ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คคาร์ธี่จวกหลังหมาป่าทำพ่ายวีแกน

แม็คคาร์ธี่จวกหลังหมาป่าทำพ่ายวีแกน

Posted 27/12/2010 by siamsport

  

 

   มิค แม็คคาร์ธี่ กุนซือก้นร้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน เฉ่งแหลก แผงหลังพลาดเสียประตูง่ายๆ 2 ครั้ง 2 ครา ส่งให้ทีมจมบ๊วยของตารางในตอนนี้ สุดเซ็ง ทีมน่าได้ลูกจุดโทษ รวมถึงโอกาสทองช่วงครึ่งแรกตีเสมอ แต่กลับไม่สามารถทำได้ ก่อนโดนยิงประตูทิ้งห่าง 2-0 ในเวลาต่อมา 


     มิค แม็คคาร์ธี่ นายใหญ่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรท้ายตารางใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงบ่นแนวรับทำผลงานไม่เอาไหน ส่งผลให้พ่าย วีแกน แอธเลติก 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา


      "เดอะ ลาติกส์" ได้ประตูจาก ฮูโก้ โรดาเยก้า ดาวยิงคนสำคัญในนาทีที่ 9 ก่อนที่ ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บวกสกอร์เพิ่มในอีก 10 นาทีถัดมา อย่างไรก็ดี สตีเว่น เฟล็ตเชอร์ หัวหอกเจ้าถิ่น ลุกจากม้านั่งสำรองมาปลุกความหวังให้แฟนบอล "หมาป่า" ทว่าก็ไม่พ้นการปราชัยในท้ายที่สุด


      แม็คคาร์ธี่ เผยหลังจบเกมว่า "พวกเราจะไม่รู้เลยว่า เราเล่นกันแบบไหน เราตามหลัง 0-1 จากลูกเตะมุม และทำพลาดกัน 2 ครั้ง แล้วก็โดนลงโทษทั้งสองครั้ง มันเป็นการเสียสองประตูที่ย่ำแย่ แถมเรายังเป็นฝ่ายครองบอลทั้งสองครั้งนั้น"


      กระนั้นกุนซือวัย 51 กะรัต เชื่อว่า ทีมควรได้ลูกตีเสมอในช่วงครึ่งแรกถึง 2 ครั้ง จากจังหวะที่ สตีเฟ่น วอร์ด โดยเกี่ยวล้มลงในเขตโทษ และจังหวะที่ คริสโตฟ เบอร์ร่า พลาดโอกาสทองหน้าปากประตู "ผมคิดว่า เราถูกปฏิเสธลูกจุดโทษอันชัดเจน และผมคิดว่า เราควรยิงประตูได้จากลูกฟรีคิก จากนั้นเราก็ฆ่าตัวตายด้วยการปล่อยให้เสียประตูที่สอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าสดุดีฟอร์มผีเกมเปิดบ้านเชือดแมวดำ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฟอร์มลูกทีม ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ "ปีศาจแดง" น่าจะซัดประตูทีมเยือนได้สัก 4 หรือ 5 ลูก ตั้งแต่ช่วงครึ่งเวลาแรก พร้อมกับเผยถึงสาเหตุที่ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ หลุยส์ นานี่ พลาดลงเล่นในนัดดังกล่าวว่า เนื่องจากนักเตะมีอาการไข้หวัด และบาดเจ็บเล็กน้อยที่สะโพก ตามลำดับ
  • ปืนเฮเชส-อาร์วีพีคัมแบ็กฟัดสิงห์ที่ได้แลมพ์คืนทีม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี เมื่อสองคีย์แมน เชส ฟาเบรกาส กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หายบาดเจ็บลงกลับมาช่วยทีมเดอะกันเนอร์ส เปิดบ้านต้อนรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ได้กองกลางคนสำคัญอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด คัมแบ็กกลับมาช่วยทีมเช่นกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • รอยวอนแฟนอย่าหวังสูงเกินไป
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับไม่อยากให้สาวก "หงส์แดง" ตั้งความหวังกับตนมากจนเกินไป ในการแก้ไขปัญหาของทีม บอกไม่ได้มีไม้เท้าวิเศษ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้เวลาสักระยะ แต่มั่นใจสามารถพาทีมทำผลงานดีกว่านี้ พร้อมเป้าหมายจบซีซั่นด้วยการเป็น 4 อันดับแรกในตารางให้จงได้
  • มันโช่ปลื้มลูกทีมแจ่มบุกอัดสาลิกา
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีม ในเกมบุกชนะ นิวคาสเซิ่ล 3:1 เกมบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »