ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พ่อมาโยโดนตั้งข้อหาพยายามฆ่า

พ่อมาโยโดนตั้งข้อหาพยายามฆ่า

Posted 25/12/2010 by siamsport

   

 

      เคนเน็ธ มอริซ ซีกเลอร์ พ่อของ โอเจ มาโย การ์ดของ เมฟฟิส กริซลี่ส์ ต้องเผชิญข้อหาพยายามฆ่า รวมทั้งมีสารเสพติดไว้ในครอบครอง 2 กระทงโดยมีเจตนาที่จะนำไปส่งต่อ ขัดขวาง และหลบหนี หลังจากถูกกล่าวหาว่าขับรถชนตำรวจ ระหว่างหนีเจ้าหน้าที่ ขณะที่ลูกชายไม่ขอให้ความเห็น


      ตำรวจแดนลุงแซม ดำเนินการตั้งข้อหา เคนเน็ธ มอริซ ซีกเลอร์ พ่อบังเกิดเกล้าของ โอเจ มาโย การ์ดดาวรุ่งของ เมมฟิส กริซลี่ส์ ในศึกเอ็นบีเอ ด้วยความผิดพยายามฆ่า และ อีกหลายกระทง หลังจากถูกกล่าวหาว่าขับรถไปชนเจ้าหน้าที่ระหว่างที่พยายามหลบหนี
 
      การแถลงข่าวจากสถานีตำรวจ ฮันทิงตัน ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คนกำลังหาตัวคนอื่นในช่วง 3.30 น. เช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตอนที่พวกเขาเห็น ซีกเลอร์ วัย 39 ปี พยายามซ่อนตัวอย่างผิดสังเกตด้วยการนอนลงบนเบาะหน้าของรถเขา
 
      พอตำรวจไปหาเขา เขาก็ขับรถชนเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง และ ลากเขาไปไกลหลายฟุต หลังจากนั้นตำรวจตามพาหนะคันดังกล่าวไปหลายไมล์ ก่อนหยุดรถไว้ได้ และ ซีกเลอร์ โดนจับกุม หลังการไล่ล่าด้วยเท้าช่วงสั้นๆ ตำรวจบอกว่าพบกัญชา 85 กรัม และ โคเคนรูปผลึกเป็นก้อนหลายห่อในรถของซีกเลอร์
 
      ด้วยเหตุนี้ ซีกเลอร์ จึงโดนตั้งข้อหาพยายามฆ่า, มีสารเสพติดไว้ในครอบครอง 2 กระทงโดยมีเจตนานำไปส่งต่อ ขัดขวางเจ้าหน้านที่ หลบหนีด้วยยานพาหนะ และหลบหนีด้วยการเดินเท้า โดยตำรวจบอกว่ามีการออกหมายตั้งข้อหา ซีกเกอร์ ที่หลบหนี ขับรถด้วยใบขับขี่ที่ถูกระงับ และ ลักขโมย
 
      โฆษกของ กริซลี่ส์ กล่าวว่า มาโย ทราบเหตุการณ์นี้แล้ว แต่ผู้เล่นไม่ยอมให้ความเห็นกับนักข่าว หลังจากทีมลงฝึกซ้อม ในเมมฟิส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยสมัยวัยรุ่น เขาไม่ได้อยู่กับพ่อ แต่ ซีกเลอร์ เคยร่วมกับ อลิช่า มาโย แม่ของ มาโย ในการนำไก่งวงและแฮมไปแจกจ่ายใน ฮันทิงตัน ในนามลูกชายของพวกเขา เมื่อเดือนก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลัดกีฬาร่วมเปิดงานประกวดภาพถ่ายยอดเยี่ยมปี53
    เปิดแล้ว งานประกวด ภาพข่าวกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2553 สมบัติ คุรุพันธ์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยมี 26 ภาพที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จาก 2 ประเภท ภาพกีฬายอดเยี่ยม และภาพสปิริต ให้ประชาชนได้ชมและร่วมโหวต "ภาพขวัญใจมหาชน" ก่อนจะประกาศผล วันที่ 26 ธ.ค.นี้
  • ฟีมกลับบ้านแล้วมั่นใจลงบิดได้ทันเปิดฤดูกาล
    แฟนเฮ "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านแล้ว หลังอาการดีขึ้น โดยไปพักฟื้นที่ห้องพัก ย่านอ่อนนุช พร้อมขอบคุณสื่อมวลชน และแฟนกีฬาที่ให้กำลังใจมาตลอด เจ้าตัวมั่นใจ ลงแข่งขันได้ทันเปิดฤดูกาล หายดีแล้วเร่งฝึกซ้อมเพิ่มโปรแกรมให้หนักขึ้นเพื่อชดเชย ด้าน นพ.มนตรี ลักษณ์สุวงศ์ แพทย์เจ้าของไข้ รับอาการความจำเสื่อมช่วงอุบัติเหตุ อาจหายไปแบบถาวร เตรียมส่งทีมแพทย์เฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด
  • แฝดใหญ่นำทัพกรีฑาไทยแก้บนเหรียญกว่างโจวเกมส์
    "แฝดใหญ่" สุรพงษ์ อริยะมงคล นำทัพฮีโร่ "กว่างโจวเกมส์" สักการะ "องค์ดำ" สมเด็จพระนเรศวรมหาราช พร้อมถวายไก่ชน 1 คู่ "แฝดใหญ่" เผย ก่อนเดินทางไปแข่ง ได้นำนักกีฬามาสักการะขอพร ให้ประสบความสำเร็จ และเมื่อสร้างผลงานมาได้ ต้องนำมากราบไหว้บอกกล่าวถึงผลงานที่นักกีฬาทำได้ ส่วนเรื่องเปลี่ยนชื่อเป็นความเชื่อ แต่ทำได้แล้วผล พร้อมเล็งเปลี่ยนชื่อโค้ชบางคนอีก เพื่อเพิ่มพลังให้กับทีม
  • สัตยาพลิกนำเดี่ยว 9 อันเดอร์สวิงสิงห์คลาสสิก
    "โปรเจ็ท" สัตยา ทรัพย์อัประไมย ปิดสกอร์รอบสองอีก 5 อันเดอร์พาร์ 67 แซงขึ้นนำเดี่ยว ด้วยสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ 135 โดยมี จักรพงษ์ จันทวารา และ ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ จี้ติดที่ 8 อันเดอร์ตามสโตรกเดียว ส่วน "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ผู้นำวันแรก หลุดที่ 4 ร่วม ศึกดวลวงสวิง "สิงห์คลาสสิก" เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »