ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอเยนต์ยันคอสต้าย้ายเล่นยืมตัววาสโก6เดือน

เอเยนต์ยันคอสต้าย้ายเล่นยืมตัววาสโก6เดือน

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

       ตัวแทนของ เอดูอาร์โด้ คอสต้า มิดฟิลด์ตกอับของ โมนาโก ยืนยัน ลูกค้าของเขาตัดสินใจย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ วาสโก ดา กาม่า เป็นเวลาครึ่งปี เรียบร้อยแล้ว

      เปาโล อัฟฟอนโซ่ เอเยนต์ส่วนตัวของ  เอดูอาร์โด้ คอสต้า กองกลางตกกระป๋องของ โมนาโก สโมสรดังในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลของเขา ตกลงย้ายไปค้าแข้งแบบยืมตัวกับ วาสโก ดา กาม่า ทีมในลีกแซมบ้า ด้วยระยะเวลา 6 เดือนเรียบร้อยแล้ว
 
      ดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งติดทีมชาติบราซิลเพียง 7 นัด นับตั้งแต่ที่ได้โอกาสลงสนามครั้งแรกเมื่อปี 2001 ต้องพบกับความยากลำบากในการแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมของ กีย์ ลากมบ์ กุนซือชื่อดัง นับตั้งแต่ที่มีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า  และด้วยเหตุนี้เองทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิด
 
      ตัวแทนของ คอสต้า ให้ความเห็นว่า "การเจรจาได้เสร็จสิ้นแล้ว เราบรรลุข้อตกลงด้วยวาจาเรียบร้อยแล้ว" ทั้งนี้ โมนาโก ต้องส่งเอกสารอย่างเป็นทางการให้กับ วาสโก ดา กาม่า ในวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคมนี้  โดยว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของนักเตะจะจ่ายเงินค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่ง เมื่อเขาเดินทางมาร่วมทีมในเดือนมกราคมศกนี้
 
      คอสต้า ซึ่งอยู่ในช่วงพักผ่อนที่บ้านเกิด เคยผ่านการเล่นกับ บอร์กโดซ์ โดยเขานำทีมคว้าแชมป์เฟร้นช์ ลีก คัพ เมื่อปี 2002 จากนั้นก็เล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย และ เอสปันญ่อล ซึ่งที่นี่เขาช่วยทีมได้แชมป์โกปา เดอ เรย์ ในปี 2006
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอดจองตั๋วลอนดอนเกมส์พุ่งถึง2ล้านแล้ว
    พอล ไดจ์ตั้น บิ๊กบริหารคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ลอนดอนเกมส์ 2012 เผยมียอดผู้ให้ความสนใจแสดงความจำนงค์ขอซื้อตั๋วเข้าชมกีฬาโอลิมปิก เป็นจำนวนสูงถึง 2 ล้านคนเข้าไปแล้วจนถึงเวลานี้ แม้ราคาจะสูงกว่าที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ก็ตาม พร้อมคาดน่าจะพุ่งถึง 2.5 ล้านคนเมื่อถึงช่วงเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม ปีหน้า
  • พี่น้องคลิทช์โก้ลั่นพร้อมตะบันหน้าเฮย์ปีหน้า
    วิตาลี่ และ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ พี่น้องยอดนักชกรุ่นยักษ์ชาวยูเครน ยันพร้อมขึ้นตะบันหน้า เดวิด เฮย์ กำปั้นผู้ดีในปีหน้า แถมบอกให้เลือกได้เลยอยากเจอใคร หลังปีที่แล้วชวดเจอผู้น้อง เพราะบาดเจ็บหลังไปเสียก่อน
  • แฟนทะลักจองตั๋ววอซเนียคกี้ดวลไคลสเตอร์สที่หัวหิน
    ตั๋วเข้าดู แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ปะทะ คิม ไคลสเตอร์ส ในศึก "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่สนามเทนนิสเซ็นเทนเนียลพาร์ค หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ วันที่ 1 ม.ค. 54 แฟนเทนนิสไทยแห่จองไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ "วอซเนียคกี้" จะเดินทางถึงไทย 27 ธ.ค. นี้ ส่วน คิม ไคลสเตอร์ส มาแดนสยามครั้งแรก 29 ธ.ค. 53 โดยทั้งคู่จะร่วมลงนามถวายพระพรในหลวง ที่รพ.ศิริราช วันที่ 30 ธ.ค. ก่อนเข้าพบนายกฯ ในวันเดียวกัน
  • ธนาภรณ์รับ2.3หมื่นแชมป์สวิงหญิงสิงห์คลาสสิก
    "น้องมิ้นท์" ธนาภรณ์ ก้องเกียรติไกร สาวน้อยวัย 18 ปี หวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ 67 ในรอบสุดท้าย จบสามวัน 9 อันเดอร์พาร์ 207 แซงรับแชมป์ประเภทหญิง เฉือนหวิดสวิงรุ่นพี่ไปสองสโตรก รับเงินรางวัลไป 2.3 หมื่นบาท ด้านฝ่ายชาย ยังไม่จบ ประหยัด มากแสง และ ภาณุพล พิทยารัฐ พลิกนำร่วมทำ 12 อันเดอร์พาร์ 204 เท่ากัน ในการแข่งขันกอล์ฟ สิงห์คลาสสิก ที่สนามกอล์ฟ แรนโชชาญวีร์ คันทรีคลับ จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »