ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเจิดเปิ๊ดสะก๊าดฉายเดี่ยวปาร์ตี้หงส์

เมียเจิดเปิ๊ดสะก๊าดฉายเดี่ยวปาร์ตี้หงส์

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด แม่บ้านหมายเลข 1 แห่งสโมสร ลิเวอร์พูล สร้างปรากฎการณ์ "ดาวล้อมเดือน" ซะแล้ว เมื่อแต่งสวยไปร่วมแจมงานปาร์ตี้คริสต์มาสล่วงหน้าของพลพรรค "หงส์แดง" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหาร ซาน คาร์โล เมืองลิเวอร์พูล ทั้งๆ ที่ไม่มีภรรยาหรือแฟนสาวของนักเตะคนอื่นๆ มาเฮฮาปาร์ตี้ด้วยแต่อย่างใด

อเล็กซ์ วัย 28 ตั้งใจจะเล่นบท "เมียคอยมาคุม...จะทำอะไรมันก็มาคอยคุม..." กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "เร้ด แมชีน" หรือว่า "ผิดคิว" ก็ไม่อาจทราบได้ แต่ที่แน่ๆ งานนี้ "เมียเจิด" สวยที่สุดในงานแน่นอน...

อย่างไรก็ตาม คุณนายเจอร์ราร์ด แวะมาดูพฤติกรรมสามีกับผองเพื่อนร่วมทีมเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ก่อนที่จะไปดริ๊งก์ต่อกับก๊วนเพื่อนสาวๆ 2-3 คนที่ บาร์ แอนด์ กริลล์ ที่อยู่ไม่ห่างจากงานปาร์ตี้แข้ง "หงส์แดง" เท่าไหร่นัก ท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บยามราตรีของเมืองผู้ดี


ตบท้ายด้วยแฟชั่นแข้ง "หงส์" จ๊าบแค่ไหน ว่ากันไปตามอัธยาศัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงเล็งเดส์ชองส์เสียบแทนป๋ารอย
    นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อจอมสาระแนประจำเมืองผู้ดี เผย จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วางแผนดึง ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือหนุ่มเลือดน้ำหอมของมาร์กเซย เข้ามาแทน รอย ฮ็อดจ์สัน หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมตั้งเป้าภายใน 5 ปีจะต้องกลับมายิ่งใหญ่มีลุ้นทั้งแชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ลือเฟอร์กี้หวังดึงลาสส์เสริมแดนกลาง
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมแดนกลางด้วยค่าตัว 576 ล้านบาท ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.
  • หงส์แจมวิลล่า,เชลซีชิงตัวนิววิเอร่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาด้วย กระโดดร่วมวงล่าตัว กูเอด้า โฟฟาน่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เลอ อาฟร์ ร่วมกับ แอสตัน วิลล่า และ เชลซี แต่สื่อดังผู้ดีชี้ "สิงห์ผงาด" คือทีมเต็ง 1 ที่จะได้ตัว "นิว วิเอร่า" ไปครอบครอง
  • หงส์ส่งแอกเกอร์-บาเบิลขอแลกตัวเชโก้
    ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะแข่งกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการกระชากตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าของทีม “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีมให้ได้ โดยจะส่ง 2 สตาร์ดังไปแลกตัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »