ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเทพตั้งค่าตัวแม็กซิม10ล้าน

แข้งเทพตั้งค่าตัวแม็กซิม10ล้าน

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

      "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ตกชั้นจากไทยลีก ต้องไปเล่น ด.1 ปีหน้า หลังไม่ประสพความสำเร็จใน การเพลย์ออฟตั้งค่าตัว แม็กซิม กองหน้าฝรั่งเศส ของทีมสูงถึง 10 ล้านบาท พร้อมบอกจะไม่ปล่อยนักเตะในทีมไป ไหนโดยเฉพาะรายของ รุ่งโรจน์ สว่างศรี กับ วีระ เกิดพุดซา ต้องการเก็บไว้ใช้งานพาทีมกลับสู่ไทยลีกในปีหน้าให้ได้

       ตั้งค่าตัวกองหน้าชาวฝรั่งเศส อย่าง แม็กซิม โหดทีเดียวสำหรับทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ชวดเล่น ไทยลีกต่อไปในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว หลังจากพลาดในการเพลย์ออฟไทยลีก กลุ่มบี ให้กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดย ล่าสุดทีมได้มีการตั้งค่าตัวนักเตะอย่าง แม็กซิม ไว้ถึง 10 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยทีมไหนพร้อจ่ายด้วยเรตนี้จะขายให้ ทันที พร้อมการันตีด้วยว่านักเตะรายนี้คุณสมบัติเพรียบพร้อม จะไปเล่นกับทีมใหญ่ๆ ในไทยลีกได้สบายๆ แน่นอน

      สำหรับทีม "แข้งเทพ" มีนโยบายมาจากผู้บริหารทีม โดยเฉพาะจากกลุ่ม ทรูฯ แล้วว่าจะไม่ปล่อยนักเตะราย ไหนออกจากทีมไปอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น รุ่งโรจน์ สว่างศรี, วีระ เกิดพุดซา เนื่องจากต้องการเก็บตัวไว้พาทีม เลื่อนชั้นจากลีก ด.1 ปีหน้า กลับสู่ไทยลีกให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือสังคายนานักเตะคุยทิศทางปีหน้า
    "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็มฯ พิจิตร เดินทางไปทำการสัมมนาเตรียมทีมและคุยถึงทิศทางในเรื่องของการสู้ศึกในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดขึ้นใหม่ ที่ราวินทรา บีช รีสอร์ท และ สปา ที่พัทยา จ.ชลบุรี ภายใต้โครงการ "ทีทีเอ็ม พิจิตร สปิริต แห่งฟุตบอลไทย" พร้อมลั่นเอาจริงกับปีหน้าขอทำผลงานให้ดีที่สุด
  • ผู้ตัดสินหนีตายเกมอัปยศ!หมูป่าฟัดกูปรี
    ศึกเพลย์ออฟไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา นครปฐม เอฟซี เจ๊า ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 0:0 เดือด! ผู้ตัดสินหนีตาย หลังแฟนบอลนครปฐมกลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายเหตุไม่พอใจคำตัดสิน
  • พยัคฆ์ล้านนาพลาดท่านัดท้ายโดนบุรีรัมย์แซงคว้าแชมป์ชปล.สายA
    เชียงใหม่ เอฟซี อกหักชวดแชมป์ ชปล. สายเอไปอย่างน่าเสียดายหลังโดน สระบุรี เอฟซี บุกมาเฉือน 1:0 โดน บุรีรัมย์ เอฟซี ที่เล่นในบ้านถล่ม ม.รังสิต 3:0 ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครอง ส่วนอีกคู่ พิจิตร เอฟซี เน่าคาบ้านโดน ตรัง เอฟซี บุกมา ถล่มไม่เลี้ยง 4:0 พลาดโควต้าเพลย์ออฟไปอย่างน่าเสียดาย
  • เกมเดือด!แดงว่อนกูปรีบุกยันเสมอหมูป่า0:0
    ศึกเพลย์ออฟไทยพรีเมียร์ลีก สาย เอ วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2553“หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม เอฟซี เปิดบ้านเจ๊า “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 0:0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »