ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโค้ชเลี่ยนมั่นใจซานตอนกลับมาแกร่ง

อดีตโค้ชเลี่ยนมั่นใจซานตอนกลับมาแกร่ง

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

    ปิแอร์ลุยจิ คาซิรากี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ชุดยู-21 สุดมั่น ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน จะสามารถกลับมาโชว์ผลงานสุดยอดให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้ง หลังฟอร์มตกลงไปจนทำให้ชื่อหลุดออกจากแผนการทำทีมในซีซั่นนี้ บอกหากย้ายทีมในช่วงปีใหม่ อนาคตจะกลับมารุ่งเรืองอีกแน่

     แม้ ซานตอน จะสามารถมีชื่อติดทีม "อัซซูรี่" อย่างรวดเร็ว แต่เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำลงไป รวมไปถึงปัญหาสภาพความฟิต ส่งผลให้เขาไม่มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของ อินเตอร์  ทว่า คาซิรากี้ มั่นใจหาก ดาวเตะรายนี้ ตัดสินใจย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคม ศกหน้า ชีวิตค้าแข้งก็จะกลับมาสดใสอีกครั้ง
 
     "ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ซานตอน มีคุณภาพฝีเท้ายอดเยี่ยม แม้เขาจะอยู่ในช่วงขาลงในเวลานี้ นั่นก็ต้องมองไปถึงอายุของเขาด้วย เขาต้องการหาความเชื่อมั่นในความสามารถของเขาให้กลับมาอีกครั้ง เขาเป็นนักเตะที่มีความเฉลียวฉลาด ที่อยู่ในตำแหน่งที่กำลังพัฒนาเกมการเล่นของตัวเขาเอง" คาซิรากี้ กล่าว
 
     ทั้ง นี้ ซานตอน ที่เกิดเมื่อเดือน มกราคม ปี 1991 และลงเล่นเซเรีย อา เป็นนัดแรกในเกมที่ "งูใหญ่" เอาชนะ ซามพ์โดเรีย ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อเดือนมกราคม ปี 2009  นั้น อนาคตการค้าแข้งของเขาในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยชัดเจน ภายหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ โดนปลดออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็มีทีมอย่าง เจนัว และ ฟิออเรนติน่า เล็งที่จะดึงไปเสริมแกร่งแนวรับอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยิ้มเจิดพร้อม!ขนชุดใหญ่บุกรังแบล็คพูล
    ลิเวอร์พูล จะได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจอมทัพฟิตพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกมที่จะบุกไปเยือน แบล็คพูล ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ลุ้น!แบล็คพูลฉะหงส์ส่อเลื่อน
    ศึกพรีเมียร์ ลีก ในวันอาทิตย์นี้ แบล็คพูล กับ ลิเวอร์พูล ยังต้องรอดูต่อว่าจะเลื่อนหรือไม่ หลังสภาพอากาศที่ย่ำแย่หิมะยังคงปกคลุมพื้นสนาม ในสองเกมในบ้านแบล็คพูล ก่อนหน้านี้ก็มีการเลื่อนมาแล้ว
  • ลือ!หงส์ปัดฝุ่นยื่น408ล้านล่าหอกดาวรุ่งดัตช์
    ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 408 ล้านบาท) ขอซื้อตัว ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล ของ เอฟซี อูเทร็คท์ มาเสริมแกร่ง คาดว่าน่าจะได้คำตอบในสัปดาห์หน้า
  • งูเอาใจเลโอเดินหน้าทาบกาก้า,ฟาเบียโน่
    สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เอาใจ เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ทันทีด้วยการเตรียมเปิดเจรจาคว้าตัว กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิลของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงเดือนม.ค.นี้ พร้อมเล็ง หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกเซบีย่า มาร่วมร่ายเพลงแข้งแซมบ้าอีกรายในถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »