ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์เล็งดึงน้ามัลร่วมงานเลโอ

อินเตอร์เล็งดึงน้ามัลร่วมงานเลโอ

Posted 28/12/2010 by siamsport

   

 

      สื่ออิตาเลียน ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน มาแนวใหม่สนใจดึงตัว เปาโล มัลดินี่ อดีตผู้เล่น เอซี มิลาน มาร่วมงานกับ เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ "เนรัซซูรี่" คาดหากเป็นเรื่องจริงคงสร้างความโกรธแค้นให้แฟนบอล "รอสโซเนรี่" อย่างแน่นอน

      "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังเมืองมะกะโรนี ประโคมข่าว อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมดึง เปาโล มัลดินี่ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มาร่วมงานกับ เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่อง "งูใหญ่"
 
      หลังจากที่ อินเตอร์ ปลด ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปนออกจากตำแหน่ง พวกเขาก็ตัดสินใจแต่งตั้ง เลโอนาร์โด้ เข้ามาคุมทีมทันที  โดยงานนี้สื่อแดนพาสต้า เผยว่า "เลโอ" เล็งนำตำนานหมายเลข 3 ของ มิลาน มาทำงานร่วมกันในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่าด้วย
 
      ก่อนหน้านี้ "น้ามัล" ซึ่งเล่นให้กับ "รอสโซเนรี่" ทีมเดียวมาตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง และหลังจากแขวนสตั๊ด สโมสรก็ตัดสินใจยกเลิกเสื้อหมายเลข 3 เพื่อเป็นเกียรติให้กับเขา เคยปฏิเสธทำงานในฐานะผู้บริหาร มิลาน มาแล้ว รวมทั้งยังวิพากษ์วิจารณ์ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร โดยเฉพาะกรณีที่ปลด เลโอนาร์โด้ ออกจากตำแหน่งโค้ชเมื่อซีซั่นที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูวอนแฟนงูหนุนหลังเลโอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงเรียกร้องให้แฟนบอล "งูใหญ่" หนุนหลัง เลโอนาร์โด้ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เหมือนกับที่เคยหนุนเขาตอนที่คุมทีมอยู่ พร้อมคุยปี 2010 หากไม่นับเกมแพ้ บาร์ซ่า เละเทะ ก็คือว่าเป็นปีที่สุดสมบูรณ์แบบ
  • เซซาร์หยอดเลโอคือคนที่ใช่สำหรับอินเตอร์
    เลโอนาร์โด้ กุนซือบราซิเลียนป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน ถึงกับตัวลอย โดน ชูลิโอ เซซาร์ ยกยอเป็นคนที่ใช่ สำหรับ "งูใหญ่" แถมยังเป็นเเพื่อนซี้กับตนอีกต่างหาก เชื่อประสบการณ์เจนจัดในวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี จะทำให้เจ้าตัวไม่ต้องปรับตัวกับทีมใหม่แต่อย่างใด
  • คาสซาโน่,ดินโญ่บินสมทบมิลานที่ดูไบ
    เอซี มิลาน เผย อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าตัวใหม่ บินไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่ดูไบแล้ว ขณะที่ โรนัลดินโญ่ ดาวเตะแซมบ้า จะตามไปในภายหลัง แม้มีข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" ตกลงยอมปล่อยให้ เกรมิโอ แล้วก็ตาม
  • เอเยนต์ยัน!คุยอนาคตเหยินนน้อยกับมิลานจันทร์นี้
    โรแบร์โต้ เด อัสซิซ พี่ชายและเอเยนต์ของ โรนัลดินโญ่ กองกลางจอมเทคนิกของทีม เอซีมิลาน ออกมาเปิยเผยว่าได้นัดที่จะคุยเรื่องอนาคตของน้องชายกับต้นสังกัด วันจันทร์นี้ เพื่อหาบทสรุปว่าจะเป็นอย่างไร แต่คาดว่าน่าจะมีการยกเลิกสัญญากัน และ "รอนนี่" น่าจะย้ายกลับไปเล่นให้ เกรมิโอ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »