ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฮร์รี่โต้ข่าวโมดริชเตรียมไปสิงห์บลูส์

แฮร์รี่โต้ข่าวโมดริชเตรียมไปสิงห์บลูส์

Posted 26/12/2010 by msn ฟุตบอล

 

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ ลูก้า โมดริช กับทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า เชลซี กำลังพยายามตามติดตัวกองกลางชาวโครอเชียอยู่ และพร้อมจะดึงตัวมาร่วมทีมทันที แต่ทางด้าน เร้ดแนปป์ ก็ออกมายืนกรานเสียงแข็งว่ากองกลางวัย 25 ปีจะไม่ไปไหนทั้งนั้น

“เขาจะไม่ไปไหนทั้งนั้น”

“เขาเป็นนักเตะที่วิเศษ ถ้าเราขายเขาไปรับรองว่าเรากลับบ้านเก่าแน่”

“เขาเป็นนักเตะอีกระดับที่เหนือกว่า และเขาก็จะไม่ไปไหนทั้งนั้น ไม่มีโอกาสแน่นอน”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชล็อตติเชื่อปืนขยาดดร็อกบา
    คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เชื่อว่าทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยังคงขยาดกับความแข็งแกร่งของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งของทีมอยู่เหมือนเดิม
  • อันเช่กริ้วโปรแกรมโหดสิงห์หวด2เกมใน3วัน
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" โกรธจนแก้มป่อง หลังเจอโปรแกรมสุดโหด ลงหวดใน 2 เกม ในช่วง 3 วัน ยันเป็นไปไม่ได้เลยที่ลูกทีมของเขาจะฟื้นร่างกายได้ทันในช่วงเวลาไม่กี่วัน แบบนี้ พร้อมประกาศชัดเจน ไม่สนดึง ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ สเปอร์ส เสริมทัพ
  • กากูต้าขยายสัญญาเชลซีถึงปี2015
    กาแอล กากูต้า ดาวยิงอนาคตไกล เชลซี ทำผลงานได้เข้าตาผู้บริหารสโมสรอย่างจัง ล่าสุดได้ขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อย เจ้าตัวชี้การได้รับสัญญาฉบับใหม่ ทำให้มีโอกาสก้าวขึ้นไปแจ้งเกิดในทีมตัวจริงต่อไปได้
  • สิงห์ใกล้คลอดสัญญาใหม่อิวาโนวิช-กากูต้า
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังตัวเก่งชาวเซอร์เบีย และ กาแอล กากูต้า กองหน้าดาวรุ่งของ "สิงห์บลูส์" เชลซี กำลังจะได้ข่าวดีจากต้นสังกัดที่พร้อมมอบสัญญาใหม่ให้ เพื่อหวังรั้งดาวเตะทั้ง 2 คนให้อยู่โยงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »