ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชามัคห์กระตุ้นปืนต้องชนะสิงห์

ชามัคห์กระตุ้นปืนต้องชนะสิงห์

Posted 25/12/2010 by rakball.net

 

    มารูยาน ชามัคห์ หัวหอก อาร์เซน่อล กระตุ้นทีมต้องเก็บ 3 แต้มสำคัญกับเชลซี ให้ได้ เพื่อเรียกขวัญกำลังใจหลังบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเดินหน้าไล่ล่าแชมป์มาครอง

 ศึกพรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะต้องเจอศึกหนักกับ เชลซี โดยเมื่อต้นซีซั่นที่ผ่านมา"ปืนใหญ่" พ่ายต่อ"สิงโตน้ำเงินคราม" 0:2 ทั้งที่ฟอร์มการเล่นไม่เป็รอง เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ยังบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 0:1 


      ล่าสุด มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าทีมชาติโมร็อกโก ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วทีมอาร์เซน่อล จำเป็นต้องชนะ เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม นี้ให้ได้ เพื่อเรียกขวัญกำลังใจกับมาหลังพ่ายแมนฯยู เพื่อ เดินหน้าไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ต่อไป


      "เหมือนที่ผมพูดก่อนหน้านี้ นัดเจอเชลซี มันก็เหมือนกับทุกเกม มีค่าเพียง3 คะแนน แต่สำหรับสภาพจิตใจแล้ว ผลการแข่งขันที่ดี พวกเราไม่ชนะที่ ลิเวอร์พูล แพ้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มันเป็นเกมนอกบ้านทั้งหมด แต่เราจะต้องชนะ เชลซี ในบ้าน มันไม่ใช่เพื่อตัวเรา แต่เพื่อความภาคภูมิใจ เราจำเป็นต้องชนะ เชลซี และ แมนฯ ยู ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" มารูยาน ชามัคห์ กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเฮ!เชส,เพอร์ซี่ฟิตปั๋งพร้อมหวดเชลซี
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ยิ้มร่า เชส ฟาเบรกาส กัปตันคนเก่ง ควงแขน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนคม กลับมาลงสนามฟาดเกือก เชลซี เกม "บิ๊กแมตช์" วันจันทร์นี้ แต่ยังไร้ โธมัส แฟร์มาเล่น, มานูเอล อัลมูเนีย รวมถึง คีแรน กิ๊บบ์ส ที่ต่างมีอาการเดี้ยงรบกวน
  • เวนเกอร์ผิดหวังดีนชวดนั่งปธ.เอฟเอ
    อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับผิดหวังที่ เดวิด ดีน ถูกมองข้างจากคณะกรรมการสรรหาบุคคลเข้าที่จะเข้ารับตำแหน่งประธาน เอฟเอ คนต่อไป เชื่ออดีตรองประธานสโมสร "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นคนที่มีความรู้ความสามารถด้านฟุตบอลในระดับนานาชาติมากคนหนึ่ง
  • ชามัคตั้งเป้าเป็นยอดดาวยิงพรีเมียร์
    มารูยาน ชามัค หัวหอก อาร์เซน่อล ตั้งเป้าที่จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดดาวยิงในศึกพรีเมียร์ลีก เหมือนนักเตะอย่าง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ เวย์น รูนี่ย์ ให้ได้ เชื่อตัวเองไม่ได้มีความสามารถด้อยกว่ากองหน้ารายอื่นๆ พร้อมยืนยันมีความสุขกับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนและภูมิใจที่ได้ย้ายมาเป็น ส่วนหนึ่งของ "เดอะ กันเนอร์ส"
  • เวนเกอร์เปรยแฟร์มาเล่นฟิตในอีก1เดือน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เปรยให้เวลา โธมัส แฟร์มาเล่น ค่อยๆ เรียกความฟิตอย่างใจเย็น เลี่ยงปัญหาเจ็บซ้ำ ที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยคาดว่าจะกลับมาพร้อมช่วยทีมในช่วงปลายเดือนมกราคม แต่นอกนั้นทั้ง อาบู ดิยาบี้, คีแรน กิ๊บส์, ลูคัส ฟาเบียนสกี้, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปจนถึง เชส ฟาเบรกาส จ่อสมบูรณ์เต็มแก่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »