ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขวัญ อุษามณี ลูกรัก ป้าแดง ตัวจริง งานละคร รอคิวยาว 10 กว่าเรื่อง

ขวัญ อุษามณี ลูกรัก ป้าแดง ตัวจริง งานละคร รอคิวยาว 10 กว่าเรื่อง

Posted 27/12/2010 by Mthai

เป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้า โลโก้ของวิกหมอชิต น้องขวัญ อุษามณี ที่ช่วงนี้ชีวิตสามารถผ่านพ้นมรสุมหนักๆ ไปได้ทั้งเรื่องการสูญเสียคุณพ่อไป และเรื่องข่าวฉาวต่างๆ ดูเหมือนว่าเวลานี้ ชีวิตของเธอกำลังจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ

เพราะล่าสุดสาวขวัญ ก็สามารถลบคำครหาที่ว่า เธอจะโดนรีไทร์จากมหาวิทยาลัย แต่ในปีนี้เธอสามารถเรียนจบได้พร้อมกับเพื่อนๆ และจะได้รับปริญญาในช่วงมกราคมปีหน้า แถมเรื่องงานละคร เรียกว่าแซงหน้าเพื่อนๆ นางเอกรุ่นเดียวกันไปหลายคนเลยทีเดียว เพราะเวลานี้เธอโดนวางตัวให้เป็นนางเอกละครอีก 10 กว่าเรื่อง

แต่งานนี้ก็ต้องขอปรบมือชื่นชมที่เธอเป็นนางเอกที่ตั้งใจเรียนจนมีใบปริญญาติดตัว ไม่เหมือนกับนางเอกร่วมช่องบางคนที่คิดว่าการเรียนไม่ใช่เรื่องสำคัญในชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปล่อยเขาไปเหอะ!! ขวัญ ลั่น! เอ ไม่ใช่ผู้ชายที่ดีพอ
    ปล่อยเขาไปเหอะ!! ขวัญ ลั่น! เอ ไม่ใช่ผู้ชายที่ดีพอ
  • ดาราเชิดชูใคร เป็นพ่อในวงการ
    นอกจากพ่อตัวจริงที่ทุกคนมักเอาเป็นแบบอย่างแล้ว แล้วถ้าเป็นพ่อในวงการบันเทิงล่ะ เหล่าคนบันเทิงจะยกย่องและนับถือใครในวาระวันพ่อที่จะถึงนี้ เลยลองสอบถามเหล่าคนดังเริ่มที่สาวฮอตวัยกระเตาะ 'ญาญ่า'อุรัสยา สเปอร์บันด์ บอกว่า "สำหรับคุณพ่อที่ญาญ่าเห็นแล้วยกให้เป็นพ่อในวงการคือ พี่เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เพราะเวลาที่เห็นพี่เขาพูดถึงลูก ตาเขาเป็นประกายมาก แสดงให้เห็นว่าพี่เขารักลูกมาก เห็นแล้วรู้เลยว่าพี่เข...
  • ขวัญ โต้ แจกตบรุ่นน้อง มิน – โม เด็กใหม่ 7 สี
    ไม่ธรรมดาซะแล้วสำหรับนางเอก ขวัญ อุษามณี เจอ 2 ข้อหาหนักหน่วง! เกาเหลา นางเอกน้องใหม่ มิน พีชญา และ ทะเลาะตบตีนอกจอกับ ดาราน้องใหม่วิก 7 สี โม อามีนา เจ้าตัวปฏิเสธข่าวทันที พร้อมแจงรู้จักและสนิทกับสองสาว มิน และ โม ในระดับหนึ่ง เพราะเคยร่วมงานกันมา เหน็บพอมีดาราน้องใหม่เข้ามาทีไร ต้องตกเป็นข่าวเกาเหลาด้วยทุกที ปัดไม่ต้องคุยหรือเคลียร์อะไรกัน เพราะไม่ใช่เรื่องจริงพันเปอร์เซ็น !!ผู้สื่อข่าวถามถึงกร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »