ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์โวไก่กลายร่างเป็นม้ามืดซิวพรีเมียร์ฯ

เร้ดแน็ปป์โวไก่กลายร่างเป็นม้ามืดซิวพรีเมียร์ฯ

Posted 28/12/2010 by siamsport

 

      ชนะบ่อยชักคึก! แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส โก่งคอขันแต่ดึก บอก "ไก่เดือยทอง" ฟอร์มร้อนเกินห้ามใจ กลายร่างเป็นม้ามืด พร้อมปาดหน้า 3 ทีมตัวเต็ง "ปีศาจแดง" , "ปืนโต" และ "สิงห์บลูส์" ฟาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในบั้นปลาย คุยโขมงเล่นแจ่มต่อเนื่องแบบนี้ แค่ที่ 4 ไม่พอแล้ว มั่นใจอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้

      แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่าทีมของตนกลายเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังบุกไปเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ในศึก "บ็อกซิ่งเดย์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ทั้งๆ ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ตั้งแต่ครึ่งแรก
 
      เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า "เราเป็นม้านอกสายตาในราคา 33-1 เลยทีเดียว ผมว่าน่าจะประมาณนั้นเลยล่ะ ผมพูดมาตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้แล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เลยสักหน่อย คุณต้องเชื่อมั่นว่าคุณจะประสบความสำเร็จได้สิ มันเป็นเรื่องที่ว่าใครจะแกร่งกว่าใครในฤดูกาลนี้ เพราะมันมีช่องว่างน้อยมากๆ ระหว่าง 5-6 ทีมอันดับแรก"
 
      "เรากำลังเล่นได้ดีเช่นเดียวกับทีมอื่นๆ แถวๆ หัวตาราง และเราก็มีนักเตะที่ทีมไหนๆ ก็อยากจะได้ ไม่ว่าจะเป็น (แกเร็ธ) เบล, (ลูก้า) โมดริช, (ราฟาเอล) ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อยู่ทนโท่"
 
      "เรามีนักเตะคุณภาพทั่วทั้งทีม เรามีขุมกำลังที่ดี เป้าหมายหลักก็คือติด 4 อันดับแรกอีกครั้ง เพื่อกลับไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แต่ถ้าคุณทำผลงานดีต่อเนื่อง คุณไม่มีทางรู้หรอกว่ามันจะพาคุณไปได้ไกลแค่ไหน เรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้ว" นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ฟันธงมิลานสอยสคูเด็ตโต้ชัวร์
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เชลซี มั่นใจ เอซี มิลาน จะผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนีในซีซั่นนี้แน่นอน พร้อมยกย่อง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ จะทำผลงานได้ยิ่งใหญ่กว่าตัวเขา พร้อมรับไม่แปลกใจที่ โรนัลดินโญ่ อยู่ในช่วงตกต่ำ
  • สเปอร์สเมินอุทธรณ์ใบแดงเดโฟ
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจไม่เสี่ยงอุทธรณ์โทษใบแดงของ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกตัวจี๊ด ส่งผลให้เจ้าตัวอดกะซวกตาข่าย 3 นัดรวดช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้าน เกรแฮม โพลล์ อดีตเปามือ 1 ชาวผู้ดี ชี้ มาร์ติน แอตกินสัน ตัดสินถูกต้องแล้ว
  • สเวนปัดข่าวทีมพรีเมียร์ฯตามจีบคิง
    สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือสวีดิช เลสเตอร์ ซิตี้ โต้ข่าว แอนดี้ คิง มิดฟิลด์เวลส์อนาคตไกล ถูกหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ตามจีบ ยันเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น แย้ม แม็ตตี้ ฟรายแอตต์ กองหน้าผู้ดี ไม่อยู่ในแผนการทำทีม และเตรียมเก็บข้าวของย้ายไป ฮัลล์ ซิตี้ จริง
  • ปืนโชว์เหนือ!ตบสิงห์ดิ้น3-1ขึ้นรองฝูง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดรังไล่อัด "สิงห์บลูส์" เชลซี 3-1 เก็บ 3 คะแนนเต็ม แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงอีกครั้ง โดยมีคะแนนตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »