ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เจิ้งเจี๋ยพักฟื้นผ่าข้อมือชวดลุยออสซี่โอเพ่น

เจิ้งเจี๋ยพักฟื้นผ่าข้อมือชวดลุยออสซี่โอเพ่น

Posted 28/12/2010 by siamsport

 

        เจิ้ง เจี๋ย นักเทนนิสสาวมือ 2 ของจีน โชคร้าย ต้องพลาดลุยศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น ในเดือนหน้า ทั้งที่อุตส่าห์ทำผลงานเข้าไปถึงรอบตัดเชือกในปี 2010 เนื่องจากต้องรอให้ข้อมือข้างซ้ายที่ผ่าตัดหายดีเสียก่อน เจ้าตัวรับเสียดาย แต่มั่นใจว่าเมื่อฟิตแล้ว จะมีโอกาสไปลุยศึกใหญ่ที่แดนจิงโจ้อีกหลายครั้ง 
 
     นักหวดสาววัย 27 ปี กล่าวว่ายังไม่พร้อมคืนสนาม สืบเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่รบกวนมาตลอดทั้งปี และ ทำให้เธอต้องจบฤดูกาลไปก่อน หลังจบศึก ยูเอส โอเพ่น โดยปัจจุบัน เธออยู่ที่ 26 ในการจัดอันดับของ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ แต่จะต้องทนเห็นอันดับตกลงไปหลังจบศึกใหญ่ที่แดนจิงโจ้ เนื่องจากจะเสียคะแนนที่ได้จากผลงานเข้าไปถึงรอบตัดเชือก ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา
 
     เจิ้ง โพสต์ข้อความไว้ในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า "ฉันขอถอนตัวจากออสเตรเลียน โอเพ่น ในปีหน้า จริงๆ มันเป็นการตัดสินใจที่ยากสำหรับฉันทีเดียว ฉันมีความทรงจำและประสบการณ์ดีๆ มากมายที่นั่น แต่ฉันเชื่อว่าจะมีโอกาสเข้าร่วมแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพ่น อีกหลายครั้ง หากฉันกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง"
 
     นักเทนนิสอาหมวย เกิดบาดเจ็บซ้ำขึ้นมา ตอนเล่นประเภทคู่เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ ที่ ยูเอส โอเพ่น จากนั้นก็เข้ารับการผ่าตัด ทำให้เธอต้องพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาล รวมถึง เอเชียนเกมส์ ที่กว่างโจว อย่างไรก็ตาม หนังสือพิมพ์ เดอะ โกลบอล ไทม์ส ระบุว่า เธอหวังจะกลับมาเล่นรายการแรกในปี 2011 ในศึก พีทีที พัทยา โอเพ่น ที่ประเทศไทย ในเดือนกุมภาพันธ์
 
     ส่วน หลี่ นา มืออันดับ 1 ของจีน ที่เข้าไปถึงรอบตัดเชือก ที่ เมลเบิร์น พาร์ค ในปี 2010 เช่นกัน ได้รับการคาดหมายว่าจะลงแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่เปิดศึกระหว่างวันที่ 17-30 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวจุฬาฯ-ม.ธรรมศาสตร์คว้ารางวัลกำพลวัชรพล
    นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นประธานมอบรางวัล "กำพล วัชรพล" ที่จัดขึ้นสำหรับวิทยานิพนธ์ด้านสื่อสารมวลชน โดยมูลนิธิไทยรัฐ ให้แก่ น.ส.มนทิรา ธาดาอำนวยชัย นิเทศศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ น.ส.กฤติยา รุจิโชค ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต จาก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 9 อาคาร 9 สำนักงาน นสพ.ไทยรัฐ
  • อดีตทีมชาติขนไก่ไทย,จีนร่วมหวดเกมมิตรภาพ
    ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ อดีตทีมนักตบขนไก่ทีมชาติไทย และ จีน ร่วมวาดลวดลาย ในรูปแบบมิตรภาพให้นักกีฬาชายไทยจับคู่กับนักกีฬาหญิงจีน และนักชายจีนคู่กับนักกีฬาหญิงไทย ในการแข่งขันแบดมินตันมิตรภาพ 35 ปี สมาคมมิตรภาพ ไทย-จีน ที่ ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า เมื่อ 27 ธ.ค.
  • แฮปปี้แอร์หนุนรอยัลโทรฟี่ขนนักกอล์ฟบินกรุงเทพฯ-หัวหิน
    สายการบินแฮปปี้ แอร์ ร่วมสนับสนุน กอล์ฟเดอะ รอยัล โทรฟี่ ที่จะมีขึ้นในต้นเดือนมกราคมปีหน้านี้ โดยจะนำสุดยอดโปรจากทีมยุโรป และเอเชีย จากกรุงเทพฯ ไปยังสนามแบล็ค เมาท์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน แถมยังจัดกิจกรรมคัดเลือกแขกสุดพิเศษ 4 ท่าน เข้าร่วมฉลองในงานจัดเลี้ยงกาล่า รอยัล โทรฟี่ และให้สิทธิ 10 ผู้โชคดีเข้าพบกับสองตำนานกัปตัน มอนต์โกเมอรี่ (ทีมยุโรป) และ โจโอซากิ (ทีมเอเชีย) อีกด้วย
  • ซีฮอว์กส์เผยฮัสเซลเบ็กเจ็บสะโพกซ้าย
    พีท คาร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ ยืนยัน แม็ตต์ ฮัสเซลเบ็ก ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บสะโพกซ้ายจากเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 38-15 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และต้องรอลุ้นว่าจะฟิตทันลงนำทัพในเกมตัดสินแชมป์สายเอ็นเอฟซีตะวันตก กับ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ในวันอาทิตย์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »