ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรดแนปป์ปัดสนคว้าคาร์โรลเข้าเล้าไก่

เรดแนปป์ปัดสนคว้าคาร์โรลเข้าเล้าไก่

Posted 26/12/2010 by rakball.net

 

      แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่มฮอตสเปอร์ส ปฏิเสธข่าว จะคว้าตัว แอนดี้ คาร์โรล หอกดาวรุ่ง นิวคาสเซิล มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมปีหน้า

      แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่มฮอตสเปอร์ส ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า จะดึงตัว แอนดี้ คาร์โรล ศูนย์หน้าดาวรุ่งนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดปีหน้านี้ หลัง ตกเป็นข่าวว่าอยากจะได้กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ เพราะจะปล่อย ร็อบบี้ คีน ออกจากทีม

     "เขามีความสามารถที่วิเศษมาก เขาเป็นยอดนักเตะ เขาเป็นคนที่มุ่งมั่น และก็ผ่านครึ่งฤดูกาลแรกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ถ้าเขาอยากจะย้ายทีม คิดว่าคงจะมีหลายทีมอยากจะได้ตัวเขา แต่ผมก็เห็นว่าอลัน พาร์ดิว คงอยากจะเก็บเขาไว้ และผมก็ว่าเขาไม่ได้หรอก ผมไม่เห็นว่าเขาจำเป็นจะต้องย้ายทีม" แฮร์รี่ เรดแนปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์ปัดฝุ่นยื่น408ล้านล่าหอกดาวรุ่งดัตช์
    ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 408 ล้านบาท) ขอซื้อตัว ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล ของ เอฟซี อูเทร็คท์ มาเสริมแกร่ง คาดว่าน่าจะได้คำตอบในสัปดาห์หน้า
  • เร้ดแน็ปป์พร้อมปล่อยวู้ดเกตแบบยืมตัว-ขายคีน
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปีใหม่เดือนมกราคมนี้พร้อมปล่อย โจนาธาน วู้ดเกต ให้ทีมอื่นยืมไปใช้งาน และ ร็อบบี้ คีน ให้กับทีมที่สนใจซื้อตัว
  • แม็คลิชหวังทีมมีดวงช่วยฟันฝ่าโปรแกรมโหด
    อเล็กซ์ แม็คลิช กุนซือ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ภาวนาขอให้ทีมมีดวงช่วยเรื่องอาการบาดเจ็บ เพื่อเอาตัวรอดจากช่วงโปรแกรมโหดส่งท้ายปี มั่นใจถ้านับเฉพาะทีมตัวจริง ทีมของเขาแข็งแกร่งพอตะลุยไปจนถึงที่สุดได้ แต่หากต้องพึ่งทั้งทีม อันนี้ต้องรอดูกันต่อไป
  • ปืนเล็งยืม"คานาเลส"จากราชันเสริมคม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สนใจยืมตัว แซร์คิโอ คานาเลส แข้งดาวรุ่งของ รีล มาดริด เสริมทัพปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »