ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยิลเล็ตต์ไม่ต่อสัญญาไทเกอร์เป็นพรีเซนเตอร์

ยิลเล็ตต์ไม่ต่อสัญญาไทเกอร์เป็นพรีเซนเตอร์

Posted 25/12/2010 by siamsport

 

       แบรนด์ ยิลเล็ตต์ ของ พร็อกเตอร์ แอนด์ แกมเบิ้ล จะยุติสัญญาที่ให้ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟเลือดมะกัน เป็นพรีเซนเตอร์ ตอนสิ้นปีนี้ จึงกลายเป็นบริษัทรายล่าสุดที่ตัดสัมพันธ์กับเขา หลังจากมีข่าวฮื้อฉาวที่เขานอกใจภรรยาแอบไปมีกิ๊กนับสิบ เมื่อปีก่อน


      ไมเคิ่ล นอร์ตัน โฆษกของ พร็อกเตอร์ แอนด์ แกมเบิ้ล ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีว่า แบรนด์ ยิลเล็ตต์ ของพวกเขา จะไม่ต่อสัญญาให้ ไทเกอร์ วู้ดส์ สตาร์ก้านเหล็กคนดังชาวอเมริกา เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าต่อไป เมื่อสัญญาปัจจุบันหมดลงในวันที่ 31 ธันวาคมนี้
 
      นอร์ตัน บอกว่า ยิลเล็ตต์ กำลังยุติแคมเปญการตลาด "ยิลเล็ตต์ แชมเปี้ยนส์" ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2011 "โปรแกรมนี้สร้างขึ้นเมื่อปี 2007 และเหมือนแบรนด์เจ้าอื่นๆ เราต้องทำอะไรใหม่ๆ ในด้านการตลาด เพื่อให้แน่ใจว่ามันยังคงเกี่ยวข้องกับผู้บริโภคของเรา" พร้อมยืนยันว่า สัญญาของบริษัทกับ เธียร์รี่ อองรี กองหน้า นิวยอร์ก เร้ด บูลส์ จะหมดลงวันเดียวกัน "สัญญาของนักกีฬาทั้ง 2 จะหมดตามระยะสัญญา"
 
      การแยกทางกันครั้งนี้ กับ ยิลเล็ตต์ มาเกิดขึ้น ขณะที่ "พญาเสือ" จบฤดูกาลเล่นอาชีพโดยไม่ได้แชมป์สักรายการเป็นครั้งแรก และ ชื่อเสียงของเขาด่างพร้อยอย่างหนักจากข่าวอื้อฉาวเรื่องนอกใจ เอลิน นอร์เดเกร็น จนต้องเลิกรากันไปในปีนี้ โดยเขาพักการแข่งขันไป 5 เดือน และมีปัญหาตลอดฤดูกาลระหว่างที่พยายามพาชีวิตส่วนตัวกลับมาสู่เส้นทางเดิม และ ทำให้การเปลี่ยนแปลงเกมของเขาได้ผล
 
      ทั้งนี้ วู้ดส์ ต้องสูญเสียสัญญากับ เกเตอเรด ของ เป๊ปซี่โค, เอทีแอนด์ที ยักษ์ใหญ่ด้านโทรคมนาคมของสหรัฐฯ, แอ็คเซนเจอร์ บริษัทให้คำปรึกษา แต่ สปอนเซอร์ระดับองค์กรอย่าง ไนกี้ และ อีเอ สปอร์ตส์ ยังคงอยู่เคียงข้างเขา โดย วู้ดส์, อองรี และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสชาวสวิส ได้เปิดตัวแคมเปญ แชมเปี้ยนส์ เมื่อปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อมาโยโดนตั้งข้อหาพยายามฆ่า
    เคนเน็ธ มอริซ ซีกเลอร์ พ่อของ โอเจ มาโย การ์ดของ เมฟฟิส กริซลี่ส์ ต้องเผชิญข้อหาพยายามฆ่า รวมทั้งมีสารเสพติดไว้ในครอบครอง 2 กระทงโดยมีเจตนาที่จะนำไปส่งต่อ ขัดขวาง และหลบหนี หลังจากถูกกล่าวหาว่าขับรถชนตำรวจ ระหว่างหนีเจ้าหน้าที่ ขณะที่ลูกชายไม่ขอให้ความเห็น
  • ปลัดกีฬาร่วมเปิดงานประกวดภาพถ่ายยอดเยี่ยมปี53
    เปิดแล้ว งานประกวด ภาพข่าวกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2553 สมบัติ คุรุพันธ์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยมี 26 ภาพที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จาก 2 ประเภท ภาพกีฬายอดเยี่ยม และภาพสปิริต ให้ประชาชนได้ชมและร่วมโหวต "ภาพขวัญใจมหาชน" ก่อนจะประกาศผล วันที่ 26 ธ.ค.นี้
  • ฟีมกลับบ้านแล้วมั่นใจลงบิดได้ทันเปิดฤดูกาล
    แฟนเฮ "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านแล้ว หลังอาการดีขึ้น โดยไปพักฟื้นที่ห้องพัก ย่านอ่อนนุช พร้อมขอบคุณสื่อมวลชน และแฟนกีฬาที่ให้กำลังใจมาตลอด เจ้าตัวมั่นใจ ลงแข่งขันได้ทันเปิดฤดูกาล หายดีแล้วเร่งฝึกซ้อมเพิ่มโปรแกรมให้หนักขึ้นเพื่อชดเชย ด้าน นพ.มนตรี ลักษณ์สุวงศ์ แพทย์เจ้าของไข้ รับอาการความจำเสื่อมช่วงอุบัติเหตุ อาจหายไปแบบถาวร เตรียมส่งทีมแพทย์เฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด
  • แฝดใหญ่นำทัพกรีฑาไทยแก้บนเหรียญกว่างโจวเกมส์
    "แฝดใหญ่" สุรพงษ์ อริยะมงคล นำทัพฮีโร่ "กว่างโจวเกมส์" สักการะ "องค์ดำ" สมเด็จพระนเรศวรมหาราช พร้อมถวายไก่ชน 1 คู่ "แฝดใหญ่" เผย ก่อนเดินทางไปแข่ง ได้นำนักกีฬามาสักการะขอพร ให้ประสบความสำเร็จ และเมื่อสร้างผลงานมาได้ ต้องนำมากราบไหว้บอกกล่าวถึงผลงานที่นักกีฬาทำได้ ส่วนเรื่องเปลี่ยนชื่อเป็นความเชื่อ แต่ทำได้แล้วผล พร้อมเล็งเปลี่ยนชื่อโค้ชบางคนอีก เพื่อเพิ่มพลังให้กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »