ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม" ปัด "โน้ต" ขอแต่งงาน ยันไม่ทะเลาะกันที่ลานเบียร์

"อั้ม" ปัด "โน้ต" ขอแต่งงาน ยันไม่ทะเลาะกันที่ลานเบียร์

Posted 25/12/2010 by daradaily

หลังจากที่ออกมายอมรับแบบขวยเขินว่า เข้าใจแฟนหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ผิดจึงทำให้ต้องห่างกันไป แต่ในที่สุดก็ยอมใจอ่อนคืนดีกันกับหนุ่มโน้ตเมื่องานวันคล้ายวันเกิดของสาวอั้ม เพราะหนุ่มโน้ตมาง้อขอคืนดี ทำเอาสาวอั้มต่อมน้ำตาแตกด้วยความปิติยินดี แต่เรื่องเม้าท์ไม่ได้จบลงแค่นั้น เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์หลุดออกมาว่า ที่สาวอั้มต่อมน้ำตาแตกนั้น เป็นเพราะหนุ่มโน้ตขอคืนดี พร้อมกับขอแต่งงานไปพร้อมๆ กัน ก็เลยทำให้สาวอั้มดีใจสุดขีดจนกลั้นน้ำตาแห่งความยินดีไว้ไม่อยู่ และในขณะที่มีช่าวเม้าท์น่ายินดีออกมา ก็มีข่าวลือน่าต๊กกะใจออกมาเช่นเดียวกัน โดยข่าวลือที่ว่านั้นคือ หลังจากกลับมาคืนดีได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็ไปเฮฮาปาร์ตี้ด้วยกันที่ลานเบียร์แห่งหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ว่าบรรยากาศไม่โรแมนติกรึไรไม่รู้ จู่ๆ ทั้งคู่ก็มีปากเสียง ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันเลยทีเดียว

เกี่ยวกับช่าวลือต่างๆ หนนี้ สาวอั้มบอกว่า... "โน้ตขอแต่งงานในงานวันเกิด ไม่มีค่ะ เรื่องแต่งงานไม่มีพูดถึงเลยค่ะ ไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นเลย ยังห่างไกลอีกนาน อั้มร้องไห้ในงานวันเกิด คือวันนั้นอั้มซึ้งค่ะ เพื่อน ๆ ทำเซอร์ไพรส์ให้ พี่เมย์ก็เอาเค้กมาให้
ทุกคนก็อยู่ร่วมด้วยกันเยอะ อั้มก็เลยร้องไห้ ส่วนโน้ตไม่ได้ให้อะไรเลยจริงๆ ส่วนข่าวว่าไปทะเลาะกับโน้ตที่ลานเบียร์ ไม่มีอะไรเลย ไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบนั้นเลย ไม่รู้เค้าเขียนมาเพื่อไร ในที่สาธารณะไม่มีนะ ไม่มีทะเลาะอะไรแบบนั้น เราเพิ่งกลับมาคุยกันจะมาทะเลาะอะไรกัน มันไม่มีอะไรเลยจริง ตอนนี้เราดีต่อกันมากขึ้น แต่ไม่รู้ต่อไปในอนาคตจะเป็นยังไงนะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »