ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนทะลักจองตั๋ววอซเนียคกี้ดวลไคลสเตอร์สที่หัวหิน

แฟนทะลักจองตั๋ววอซเนียคกี้ดวลไคลสเตอร์สที่หัวหิน

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

 

       ตั๋วเข้าดู แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ปะทะ คิม ไคลสเตอร์ส ในศึก "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่สนามเทนนิสเซ็นเทนเนียลพาร์ค หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ วันที่ 1 ม.ค. 54 แฟนเทนนิสไทยแห่จองไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ "วอซเนียคกี้" จะเดินทางถึงไทย 27 ธ.ค. นี้ ส่วน คิม ไคลสเตอร์ส มาแดนสยามครั้งแรก 29 ธ.ค. 53 โดยทั้งคู่จะร่วมลงนามถวายพระพรในหลวง ที่รพ.ศิริราช วันที่ 30 ธ.ค. ก่อนเข้าพบนายกฯ ในวันเดียวกัน


      ความเคลื่อนไหวการจัดการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่สนามเทนนิสเซ็นเทนเนียลพาร์ค หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างนักเทนนิสมือ 1 โลก แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ชาวเดนมาร์ก กับ คิม ไคลสสเตอร์ส มือ 3 ของโลกจากเบลเยียม และ บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน กับ "แฝดรติวัฒน์" สนฉัตร กับ สรรค์ชัย ในวันที่ 1 ม.ค. 2554
 
      ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา ฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้แจ้งว่า ขณะนี้ได้มีแฟนเทนนิสไทย สนใจจองซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันเทนนิสรายการดังกล่าว ซึ่งมีจำหน่ายในราคาเพียงคือ 1,500 บาท มีมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว และแม้จะมียอดบัตรเหลืออยู่อีก แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันยังเชื่อว่า จะถูกจำหน่ายไปได้หมดแน่นอน
 
      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษดังกล่าว ค่อนข้างได้รับความสนใจจากแฟนเทนนิสไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากทุกคนนั้น ต้องการที่จะชมการแข่งขันระหว่าง คิม ไคลสเตอร์ส กับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นนักเทนนิสดีกรีมือ 1 โลก ที่จะมาดวลแร็กเกตในเมืองไทยกันเป็นครั้งแรก
 
      นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมฯ กล่าวว่า สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันนั้น หากหมดแล้ว ก็ถือว่าหมดเลยเพราะไม่มีการเสริมที่นั่งอย่างแน่นอน และเชื่อว่าจะถูกจองมากขึ้นในช่วงใกล้วันแข่งขัน อย่างไรก็ตามฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้มีการกันบัตรบางส่วน แต่ก็เป็นจำนวนไม่มากไว้สำหรับจำหน่ายด้านหน้าสนามแข่งขันด้วย สำหรับแฟนเทนนิส ที่ยังอยู่ระหว่างตัดสินใจว่าไปฉลองปีใหม่ที่หัวหินหรือไม่
 
      "การแข่งขันรายการนี้ นอกจากจะเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนเทนนิสไทย ผมก็อยากจะให้แฟนเทนนิส และคนไทยได้เข้ามาร่วมกันถวายความจงรักภักดี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 84 พรรษาในปีหน้าด้วย" นายสุวัจน์ กล่าว
 
      สำหรับกิจกรรมการแข่งขันเทนนิสรายการดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. นี้ ซึ่ง แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ จะเดินทางมาถึงประเทศไทย เที่ยวบิน เคแอล 877 จากอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในเวลา 13.00 น. จากนั้นในวันที่ 29 ธ.ค. คิม ไคลสเตอร์ส จะเดินทางมาถึงประเทศไทย เที่ยวบิน คิวเอฟ 2 จากประเทศอังกฤษ ในเวลา 15.45 น.,
 
      วันที่ 30 ธ.ค. คิม ไคลสเตอร์ส กับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ จะเดินทางไปลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่รพ.ศิริราช ในเวลา 11.45-12.15 น. ก่อนที่จะเดินทางไปยังทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 13.00 น. เพื่อเข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จากนั้นจะเดินทางไปโรงแรมโอเรียนเต็ล (บางรัก) เวลา 13.30 น. เพื่อรับประทานอาหารกลางวันและล่องเรือชมทัศนียภาพแม่น้ำเจ้าพระยา
 
      วันที่ 31 ธ.ค. แคโรไลน์ และ คิม จะร่วมกันแถลงข่าวที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จากนั้นในวันที่ 1 ม.ค. ทั้งคู่จะลงสนามแข่งขันเทนนิส "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่สนามเซ็นเทนเนียลพาร์ค หัวหิน ในเวลา 17.00 น. ต่อด้วยการดวลแร็กเกตกันระหว่าง บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน คู่มือ 1 โลก กับ สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่มือ 1 ประเทศไทย
 
      วันที่ 2 ม.ค. 54 นักเทนนิสทุกคนร่วมใส่บาตรริมทะเล ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน ในเวลา 07.00 น. จากนั้นเวลา 10.00 น. บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน จะเปิดเทนนิสคลินิกกับนักเทนนิสเยาวชนดาวรุ่ง 100 คน ที่สนามเซ็นเทนเนียลพาร์ค หัวหิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธนาภรณ์รับ2.3หมื่นแชมป์สวิงหญิงสิงห์คลาสสิก
    "น้องมิ้นท์" ธนาภรณ์ ก้องเกียรติไกร สาวน้อยวัย 18 ปี หวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ 67 ในรอบสุดท้าย จบสามวัน 9 อันเดอร์พาร์ 207 แซงรับแชมป์ประเภทหญิง เฉือนหวิดสวิงรุ่นพี่ไปสองสโตรก รับเงินรางวัลไป 2.3 หมื่นบาท ด้านฝ่ายชาย ยังไม่จบ ประหยัด มากแสง และ ภาณุพล พิทยารัฐ พลิกนำร่วมทำ 12 อันเดอร์พาร์ 204 เท่ากัน ในการแข่งขันกอล์ฟ สิงห์คลาสสิก ที่สนามกอล์ฟ แรนโชชาญวีร์ คันทรีคลับ จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • ขนไก่ไทยเบิ้ล2แชมป์ศึกอินเดีย
    ปฎิพัทธ์ ฉลาดแฉลม กับ สาวิตรี อมิตรพ่ายคู่มือ1ของรายการตบฉลุย ชนะ อาราน วิสนุ กับ อพาย่า บาลาน คู่มือวาง 2 จากอินเดียไป 2-0เกม 21-10,21-15ศึกแบดมินตัน "ทาทา โอเพ่น อินเดีย อินเตอร์เนชันแนล ชาลเลนจ์ 2010" ที่เมืองบุมไบ ประเทศอินเดีย
  • ฟาร์อีกแล้ว!แฉซ้ำอ้อนนางแบบเพลย์บอยส่งคลิปสยิว
    ไม่ยอมหยุดฉาวซะแล้ว! เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานจอมทัพคนชนคน โดนแฉอีกดอก เซ็กซ์จัดขนาดยอมส่งข้อความอ้อนวอนอดีตนางแบบ "เพลย์บอย" ส่งคลิปสยิวตอนช่วยตัวเองมาให้ดูคลายกำหนัด หลังอุตส่าห์ยิงภาพ "มังกรผงาดฟ้า" ให้ดูชมไปก่อนแล้ว เผย เอ็นเอฟแอล สอบเสร็จเรียบร้อย แต่ยังดองเรื่องซะงั้น...
  • เอ็นเอฟแอลสั่งปรับ16ผู้เล่นรับคริสต์มาส
    ครอย เบียร์แมนน์ ดีเฟ่นซีฟเอนด์แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และดาห์นี่ โจนส์ ไลน์แบ็กเกอร์ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้รับของขวัญคริสต์มาสจากศึกเอ็นเอฟแอล เป็นการปรับเงินสุดโหดคนล่ะ 450,000 บาทจากการเข้าอัดคู่แข่งแบบผิดกติการะหว่างเกมคนชนคนเมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »