ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาลาก้าตกลงคว้าบาปจากโรม่า

มาลาก้าตกลงคว้าบาปจากโรม่า

Posted 28/12/2010 by siamsport

 

 

      มาลาก้า ตกลงคว้า ชูลิโอ บาปติสต้า หัวหอก โรม่า ร่วมทีม โดยจะจ่ายเงินค่าตัว 80 ล้านบาท ให้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" และเซ็นสัญญายาวกับแข้งบราซิลถึงปี 2014

      อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต อ้างว่า ดาวเตะบราซิลตกลงที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อย้ายไปเล่นในสเปน โดยจะรับเงิน 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 100 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล จากที่แต่เดิมรับ 3.2 ล้านยูโร (ประมาณ 128 ล้านบาท) ต่อปีในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก
 
      บาปติสต้า ยังเหลือสัญญาอีก 18 เดือนกับ โรม่า แต่จะเซ็นสัญญายาวกับ มาลาก้า ไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2014 และ โรม่า ก็ต้องการให้ข้อตกลงสำเร็จลุล่วงลงโดยเร็วที่สุด โดยถึงแม้ "หมาป่าเหลือง-แดง" จ่ายเงิน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) คว้าตัวมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2008 แต่พวกเขาก็พร้อมรับข้อเสนอเพียง 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท) เพื่อลดค่าใช้จ่ายของตัวเองลง
 
      ขณะที่ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ของตุรกี ก็ให้ความสนใจดาวเตะวัย 29 ปีด้วยเช่นกัน ทว่าในที่สุดแล้วอดีตดาวเตะ เซา เปาโล, เซบีย่า และ อาร์เซน่อล เลือกที่จะย้ายไปร่วมทีม มาลาก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าวบรีกีหนีโรม่าย้ายซบเจนัว
    เอเยนต์ของ มัตเตโอ บรีกี มิดฟิลด์โรม่า ชี้ มีโอกาสน้อยมากที่นักเตะจะย้ายไปเล่นกับ เจนัว ตามที่มีข่าวลือ เหตุนักเตะเป็นผู้เล่นหลักของทีม เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมด้วย และที่สำคัญคือ กำลังมีความสุขกับทีม จึงไม่มีเหตุผลจะต้องย้าย
  • โรม่าสนยืม"กิฟเว่น"จากเรือเฝ้าเสา
    "หมาป่า"โรม่า ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เชย์ กิฟเว่น จอมหนึบชาวไอริชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสาในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้
  • อาดรี้ยันไม่ย้ายหนีโรม่าแน่นอน
    อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ประกาศก้อง จะอยู่สู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมาจะโดนลือสนั่น เตรียมย้ายทีม เพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก เชื่อทุกอย่างจะดีขึ้นแน่นอน
  • ปธ.โครินเธียนส์รับอยากได้อาเดรียโน่
    อันเดรส ซานเชซ บิ๊กบอส โครินเธียนส์ เชื่อ อาเดรียโน่ หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จะไปโลดกับทีมของตนแน่นอน แต่รับเป็นไปได้ยากที่จะโน้มน้าวใจทีมดังของอิตาลี ให้ยอมปล่อยตัว มั่นใจหากจับคู่กับ โรนัลโด้ จะกลายเป็นคู่กองหน้าที่อันตรายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »