แต่ก็ยังพลาดจนได้ เมื่อปาปาราซซี่แชะภาพสาว ก้อย ที่มาร่วมงานงานหนึ่งในชุดซีทรูสีเข้ม แต่ส่องทะลุเห็นชุดชั้นในซะงั้น ทั้งที่ปกติสาว ก้อย ค่อนข้างแต่งตัวเซฟพอสมควร นักข่าวเลยตามมาถามในงานเปิดร้านอาหาร Bloc ที่โครงการซิตี้ วีว่า ใกล้แยกสาทร-ถ.นราธิวาสฯ ซึ่งเป็นร้านอาหารของสาว ก้อย และเพื่อนๆ งานนี้เจ้าตัวบอกว่าถึงยังไม่เห็นภาพแต่มั่นใจว่าเซฟอย่างดีแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าหวานใจอย่างร็อกเกอร์หนุ่มขวัญใจวัยโจ๋ ตูน บอดี้สแลม ก็อดเป็นห่วงเรื่องการแต่งตัวของสาว ก้อย อยู่เหมือนกัน

ล่าสุดมีภาพปาปาราซซี่ถ่ายชุดซีทรูสีดำๆของก้อยในงานยามาฮ่าแล้วเห็นชุดชั้นใน? "ยังไม่เห็นภาพเลยค่ะ แต่เซฟแน่นอนค่ะ คือเวลาที่ก้อยใส่อะไรที่เป็นซีทรูหรือกระโปรงก็จะใส่กางเกงขาสั้นเข้าไปแน่ๆ งั้นลองไปดูอีกทีก็ได้ค่ะเพราะว่าซีทรูตัวนั้นมันยาวถึงเข่าเลยค่ะ แต่ก็เซฟแน่นอน" ในข่าวเขียนแซวว่าก้อยใส่กางเกงในเปล่งแสง? "คือเสื้อมันเป็นเสื้อซีทรูสีดำ แต่ไม่ได้ติดไฟข้างในนะ (ยิ้ม) แล้วเขาทำซับในให้เลยชุดนั้น ซึ่งซับในเป็นสีเนื้อค่ะ ด้วยความที่เป็นสีเนื้อเลยอาจทำให้เข้าใจผิดว่าไม่ได้ใส่ แต่จริงๆมันคือสีเนื้อยาวถึงเท่านี้เลย ต่อขาไปเป็นแบบซีทรู ก็เลยเห็นช่วงขาเป็นเงาๆ แต่รับรองว่ามีซับในสีเนื้อแน่นอน" พอรู้แล้วจะไปหาดูไหม? "ไม่ค่ะ คือเรารู้อยู่แล้วว่าเราแต่งตัวยังไงค่ะ คนอ่านคนดูเขาก็คงจะมีวิจารณญาณพอสมควรว่ามันคืออะไร ถ้าเกิดไปเขียนอะไรบวกเพิ่มเติม ภาพมันก็ชัดเจนอยู่แล้ว แต่ถ้ามีอะไรที่มันผิดพลาดที่ก้อยไม่ระวัง มันก็คือความผิดของเราเอง เราก็ต้องแก้ไขเองค่ะ" ไม่ได้ซีเรียสกับภาพ? "ก้อยจำได้วันนั้นว่ามันมีเซฟแน่นอนไงคะ แต่มันไม่น่าจะเปล่งแสง (หัวเราะ) อาจจะเพราะแฟลชด้วย ก็แหม...จงใจถ่ายกัน หน้าหนูอยู่นี่ค่ะพี่ ช่วยถ่ายหน้าด้วย (ยิ้ม)" ครั้งต่อไปต้องเซฟตัวเองยิ่งขึ้นไหม? "อาจจะใส่ 2-3 ชั้น จะหนาไปไหม (หัวเราะ) แต่ซีทรูกำลังมาเนอะ เราก็ต้องยิ่งเซฟ ถ้าเรารู้อย่างนี้ต้องยิ่งเซฟแหละ เอาให้ปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ"

ตูนมีบอกไหมว่าเวลาไปงานอย่าแต่งตัวเซ็กซี่? "เขาไม่ได้ห้ามขนาดนั้น แต่เขาก็เป็นห่วงธรรมดาอยู่แล้ว ก็เตือนให้ระวัง" เขาห่วงเราเหมือนที่เราห่วงเรื่องหน้าเขาไหม? "คือเราเป็นห่วงสุขภาพเขามากกว่า ไม่ได้ถึงขั้นว่าห่วงหน้าอะไรขนาดนั้น ด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่แหละ เขาก็ต้องห่วงเราที่ทำงานตรงนี้ แล้วเดี๋ยวนี้ก็มีช่างกล้องส่องอะไรที่มันไม่ใช่หน้าเรา เขาก็จะเป็นห่วงตรงนั้นมากกว่าค่ะ เขาก็ให้ระวัง เขาก็ถามว่าแต่งตัวโป๊หรือเปล่า เราก็บอกว่าแต่งตัวเรียบร้อยมาก กระโปรงยาวถึงเข่า (หัวเราะ) จะมีถ่ายรูปไปให้ดูไหมเดี๋ยวคงถ่ายรูปให้ดู (ยิ้ม)" เขาสกรีนทุกชุดรึเปล่า? "ไม่ค่ะ ไม่ขนาดนั้น แต่ก็บอกว่าวันนี้เป็นแบบนี้ เขาก็ถามเป็นเรื่องปกติว่าแต่งตัวเป็นไงสวยไหม แต่ก็บอกเพื่อความสบายใจของเขาและเราด้วย เขาหวงไหมไม่ได้หึงได้หวงหรอก แต่เป็นห่วงมากกว่าค่ะ เกิดมีอะไรหลุดๆ ขนาดที่มีข่าวออกมาเราว่าเราระวังก็ยังมีแสงวาบเลย อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »