ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอ็นเอฟแอลสั่งปรับ16ผู้เล่นรับคริสต์มาส

เอ็นเอฟแอลสั่งปรับ16ผู้เล่นรับคริสต์มาส

Posted 25/12/2010 by siamsport

 

 

       ครอย เบียร์แมนน์ ดีเฟ่นซีฟเอนด์แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และดาห์นี่ โจนส์ ไลน์แบ็กเกอร์ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้รับของขวัญคริสต์มาสจากศึกเอ็นเอฟแอล เป็นการปรับเงินสุดโหดคนล่ะ 450,000 บาทจากการเข้าอัดคู่แข่งแบบผิดกติการะหว่างเกมคนชนคนเมื่อสัปดาห์ก่อน


      ศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ประกาศลงโทษปรับเงินเป็นของขวัญคริสต์มาสให้บรรดาผู้เล่นจอมโหด 16 รายที่เข้าปะทะคู่แข่งอย่างผิดกติกาในเกมสุดสัปดาห์ที่แล้ว  โดยครอย เบียร์แมนน์ ดีเฟ่นซีฟเอนด์ของแอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และดาห์นี่ โจนส์ ไลน์แบ็กเกอร์ของซินซินเนติ เบงกอลส์ โดนมากที่สุดรายล่ะ 15,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 450,000 บาท) ตามรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
      เบียร์แมนน์ ถูกปรับเงินจากการใช้หมวกกันน็อกกระแทกหมวกกันน็อกของ ชาร์ลี ไวท์เฮิร์สต ควอเตอร์แบ็กซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ โดยนับเป็นการอัดคู่แข่งผิดฎครั้งที่ 3 ของเขาในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ โจนส์ โดนข้อหาเดียวกันจากการอัด โคลต์ แม็คคอย จอมทัพคลีฟแลนด์ บราวน์ส
 
      ขณะเดียวกันมีการสั่งปรับเงิน 10,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 300,000 บาท) อีกหลายรายได้แก่ เอ็ด รีด ตัวเซฟตี้ของบัลติมอร์ เรฟเว่นส์,ไบรอัน อูร์ลาเชอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ ชิคาโก้ แบร์ส และเพื่อนร่วมทีม เมเจอร์ ไรท์ เซฟตี้รุคกี้, 2 แนวัรบอินเดียนาโปลิส โคลต์ส โรเบิร์ต มาเธียส กับแอนโทนี่ เบเธีย และเดวิน แม็คคอร์ตี้ คอร์เนอร์แบ็กนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์
 
      นอกจากนี้มี 5 ผู้เล่นที่โดนปรับ 7,500 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 225,000 บาท) และอีก 3 คนที่ถูกปรับ 5,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 150,000 บาท) จากการเข้าอัดคู่แข่งแบบผิดกติกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไวกิ้งส์ลุ้นฟาร์หายเดี้ยงทันบู๊อีเกิ้ลส์
    เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพกระดูกเหล็ก ยังมีโอกาสนำทัพ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ปะทะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เกมวันอาทิตย์นี้ หลัง เลสลี่ ฟราเซียร์ หัวหน้าโค้ช จับอยู่ในบัญชีผู้เล่นที่มีปัญหา เผื่อเหลือเผื่อขาดรอดูอาการว่า เจ้าตัวจะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้หรือเปล่า
  • ยิลเล็ตต์ไม่ต่อสัญญาไทเกอร์เป็นพรีเซนเตอร์
    แบรนด์ ยิลเล็ตต์ ของ พร็อกเตอร์ แอนด์ แกมเบิ้ล จะยุติสัญญาที่ให้ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟเลือดมะกัน เป็นพรีเซนเตอร์ ตอนสิ้นปีนี้ จึงกลายเป็นบริษัทรายล่าสุดที่ตัดสัมพันธ์กับเขา หลังจากมีข่าวฮื้อฉาวที่เขานอกใจภรรยาแอบไปมีกิ๊กนับสิบ เมื่อปีก่อน
  • พ่อมาโยโดนตั้งข้อหาพยายามฆ่า
    เคนเน็ธ มอริซ ซีกเลอร์ พ่อของ โอเจ มาโย การ์ดของ เมฟฟิส กริซลี่ส์ ต้องเผชิญข้อหาพยายามฆ่า รวมทั้งมีสารเสพติดไว้ในครอบครอง 2 กระทงโดยมีเจตนาที่จะนำไปส่งต่อ ขัดขวาง และหลบหนี หลังจากถูกกล่าวหาว่าขับรถชนตำรวจ ระหว่างหนีเจ้าหน้าที่ ขณะที่ลูกชายไม่ขอให้ความเห็น
  • ปลัดกีฬาร่วมเปิดงานประกวดภาพถ่ายยอดเยี่ยมปี53
    เปิดแล้ว งานประกวด ภาพข่าวกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2553 สมบัติ คุรุพันธ์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยมี 26 ภาพที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จาก 2 ประเภท ภาพกีฬายอดเยี่ยม และภาพสปิริต ให้ประชาชนได้ชมและร่วมโหวต "ภาพขวัญใจมหาชน" ก่อนจะประกาศผล วันที่ 26 ธ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »