ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออย เจ้าชู้เงียบ ไม่หยุดที่ใครหว่านเสน่ห์ไปทั่ว

ออย เจ้าชู้เงียบ ไม่หยุดที่ใครหว่านเสน่ห์ไปทั่ว

Posted 26/12/2010 by Mthai

โถ..น่าสงสารบรรดาสาวๆ ที่เข้ามาคบหาดูใจกับพระเอกเทวดา ติสท์แตกอย่าง นายออย ธนา ซะจริ๊ง  เพราะต้องทนปิดปากเงียบบอกใครไม่ได้ว่าตอนนี้กำลังคบหากับนายออย เพราะถ้าขืนพูดมากจนนายออย รู้เรื่องเข้าก็โกรธและพาลเลิกเอาง่ายๆ เหมือนกับบรรดาสาวหมวยทั้งหลายที่เคยตกเป็นข่าวกับนายออย
    
เพราะอย่าง การ์ตูน มณัสนันท์ สาวหมวยที่นายออยออกมาบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น แต่งั้ย..พอว่างนายออยก็แอบนัดสาวการ์ตูนไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆแต่ผ่านไปไม่ทันไรนายออยก็ควงสาวหมวยคนใหม่ที่มองยังงั้ยยังไงก็ไม่ใช่สาวการ์ตูนคนเดิมออกมาเฉิดฉายอีกแล้ว แหม...อย่างนี้มันเข้าตำราเจ้าชู้เงียบแอบกินไปเรื่อยๆ นี่น่า แหม...อย่างนี้มันน่าลุ้นซะจริงว่าสาวคนไหนจะจับนายออยได้อยู่หมัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออย ปากแข็งไม่คิดจีบ แต่หนีบ การ์ตูน หวานฉ่ำ
    จะหลบซ่อนยังไงก็ไม่พ้น หลังจากที่มีข่าว หนุ่มออย ธนา กิ๊กกับ สาวการ์ตูน เยาวลักษณ์ นักแสดงสาวที่เคยโด่งดังกับบท นางเจิม ในแรมพิศวาส มาแล้ว ไม่นานก็มีกระแสว่าทั้งคู่ห่างเหินกันไปแล้วนั้นเพราะหนุ่มออยย่องไปควงสาวใหม่มาแทนที่ แต่ที่ไหนได้หนุ่มออยก็ยังหวานฉ่ำแอบคบหาดูใจกับน้องการ์ตูนอยู่เหมือนเดิม แม้ฝ่ายพ่อพระเอกเทวดาจะปากแข็งไม่กล้าเปิดปากออกสื่อว่าเป็นคนรู้ใจก็ตามแถมล่าสุดในละคร ระบำดวงดาว สาวการ์ต...
  • 'ออย’ เซี๊ยะแฟนเด็ก
    เป็นข่าวฉาวๆ ว่าชอบแทรกกลางความรักของคู่รักดาราหลายๆ คู่ซะเหลือเกินสำหรับสาวอกดินระเบิดสุดเซ็กซี่ “ออย-ศรุตา” ล่าสุด She ก็ดั๊นมีข่าวว่าไปตามตื้อขอเบอร์ “หนุ่มโดม-ปกรณ์ ลัม” ของเจ๊ เอ้ยยยยย!! ของ “น้องเพ้นท์” จนต้องออกมาแก้ข่าวยกใหญ่ว่าหนูไม่ได้แรดขนาดนั้นนะยะ!! เอ้าแล้วแฟนตัวจริงหนูว่าไงล่ะจ๊ะเนี่ย “สาวออย”“คนที่จะอยู่ข้างๆ เราก็น่าจะเข้าใจเรานะ ถ้าคิดที่จะคบคนในวงการบันเทิงแล้วเราก็ต้องทำใจ ไม่อ...
  • ออย หวานสาวหมวยไม่แคร์สื่อ
    ขึ้นทำเนียบคาสโนว่าตัวพ่อที่อุบเงียบเรื่องความรักอีกราย สำหรับ นายออย ธนา พระเอกเทวดาติสท์แตก เพราะไม่ว่าคุณชายออย จะคบกับสาวคนไหนก็จะปิดปากเรื่องความรักไว้ไม่มีใครได้รู้ แถมถูกถามเรื่องความรักปุ๊บก็หันหลังกลับจนเป็นที่รู้กันว่าเป็นเรื่องยากส์...ที่จะเปิดปากไถ่ถามเรื่องความรักจากปากของนายออย เพราะล่าสุดนายออยก็ควงสาวหมวยคนใหม่แกะกล่องออกมาอวดสายตาประชาชีอีกแล้วค๊า...ต้องยอมรับเลยว่านายออยนายแน่มา...
  • "ออย" รักอิสระ เมินเซ็นสัญญาโพลีพลัส
    "ออย" ยินดีร่วมงานโพลีพลัสอีก หลัง ระบำดวงดาว ทำกลับมาเปรี้ยง แต่เมินเซ็นสัญญาเพราะชอบอิสระ เผยพับโครงการทำรีสอร์ทที่เชียงใหม่ และย้ำเตรียมของขวัญไว้ให้ลูกของ ลิฟท์ แล้ว หลังถูกอีกฝ่ายทวงผ่านรายการหลายครั้งเรียกว่ากลับมาเปรี้ยงอีกครั้ง เพราะได้อานิสงส์จากละครเรื่อง ระบำดวงดาว ของค่ายโพลีพลัสแท้ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "ออย ธนา สุทธิกมล" ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าฟีดแบคที่กลับมานั้นดีมากๆ แต่คงไม่มีภาค 2 พร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »