ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานไม่ปล่อยดินโญ่แม้เกรมิโอตามจีบกลับบ้าน

มิลานไม่ปล่อยดินโญ่แม้เกรมิโอตามจีบกลับบ้าน

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

    เอซี มิลาน จะไม่ยอมปล่อยตัว โรนัลดินโญ่ ไปร่วมทีม เกรมิโอ ในช่วงปีใหม่นี้ เนื่องจากไม่ต้องการจ่ายค่าชดเชยในการฉีกสัญญา แถม อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบอส ยังขวางลำอีกต่างหาก เหตุหวังใช้งาน "เหยินน้อย" ในฐานะกำลังสำรอง ช่วงครึ่งหลังซีซั่นนี้ 

     สโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า ต้องการที่จะเก็บ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน เอาไว้กับทีมต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญา มากกว่าที่จะยอมจ่ายเงินชดเชยก้อนหนึ่ง เพื่อยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ศกหน้า พร้อมกับเปิดทางให้เจ้าตัวย้ายทีมต่อไปได้ แม้จะมีข่าวว่า ดาวเตะแซมบ้าวัย 30 ปี บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เกรมิโอ สโมสรในบ้านเกิดได้แล้วก็ตาม
 
     อย่างไรก็ตาม การโยกย้ายช่วงปีใหม่ยังพอจะมีทางเป็นไปได้ หาก มิลาน กับ "เหยินน้อย" ตกลงกันได้ในเรื่องการฉีกสัญญาที่กำลังจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน ศกหน้า โดยมีรายงานข่าวในแดนมะกะโรนีว่า การเจรจาในเรื่องดังกล่าวได้เริ่มต้นไปบ้างแล้ว แต่ยังคงหาข้อยุติไม่ได้ในเรื่องของเงินชดเชย เนื่องจาก อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ไม่ต้องการเซ็นเช็คจ่ายเงินเพื่อการนี้
 
     แม้ "ปีศาจแดง-ดำ" เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม แต่ กัลเลียนี่ ยังคงต้องการเก็บตัวอดีตสตาร์ดัง บาร์เซโลน่า เอาไว้ในถิ่น ซาน ซิโร่ เพื่อเป็นกำลังเสริมในกรณีที่ต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นแนวรุก ในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นต่อไป
 
     ทั้งนี้หาก โรนัลดินโญ่ ย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ขึ้นมาจริงๆ แล้ว "รอสโซเนรี่" ก็ได้เตรียมแผนสำรองเอาไว้แล้ว ด้วยการหันไปกระชากตัว อันเดรีย ลาซซารี่ ของ กายารี่ หรือ เควิน กงสต็องต์ ของ คิเอโว มาเสริมทัพแทนในบั้นปลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูแขวะบาร์ซ่าใช้ซลาตันไม่เป็นชมแข้งมหัศจรรย์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมรีล มาดริด กล่าวชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีเดน เป็นแข้งมหัศจรรย์ พร้อมแขวะบาร์เซโลน่า ที่ไม่รู้จักใช้งานเสียดายแทน
  • ปาโต้ตั้งเป้ายิงแหลกครึ่งซีซั่นหลัง
    อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงตีนจรวด เอซี มิลาน ประกาศลั่น ขอทะลวงประตูคู่แข่งให้เป็นกอบเป็นกำในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง พร้อมกับแอบหวังว่าต่อไปนี้จะไม่โดนอาการบาดเจ็บรุมเร้าแบบเดิมอีก
  • ซิลวาเชื่อดินโญ่อยากอยู่มิลานต่อ
    ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็ก เอซี มิลาน เชื่อ โรนัลดินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า อยากอยู่ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป มั่นใจ นักเตะจะกลับมาอยู่ในฟอร์มขั้นเทพอีกครั้ง พร้อมรับเนื้อเต้นที่ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงเทคนิคสูง จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่
  • กัลเลียนี่รับคงช็อกหากเลโอเป็นโค้ชอินเตอร์
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ยอมรับ คงรู้สึกอึกอักใจน่าดู หาก เลโอนาร์โด กุนซือเลือดแซมบ้า ตัดสินใจรับงานคุมทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชี้ "เลโอ" เป็นหนึ่งในบุคคลในประวัติศาสตร์ของ "ปีศาจแดง-ดำ" และคงแปลกน่าดู หากต้องเห็นหน้าเขาอยู่กับสโมสรคู่อริแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »