ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ซีฮอว์กส์เผยฮัสเซลเบ็กเจ็บสะโพกซ้าย

ซีฮอว์กส์เผยฮัสเซลเบ็กเจ็บสะโพกซ้าย

Posted 27/12/2010 by siamsport

 

       พีท คาร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ ยืนยัน แม็ตต์ ฮัสเซลเบ็ก ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บสะโพกซ้ายจากเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 38-15 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และต้องรอลุ้นว่าจะฟิตทันลงนำทัพในเกมตัดสินแชมป์สายเอ็นเอฟซีตะวันตก กับ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ในวันอาทิตย์หน้า


     พีท คาร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ ออกมาเปิดเผยว่า แม็ตต์ ฮัสเซลเบ็ก ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บสะโพกซ้าย ระหว่างลงขว้างช่วยทีมได้ในเกมที่ออกไปพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 15-38 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
      คาร์โรลล์ ระบุว่า ฮัสเซลเบ็ก จะเข้ารับการสแกนคลื่นแม่เหล็กเอ็นอาร์ไอ ในวันจันทร์ที่ 27 ธ.ค.นี้ และมีแนวโน้มจะไม่สามารถลงฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ ก่อนที่ ซีฮอว์กส์ จะมีคิวเจอกับ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ เพื่อชิงแชมป์กลุ่มเอ็นเอฟซี ตะวันตก ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ วันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค.นี้ "เราจะจับตาดูอย่างใกล้ชิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับ แม็ตต์ เราจะต้องดูว่าผลออกมาเป็นอย่างไร เราจะให้เวลาเขาทั้งสัปดาห์ ให้เขาพักและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"
 
      ควอเตอร์แบ็กวัย 35 ปี เจ็บสะโพกด้านซ้ายในจังหวะที่เขาวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 1 หลา ในช่วงปลายควอเตอร์แรก ก่อนที่จะค่อยๆ เดินออกมาจากสนาม โดยเขากล่าวว่า "มันแค่รู้สึกเจ็บขึ้นมาอย่างรวดเร็ว นั่นมันน่าผิดหวังมาก ผมพยายามวิ่งเข้าไปให้เร็วที่สุด และนั่นคือสิ่งทำให้ผมเจ็บ"
 
      ฮัสเซลเบ็ก สามารถเดินกลับมายังม้านั่งข้างสนามได้ ก่อนที่ ชาร์ลี ไวท์เฮิร์สท์ จะลงไปทำหน้าที่แทนในช่วงที่เหลือของเกม แต่คาร์โรลล์ มั่นใจว่า ไวท์เฮิร์สท์ จะทำหน้าที่ในเกมต่อไปได้ดีหากไม่มีทางเลี่ยง "สำหรับตอนนี้ เรามี ชาร์ลี ที่พร้อมจะลงสนาม"
 
     ความพ่ายแพ้เกมนี้ทำให้ ซีแอตเทิ่ล หล่นลงไปมีสถิติชนะ 6 แพ้ 9 ขณะที่ แรมส์ เป็นทีมนำกลุ่มเอ็นเอฟซี ตะวันตก ด้วยสถิติชนะ 7 แพ้ 8 หลังเอาชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 25-17 คะแนนในวันเดียวกัน โดยหาก ซีแอตเทิ่ล เอาชนะ เซนต์ หลุยส์ ในสัปดาห์หน้า พวกเขาจะคว้าแชมป์กลุ่มจากสถิติการเจอกันที่ดีกว่า และนับเป็นแชมป์กลุ่มทีมแรกในประวัติศาสตร์ศึกคนชนคนที่มีสถิติแพ้มากกว่าชนะในฤดูกาลปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลชูน้องหยินที่3บุคคลน่าชื่นชมเป็นรองจ่าเพียร,สรยุทธ
    "น้องหยิน" สริตา ผ่องศรี ผู้สร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองแรกให้กับทัพเทควันโดไทย ในการกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ทำวงการกีฬาฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ เอแบคโพล สำรวจคนไทยกว่า 2 พันคน ใน 17 จังหวัดของประเทศ โหวตยกให้เป็นบุคคลที่น่าชื่นชมมากที่สุดแห่งปี 2553 ติดอันดับ 3 จากผลวิจัยร้อยละ 57.3 เป็นรองแค่ "จ่าเพียร" พลตำรวจเอก สมเพียร เอกสมญา ในฐานะข้าราชการวีรบุรุษผู้เสียสละชีวิตเพื่อแผ่นดินไทย ที่ได้รับการโหวต ร้อยละ 69.2 เป็นอันดับ 1
  • ยศยุตตากล้องสยามกีฬาคว้า2รางวัลประกวดภาพกีฬาปี53
    ยศยุต เวียงวิเศษ ตากล้อง นสพ.สยามกีฬา รายวัน สุดเจ๋ง กดชัตเตอร์คว้า 2 รางวัลชนะเลิศ ภาพถ่ายยอดเยี่ยมและขวัญใจมหาชน หลังโชว์ภาพถ่าย "สุดชีวิต" เตะตากรรมการ รับโล่เกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 7 หมื่น ในงานประกวดภาพข่าวกีฬา หนังสือพิมพ์-โทรทัศน์ยอดเยี่ยมประจำปี 2553 ของสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ ขณะที่ เชาวลิต พุ่มโพธิ์ ตากล้องเดลินิวส์ ซิวรางวัลภาพข่าวกีฬา "สปิริต" ของแกรนด์สปอร์ต จากผลงาน "ช่วยดัดขา" คว้าเงินรางวัล 5 หมื่นบาท
  • ประหยัดฮีโร่ป้องแชมป์สวิงสิงห์คลาสสิก
    ประหยัด มากแสง โปรกอล์ฟวัย 45 ปิดสกอร์รอบสุดท้ายอีก 7 อันเดอร์พาร์ 65 ไม่เสียโบกี้ รวมสี่วัน 19 อันเดอร์พาร์ 269 คว้าแชมป์กอล์ฟสิงห์ คลาสสิก เป็นสมัยสองสำเร็จ พร้อมรับเงินรางวัลอีก 2.4 แสนบาท เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ราชนาวีแชมป์เรือยาว,ลานนาซิวแคนูศึกเรือพายปทท.
    ทีมเรือยาวราชนาวี ฝีพายแจ๋ว จ้ำทำคะแนนรวม คว้าถ้วยพระราชทานไปครองสำเร็จ ขณะที่ ทีมลานนา ช่วยกันเก็บแต้มซิวแชมป์ เรือแคนู-คายัค คว้าถ้วยพระราชทาน ในการแข่งขัน เรือพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2553 สนามที่ 3 เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »