ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยอดจองตั๋วลอนดอนเกมส์พุ่งถึง2ล้านแล้ว

ยอดจองตั๋วลอนดอนเกมส์พุ่งถึง2ล้านแล้ว

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

 

       พอล ไดจ์ตั้น บิ๊กบริหารคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ลอนดอนเกมส์ 2012 เผยมียอดผู้ให้ความสนใจแสดงความจำนงค์ขอซื้อตั๋วเข้าชมกีฬาโอลิมปิก เป็นจำนวนสูงถึง 2 ล้านคนเข้าไปแล้วจนถึงเวลานี้ แม้ราคาจะสูงกว่าที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ก็ตาม พร้อมคาดน่าจะพุ่งถึง 2.5 ล้านคนเมื่อถึงช่วงเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม ปีหน้า 
 
      ไดจ์ตั้น คาดว่าน่าจะมียอดผู้ลงทะเบียนจองเพิ่มอีกถึง 500,000 คนในช่วงเวลาที่มีการเปิดขายตั๋วจำนวน 6.6 ล้านใบในเดือนมีนาคม ศกหน้า โดยกล่าวว่า "สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับเราในเดือนมีนาคม ก็คือต้องมั่นใจว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะดำเนินไปด้วยความราบรื่น"
 
      "กับผู้คน 2 ล้านคน (ที่อยู่ในฐานข้อมูลเวลานี้) และน่าจะเกือบ 2.5 ล้านคนเมื่อถึงเดือนมีนาคม มันก็น่าจะทำให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะได้ย้ายเข้าไปสู่ระบบของการจำหน่ายตั๋ว อัตราของการสนับสนุนนี้ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก" ไดจ์ตั้น กล่าว
 
      คณะกรรมการจัดการแข่งขันต้องการที่จะได้เงิน 25 เปอร์เซ็นต์กลับมาจากการขายตั๋ว และตั้งใจที่จะให้สนามเต็มไปด้วยบรรดาแฟนๆ เข้าไปส่งเสียงเชียร์
 
      "มันจะเป็นการดีสำหรับบรรดานักกีฬา, มันดีสำหรับการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ และบรรยากาศทั่วไปในสนาม มีจำนวนคนจองตั๋วที่เป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย และหลายรายก็ตั้งใจที่จะมีโอกาสได้ชมการแข่งขันหลายๆรายการ"
 
      นอกจากนั้น ไดจ์ตั้น เชื่อว่าเหตุที่มียอดผู้ชมให้ความสนใจมากเนื่องมาจาก "พวกเขาต้องการมีประสบการณ์ในการชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และอาจจะเป็นการหลีกเลี่ยงการเดิมพันของพวกเขา ดังนั้นหากเขาไม่ได้เห็น ทอม เดลี่ย์ ในการแข่งขันกระโดดน้ำ พวกเขาก็คงจะพยายามและอยากเห็นคนอื่นในการแข่งขันกีฬาประเภทอื่น"
 
      ทั้งนี้ ค่าตั๋วในปัจจุบันเริ่มต้นที่ 20 ปอนด์ (ราว 960 บาท) ถึง 725 ปอนด์ (ราว 34,800 บาท) สำหรับการแข่งขันวิ่ง 100 เมตร รอบชิงชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม ตั๋วจำนวน 1.3 ล้านใบจะถูกจองไว้จำหน่ายในราคาถูกสำหรับเด็กและคนที่มีอายุเกิน 60 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่น้องคลิทช์โก้ลั่นพร้อมตะบันหน้าเฮย์ปีหน้า
    วิตาลี่ และ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ พี่น้องยอดนักชกรุ่นยักษ์ชาวยูเครน ยันพร้อมขึ้นตะบันหน้า เดวิด เฮย์ กำปั้นผู้ดีในปีหน้า แถมบอกให้เลือกได้เลยอยากเจอใคร หลังปีที่แล้วชวดเจอผู้น้อง เพราะบาดเจ็บหลังไปเสียก่อน
  • แฟนทะลักจองตั๋ววอซเนียคกี้ดวลไคลสเตอร์สที่หัวหิน
    ตั๋วเข้าดู แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ปะทะ คิม ไคลสเตอร์ส ในศึก "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่สนามเทนนิสเซ็นเทนเนียลพาร์ค หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ วันที่ 1 ม.ค. 54 แฟนเทนนิสไทยแห่จองไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ "วอซเนียคกี้" จะเดินทางถึงไทย 27 ธ.ค. นี้ ส่วน คิม ไคลสเตอร์ส มาแดนสยามครั้งแรก 29 ธ.ค. 53 โดยทั้งคู่จะร่วมลงนามถวายพระพรในหลวง ที่รพ.ศิริราช วันที่ 30 ธ.ค. ก่อนเข้าพบนายกฯ ในวันเดียวกัน
  • ธนาภรณ์รับ2.3หมื่นแชมป์สวิงหญิงสิงห์คลาสสิก
    "น้องมิ้นท์" ธนาภรณ์ ก้องเกียรติไกร สาวน้อยวัย 18 ปี หวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ 67 ในรอบสุดท้าย จบสามวัน 9 อันเดอร์พาร์ 207 แซงรับแชมป์ประเภทหญิง เฉือนหวิดสวิงรุ่นพี่ไปสองสโตรก รับเงินรางวัลไป 2.3 หมื่นบาท ด้านฝ่ายชาย ยังไม่จบ ประหยัด มากแสง และ ภาณุพล พิทยารัฐ พลิกนำร่วมทำ 12 อันเดอร์พาร์ 204 เท่ากัน ในการแข่งขันกอล์ฟ สิงห์คลาสสิก ที่สนามกอล์ฟ แรนโชชาญวีร์ คันทรีคลับ จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • ขนไก่ไทยเบิ้ล2แชมป์ศึกอินเดีย
    ปฎิพัทธ์ ฉลาดแฉลม กับ สาวิตรี อมิตรพ่ายคู่มือ1ของรายการตบฉลุย ชนะ อาราน วิสนุ กับ อพาย่า บาลาน คู่มือวาง 2 จากอินเดียไป 2-0เกม 21-10,21-15ศึกแบดมินตัน "ทาทา โอเพ่น อินเดีย อินเตอร์เนชันแนล ชาลเลนจ์ 2010" ที่เมืองบุมไบ ประเทศอินเดีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »