ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'โอปอล์' เศร้ารับวันเกิด ซิทคอม "เนื้อคู่ฯ" หลุดผัง

'โอปอล์' เศร้ารับวันเกิด ซิทคอม "เนื้อคู่ฯ" หลุดผัง

Posted 24/12/2010 by ไทยรัฐ

โอปอล์-ปาณิสรา ตกใจรู้ข่าวซิทคอมเนื้อคู่อยากรู้ว่าใครหลุดผังช่อง 5 รับวันเกิด เผยไม่รู้มาก่อน-ไม่รู้สาเหตุหลุดผัง ย้ำยังถ่ายทำต่อไปแม้จะยังหาช่องทางออนแอร์ไม่ได้...

เล่นเอาตั้งตัวเกือบไม่ทันหลังจากที่นักแสดงและดีเจสาวอารมณ์ดี โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ได้รับข่าวร้ายว่าซิทคอมสุดฮิต เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ที่ตัวเองรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์หลุดผังช่อง 5 ในวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ซิทคอมเรื่องนี้ก็เคยหลุดผังจากช่อง 9 มาแล้ว โดย โอปอล์ เผยถึงความรู้สึกว่าตกใจเพราะไม่รู้ล่วงหน้ามาก่อน แต่ก็ยังยืนยันว่าจะยังถ่ายทำต่อไปตามเดิม แม้ตอนนี้จะยังไม่มีช่องทางฉายก็ตาม พร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆในอินเทอร์เน็ตที่ออกมาเรียกร้องให้ช่องอื่นนำไปฉายแทนเพื่อจะได้ดูอย่างต่อเนื่อง งานนี้คงต้องรอลุ้นกันไปว่าโปรเจ็กต์นี้ของสาว โอปอล์ จะมีลุ้นได้ฉายอีกเมื่อไหร่

เห็นว่าซิทคอมเนื้อคู่อยากรู้ว่าใครหลุดผังช่อง 5? " ปอล์เกิด 16 ธ.ค. แล้วปอล์ก็รู้ 16 ธ.ค. ปอล์เพิ่งถวายสังฆทานเสร็จแล้วกำลังจะขับรถไปไหว้พระต่อ พอรู้ก็โอเค อ๊าก วิ้ง  เราไม่รู้มาก่อนจริงๆ คนก็เริ่มถามปอล์เยอะแล้วล่ะว่าอะไรยังไง แต่เราก็บอกว่าไม่มั้งๆ  จนตอนประกาศแล้วผังไม่มีเราก็ตกใจค่ะ" คิดว่าเป็นเพราะเหตุผลอะไร? "หนูไม่รู้ คือเราก็ทำงานให้ดีที่สุดค่ะ ถามว่าเรตติ้งเราดีไหมก็ดีมากเลยค่ะ สปอนเซอร์เราดีมาก กระแสตอบรับเราดีมาก ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรแฟนคลับเราแน่น แต่พอมันหลุดเราก็หาเหตุผลไม่ได้ เราก็เชื่อว่าทุกคนก็มีเหตุผลของตัวเอง ทุกปลายปีก็มีรายการที่จะหลุดเป็นปกติอยู่แล้ว รายการเราก็เป็นรายการเล็กๆอะ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นสมควร แต่ตกใจ" จะเก็บโปรเจ็กต์นี้ไปเสนอช่องไหนต่อไหม? "เนื่องจากประกาศปลายปีจริงๆ ก็ไม่มีใครจะทำอะไรได้ทัน ก็เลยไม่รู้จะทำยังไง และฉายวันสุดท้าย 27 ธ.ค.นี้ มันก็จะแค่ครึ่งตอน คือเดิมทีอาทิตย์หน้าเราจะมาเฉลยปมของอาทิตย์นี้ แต่กลายเป็นเราไม่มีอาทิตย์หน้าอีกต่อไป มันก็จะจบแบบงงๆ เราก็ไม่รู้จะทำยังไง" จะทำเป็นหนังเลยไหม? "ยังไม่คิดว่าจะเป็นหนังค่ะ ยังไม่คิดอะไรได้เลยตอนนี้"

มีใครมาทาบทามขอไปที่ช่องไหนรึยัง? "ยังไม่มีอย่างน่าทึ่งค่ะ (หัวเราะ) ล่าสุดยังไม่ได้ไปเสนอใคร และยังไม่มีใครมาเสนออะไรกับทางเราด้วย ก็ยังงงๆค่ะ เหมือนยังถ่ายอยู่และถ่ายค้าง แล้วทีนี้คิวนักแสดงมันล็อกไว้แล้ว แล้ววันนั้นมันว่าง ก็เลยคิดว่าวันที่ว่างจะมานัดกันถ่ายให้จบ แต่คงไม่มีที่ฉาย" จะลงเว็บยูทูปไหม? "ก็ได้นะ ก็คิดไว้ ก็หาช่องทางต่อไปเรื่อยๆ เพราะเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นกับเราแล้ว และมันก็เกิดขึ้นอีก" ทางช่องมีการแจ้งล่วงหน้าไหม? "สำหรับตัวปอล์แล้ว ปอล์ทราบวันนั้นค่ะ สะเทือนอารมณ์ค่ะ มันวิ้งๆ แต่ว่าก็คุยกันแล้วว่าหลังปีใหม่กลับมาทุกคนก็จะว่าง คิวที่ล็อกไว้ก็ถ่ายตามเดิม ถ่ายไปโดยที่ยังไม่ฉาย ถ่ายเก็บค่ะ" แฟนๆว่าไงบ้าง? "เราดีใจมาก ต้องขอบคุณแฟนๆมาก เพราะกระแสในเน็ตแรงมาก ทุกคนสู้เพื่อเรามาก เราก็ดีใจ ไม่คิดเลยว่าจะมีคนชอบขนาดนี้" หวังไหมว่าปีหน้าอาจจะมีช่องอื่นมาทาบทาม? "หวังตลอดเวลาเลยค่ะ เราจะทำต่อไป เราช็อกแต่ก็ยังทำต่อไปค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »