ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยัน!คุยอนาคตเหยินนน้อยกับมิลานจันทร์นี้

เอเยนต์ยัน!คุยอนาคตเหยินนน้อยกับมิลานจันทร์นี้

Posted 27/12/2010 by rakball.net

 

     โรแบร์โต้ เด อัสซิซ พี่ชายและเอเยนต์ของ โรนัลดินโญ่ กองกลางจอมเทคนิกของทีม เอซีมิลาน ออกมาเปิยเผยว่าได้นัดที่จะคุยเรื่องอนาคตของน้องชายกับต้นสังกัด วันจันทร์นี้ เพื่อหาบทสรุปว่าจะเป็นอย่างไร แต่คาดว่าน่าจะมีการยกเลิกสัญญากัน และ "รอนนี่" น่าจะย้ายกลับไปเล่นให้ เกรมิโอ ต่อไป

    โรแบร์โต้ เด อัสซิซ เอเยนต์ส่วนตัวของ โรนัลดินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิเลี่ยน ออกมายอมรับว่าได้นัดคุยกับทีม"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับอนาคตของ น้องชายของตัวกับต้นสังกัด แต่คาดว่าน่าจะมีการยกเลิกสัญญากัน

     โรนัลดินโญ่ ยังคงเหลือสัญญากับทีมอีกแค่6 เดือนเท่านั้น ในตอนนี้เขาแทบจะไม่มีความสำคัญกับทีมเลย โดยคาดว่าจะมีการยกเลิกสัญญากัน เพื่อให้นักเตะมีอิสระในการย้ายทีม

     "ผมจะเข้าไปคุยกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานมิลาน ที่ ริโอ เด จาเนโร วันจันทร์นี้"เอเยนต์ส่วนตัวของ โรนัลดินโญ่ กล่าว

     สโมสรเกรมิโอ และสื่อบราซิเลี่ยนยังได้ประโคมข่าวว่าได้โรนัลดินโญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกล่าวว่า"โรนัลดินโญ่ จะกลับมาเล่นที่นี่ แต่ไม่ใช่เพื่อเงิน การเจรจาคืบหน้าไปมาก และเราเตรียมสัญญา 4 ปีเอาไว้แล้ว"

     "เขาต้องการเล่นให้ทีมเพื่อที่เขาจะได้เล่นฟุตบอลโลก 2014 ใน บราซิล เขาตื่นเต้นกับข้อเสนอของเรา มันยังเป็นข้อตกลงทางการตลาดด้วย และเราต้องจับมือกับพาร์ตเนอร์หลายรายเพื่อรักษาคำพูดของเรา" ประธานเกรมิโอ กล่าว
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »