ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฟาร์อีกแล้ว!แฉซ้ำอ้อนนางแบบเพลย์บอยส่งคลิปสยิว

ฟาร์อีกแล้ว!แฉซ้ำอ้อนนางแบบเพลย์บอยส่งคลิปสยิว

Posted 25/12/2010 by siamsport

 

       ไม่ยอมหยุดฉาวซะแล้ว! เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานจอมทัพคนชนคน โดนแฉอีกดอก เซ็กซ์จัดขนาดยอมส่งข้อความอ้อนวอนอดีตนางแบบ "เพลย์บอย" ส่งคลิปสยิวตอนช่วยตัวเองมาให้ดูคลายกำหนัด หลังอุตส่าห์ยิงภาพ "มังกรผงาดฟ้า" ให้ดูชมไปก่อนแล้ว เผย เอ็นเอฟแอล สอบเสร็จเรียบร้อย แต่ยังดองเรื่องซะงั้น...


       เบร็ตต์ ฟาร์ ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ทีมดังในศึกอเมริกันฟุตบอล เผชิญกับเรื่องน่าขายหน้าอีกระลอก เมื่อมีอันต้องถูกแฉซ้ำว่า คลั่งเซ็กซ์ถึงขั้นวิงวอนขอร้องให้ เจนน์ สเตอร์เจอร์ อดีตนางแบบ "เพลย์บอย" นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลก ช่วยส่งคลิปสยิวขณะที่กำลังประกอบกิจกรรมทางเพศมาให้ชื่นชมบ้าง หลังจากที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาว ส่งภาพอวัยวะสืบพันธุ์ของตนเองไปให้ฝ่ายหญิงดูชม เพื่อหวังปลุกอารมณ์เปลี่ยวเมื่อปี 2008 มาก่อนแล้ว
 
      ฟาร์ วัย 41 ปี ที่ว่ากันว่าก่อเรื่องอื้อฉาวดังกล่าว ช่วงที่ลงเล่นให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังทำงานเป็นผู้สื่อข่าวข้างสนามให้กับ เจ็ตส์ ในเวลานั้นเช่นกัน ยอมรับแต่เพียงว่า ส่งข้อความเสียงชวนกระสันผ่านโทรศัพท์มือถือไปให้เธอจริงๆ แต่ไม่ได้ส่งภาพ "มังกรผงาดฟ้า" แต่อย่างใดทั้งสิ้น โดย เนชั่นแนล ฟุตบอล ลีก (เอ็นเอฟแอล) องค์กรบริหารการแข่งขันคนชนคน ยังคงดำเนินการสอบสวนคดีดังกล่าวมานานกว่า 2 เดือนแล้ว เนื่องจากเข้าข่ายแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมตามนโยบายขององค์กร
 
      "ทีเอ็มซีดอตคอม" (TMZ.com) เว็บไซต์ซุบซิบคนเด่นคนดังเมืองมะกัน รายงานข่าวเด็ด เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า แม้จะปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่ได้ส่งภาพลามก แต่อดีตจอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังหาญกล้าส่งข้อความไปหาน้องนางอีกรอบในอีกหลายเดือนต่อมา หลังจากที่ส่งภาพแท่งหรรษาของตัวเองไปให้เธอแล้ว โดยครั้งนี้ได้ขอร้องให้เธอช่วยส่งคลิปเด็ดตอนที่เธอกำลังช่วยเหลือตัวเองขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 มาเป็นของขวัญให้กับตนเอง
 
      ทั้งนี้เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฟิล รีส ผู้จัดการส่วนตัวของ สเตอร์เจอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุว่า เธอจะไม่ฟ้อง ฟาร์, เจ็ตส์ หรือ เอ็นเอฟแอล เพื่อเอาผิดตามกฎหมาย หากตำนานควอเตอร์แบ็กคนดัง ถูกลงโทษห้ามลงแข่งขัน ด้วยข้อหาละเมิดนโยบายควบคุมความประพฤติส่วนตัวของลีกอเมริกันฟุตบอล พร้อมกับต้องการให้ เอ็นเอฟแอล วางกฎเข้ม ไม่ให้ผู้เล่นคนชนคนแสดงพฤติกรรมคุกคามทางเพศกับสาวๆ อีกต่อไป แถมยังขู่ด้วยว่า มีหลักฐานมากมายที่จะมัด ฟาร์ จนดิ้นไม่หลุด
 
      อย่างไรก็ตาม การสอบสวนของ เอ็นเอฟแอล นั้น คาดว่าเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการระวางโทษใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งหาก ฟาร์ มีความผิดจริง ก็อาจจะต้องโดนลงโทษห้ามลงสนามแข่งขัน และปรับเงินต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นเอฟแอลสั่งปรับ16ผู้เล่นรับคริสต์มาส
    ครอย เบียร์แมนน์ ดีเฟ่นซีฟเอนด์แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และดาห์นี่ โจนส์ ไลน์แบ็กเกอร์ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้รับของขวัญคริสต์มาสจากศึกเอ็นเอฟแอล เป็นการปรับเงินสุดโหดคนล่ะ 450,000 บาทจากการเข้าอัดคู่แข่งแบบผิดกติการะหว่างเกมคนชนคนเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • ไวกิ้งส์ลุ้นฟาร์หายเดี้ยงทันบู๊อีเกิ้ลส์
    เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพกระดูกเหล็ก ยังมีโอกาสนำทัพ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ปะทะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เกมวันอาทิตย์นี้ หลัง เลสลี่ ฟราเซียร์ หัวหน้าโค้ช จับอยู่ในบัญชีผู้เล่นที่มีปัญหา เผื่อเหลือเผื่อขาดรอดูอาการว่า เจ้าตัวจะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้หรือเปล่า
  • ยิลเล็ตต์ไม่ต่อสัญญาไทเกอร์เป็นพรีเซนเตอร์
    แบรนด์ ยิลเล็ตต์ ของ พร็อกเตอร์ แอนด์ แกมเบิ้ล จะยุติสัญญาที่ให้ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟเลือดมะกัน เป็นพรีเซนเตอร์ ตอนสิ้นปีนี้ จึงกลายเป็นบริษัทรายล่าสุดที่ตัดสัมพันธ์กับเขา หลังจากมีข่าวฮื้อฉาวที่เขานอกใจภรรยาแอบไปมีกิ๊กนับสิบ เมื่อปีก่อน
  • พ่อมาโยโดนตั้งข้อหาพยายามฆ่า
    เคนเน็ธ มอริซ ซีกเลอร์ พ่อของ โอเจ มาโย การ์ดของ เมฟฟิส กริซลี่ส์ ต้องเผชิญข้อหาพยายามฆ่า รวมทั้งมีสารเสพติดไว้ในครอบครอง 2 กระทงโดยมีเจตนาที่จะนำไปส่งต่อ ขัดขวาง และหลบหนี หลังจากถูกกล่าวหาว่าขับรถชนตำรวจ ระหว่างหนีเจ้าหน้าที่ ขณะที่ลูกชายไม่ขอให้ความเห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »