ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเจรจาแล้วพร้อมทุ่ม624ล้านคว้าอ.ยัง

ผีเจรจาแล้วพร้อมทุ่ม624ล้านคว้าอ.ยัง

Posted 26/12/2010 by siamsport

  

 

     "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้ตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกฟอร์มฮอตของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า มาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 624 ล้านบาท หลังจากเปิดโต๊ะเจรจากับนายหน้าของนักเตะเกือบตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา


     "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ใกล้จะคว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 624 ล้านบาท)
 
     ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่ 5 ปีของวิลล่า เมื่อ 2 เดือนก่อน ทำให้สโมสรไม่ต้องการเสียนักเตะที่มีค่าตัวปัจจุบันไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) แบบฟรีๆ หลังจากหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 
 
     ปีกวัย 25 ปี รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังจากเขาได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น 9,000 ปอนด์ (ประมาณ 432,000 บาท) ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนที่เขาตัดสินใจไม่ย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งยื่นข้อเสนอซื้อตัวมาตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมหนึ่งที่สนใจ อดีตดาวเตะ วัตฟอร์ด แต่ทัพ "ปีศาจแดง" เป็นทีมแรกที่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา โดยใช้เวลาเกือบทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมานั่งเจรจากับนายหน้าของนักเตะ
 
     ยัง ย้ายมาจาก วัตฟอร์ต ด้วยค่าตัว 9.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 461 ล้านบาท) เมื่อเดือน ม.ค.ปี 2007 มีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่า และจะหมดสิทธิ์ช่วย วิลล่า รับการมาเยือนของ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค.นี้ แต่ บรมกุนซือชาวสกอตต์ รู้สึกประทับใจกับศักยภาพของนักเตะ และการเล่นริมเส้นได้ทั้ง 2 ข้าง ทำให้เขาพร้อมจะรอถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม หากไม่ได้ตัวในช่วงเดือน ม.ค.ที่จะถึงนี้
 
     ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เซอร์อเล็กซ์ เตรียมจะดึง ไรอัน ชอว์ครอสส์ เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกลของ สโต๊ค ซิตี้ กลับมาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง หลังจากขายออกไปด้วยค่าตัวรวม 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 96 ล้านบาท) เมื่อปี 2008 และมีเงื่อนไขให้ ยูไนเต็ด เป็นทีมแรกที่สามารถซื้อตัวนักเตะกลับมาได้ ซึ่งคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราวๆ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) โดย เฟอร์กูสัน กล่าวไว้ว่า "ผมเฝ้าถามตัวเองอยู่ว่าผมขายเขาไปทำไม? ไรอัน อาจกลายเป็นนักเตะชั้นนำไปแล้วถ้าเขาอยู่ที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้เล็งอ๊าดเลอร์สืบทอดตำแหน่งน้าซาร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่พลพรรค "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับอยากได้ เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายด่านเลือดด็อยท์ช ของทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อมาเป็นมือหนึ่งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด คนต่อไป
  • ผีข่มแมว!เหนือกว่าเยอะวางเบิร์บ-รูนหอก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงเตรียมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามครยครัน ในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • เฟอร์กี้เผยผีเตรียมใจบอกลาฟานเดอร์ซาร์
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมได้เตรียมที่จะบอกลากับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยอดนายทวารชาวดัตช์ที่จะประกาศอำลาวงการหลังจบฤดูกาลนี้
  • ป๋าปัดฝุ่นควัก1,100ล้านกระชากตัวปาสตอเร่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมออกไล่ล่า ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ ของ ปาแลร์โม่ หวังเพื่อจะให้มาเสริมแดนกลาง เป็นอสูรสายเลือดใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »