ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไวกิ้งส์ลุ้นฟาร์หายเดี้ยงทันบู๊อีเกิ้ลส์

ไวกิ้งส์ลุ้นฟาร์หายเดี้ยงทันบู๊อีเกิ้ลส์

Posted 25/12/2010 by siamsport

 

       เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพกระดูกเหล็ก ยังมีโอกาสนำทัพ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ปะทะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เกมวันอาทิตย์นี้ หลัง เลสลี่ ฟราเซียร์ หัวหน้าโค้ช จับอยู่ในบัญชีผู้เล่นที่มีปัญหา เผื่อเหลือเผื่อขาดรอดูอาการว่า เจ้าตัวจะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้หรือเปล่า

      เลสลี่ ฟราเซียร์ เฮดโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ทีมดังในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เปิดเผยว่า เบร็ตต์ ฟาร์ ควอเตอร์แบ็กรุ่นลายคราม จะถูกขึ้นบัญชีผู้เล่นที่มีปัญหาจากอาการกระทบกระเทือนทางสมอง เพื่อเปิดทางให้จอมทัพวัย 41 ปี มีโอกาสลงสนามนำทีม ในเกมพบ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้
 
      เมื่อสัปดาห์ก่อน ไวกิ้งส์ ไม่ได้ส่งชื่อ ฟาร์ รวมอยู่ในทีมที่ลงชนกับ ชิคาโก้ แบร์ส เนื่องจากอาการหัวไหล่ขวาเคล็ด กระนั้น อดีตควอเตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กลับมาอยู่ในบัญชีผู้เล่นที่น่าจะลงเล่นได้ในวันแข่งขัน (20 ธ.ค. แบร์ส ชนะ 40-14) ก่อนที่จะลงเอยด้วยการเดินนำเพื่อนร่วมทีมลงสนามเป็นตัวจริงในท้ายที่สุด ซึ่งการขยับปรับบัญชีของ ฟาร์ นั้น ค่อนข้างสร้างความไม่พอใจให้กับ โลวี่ สมิธ เฮดโค้ชของ ชิคาโก้ พอสมควร
 
      อย่างไรก็ดี อดีตจอมทัพ นิวยอร์ก เจ็ตส์ กลับโดน คอรี่ย์ วู้ตตัน ทีมรับจอมโหดของ แบร์ส เล่นงานจนต้องออกจากสนามในควอเตอร์ที่ 2 ซึ่งหาก ฟาร์ ไม่สามารถกลับมาลงสนามนำทีมได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ โจ เว็บบ์ ควอเตอร์แบ็กรุกกี้ จะได้รับโอกาสทอง ประเดิมตัวจริงหนแรกในลีกทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิลเล็ตต์ไม่ต่อสัญญาไทเกอร์เป็นพรีเซนเตอร์
    แบรนด์ ยิลเล็ตต์ ของ พร็อกเตอร์ แอนด์ แกมเบิ้ล จะยุติสัญญาที่ให้ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟเลือดมะกัน เป็นพรีเซนเตอร์ ตอนสิ้นปีนี้ จึงกลายเป็นบริษัทรายล่าสุดที่ตัดสัมพันธ์กับเขา หลังจากมีข่าวฮื้อฉาวที่เขานอกใจภรรยาแอบไปมีกิ๊กนับสิบ เมื่อปีก่อน
  • พ่อมาโยโดนตั้งข้อหาพยายามฆ่า
    เคนเน็ธ มอริซ ซีกเลอร์ พ่อของ โอเจ มาโย การ์ดของ เมฟฟิส กริซลี่ส์ ต้องเผชิญข้อหาพยายามฆ่า รวมทั้งมีสารเสพติดไว้ในครอบครอง 2 กระทงโดยมีเจตนาที่จะนำไปส่งต่อ ขัดขวาง และหลบหนี หลังจากถูกกล่าวหาว่าขับรถชนตำรวจ ระหว่างหนีเจ้าหน้าที่ ขณะที่ลูกชายไม่ขอให้ความเห็น
  • ปลัดกีฬาร่วมเปิดงานประกวดภาพถ่ายยอดเยี่ยมปี53
    เปิดแล้ว งานประกวด ภาพข่าวกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2553 สมบัติ คุรุพันธ์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยมี 26 ภาพที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จาก 2 ประเภท ภาพกีฬายอดเยี่ยม และภาพสปิริต ให้ประชาชนได้ชมและร่วมโหวต "ภาพขวัญใจมหาชน" ก่อนจะประกาศผล วันที่ 26 ธ.ค.นี้
  • ฟีมกลับบ้านแล้วมั่นใจลงบิดได้ทันเปิดฤดูกาล
    แฟนเฮ "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านแล้ว หลังอาการดีขึ้น โดยไปพักฟื้นที่ห้องพัก ย่านอ่อนนุช พร้อมขอบคุณสื่อมวลชน และแฟนกีฬาที่ให้กำลังใจมาตลอด เจ้าตัวมั่นใจ ลงแข่งขันได้ทันเปิดฤดูกาล หายดีแล้วเร่งฝึกซ้อมเพิ่มโปรแกรมให้หนักขึ้นเพื่อชดเชย ด้าน นพ.มนตรี ลักษณ์สุวงศ์ แพทย์เจ้าของไข้ รับอาการความจำเสื่อมช่วงอุบัติเหตุ อาจหายไปแบบถาวร เตรียมส่งทีมแพทย์เฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »