ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฮมิลตันรับซิ่งไม่ออกเพราะเรื่องส่วนตัว

แฮมิลตันรับซิ่งไม่ออกเพราะเรื่องส่วนตัว

Posted 28/12/2010 by siamsport

 

        เรื่องส่วนตัวทำป่วน! ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเมืองผู้ดี ก้มหน้ารับสารภาพชีวิตนอกสนามแข่ง ส่งผลกระทบต่อผลงานขับรถ เอฟ วัน อย่างเต็มเปาในช่วงฤดูกาล 2010 ที่เพิ่งจะผ่านพ้นไป แต่อุบไต๋เงียบไม่ยอมพูดว่าเป็นเรื่องอะไรกันแน่ บอกใบ้แค่เพียงเรื่องแฟนสาวไม่ใช่ปัญหา

      ลูอิส แฮมิลตัน นักขับรถแข่งฟอร์มูล่า วัน สังกัดทีม แม็คลาเรน ชาวอังกฤษ ยอมรับว่าปัญหาชีวิตส่วนตัวกลายเป็นปัจจัยสำคัญทำให้ประสบความล้มเหลวในการครองตำแหน่งแชมป์โลกประจำฤดูกาล 2010 โดยกำลังพยายามกำจัดปัจจัยภายนอกที่ทำให้ตัวเองเสียสมาธิออกไปจากจิตใจให้หมดจด เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในปี 2011 ต่อไป
 
      แชมป์โลกเมื่อปี 2008 ซึ่งทำได้เพียงอันดับ 4 ในทำเนียบคะแนนสะสมนักขับ หลังได้แชมป์เพียง 3 จาก 19 สนาม แถมยังมีปัญหาตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2010 เมื่อตัดสินใจปลด แอนโธนี่ แฮมิลตัน บิดาของตนเอง ออกจากตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัว ได้ให้คะแนนตัวเองเพียง 6 เต็ม 10 เท่านั้น สำหรับผลงานฤดูกาลล่าสุด แต่ไม่ยอมบ่งชี้ว่าปัญหาชีวิตส่วนตัวคืออะไรกันแน่  
 
      แฮมิลตัน กล่าวผ่าน "บีบีซี เรดิโอ วัน" สถานีวิทยุดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ชีวิตส่วนตัวเป็นอะไรที่ไม่ราบเรียบเอาซะเลย และไม่ได้มีความสุขเหมือนอย่างที่เคยเป็นมาในอดีต ทำให้ผมต้องสะสางอะไรๆ หลายๆ อย่างรอบๆ ตัวผม มันไม่ใช่แค่มาถึงสนามแข่งแล้วก็ขับๆ ไป มันเป็นเรื่องของตัวผมเอง มันเป็นเรื่องของอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ มันเป็นเรื่องของผู้คนที่อยู่รอบๆ ตัว ครอบครัว และเพื่อนๆ และเวลาพวกนั้นก็ต้องแบ่งปันไปให้พวกเขา และความสัมพันธ์ที่มีอยู่กับพวกเขา"
 
     อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์กับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวหุ่นสบึมส์แห่ง "พุสซี่แคท ดอลล์" เกิร์ล กรุ๊ป ชื่อดัง ไม่ใช่หนึ่งในปัญหาของ แฮมิลตัน แต่อย่างใด โดยนักซิ่งจากสหราชอาณาจักรแสดงท่าทีว่ารักโรแมนติกของตน ซึ่งถูกสื่อในบ้านเกิดทึกทักว่า "รักๆ เลิกๆ" มาตลอดนั้น ยังคงไปได้สวย แถมยังพูดถึง เชอร์ซิงเกอร์ แบบเต็มปากเต็มคำว่า "ผู้หญิงของผม" อีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียเจิดเปิ๊ดสะก๊าดฉายเดี่ยวปาร์ตี้หงส์
    อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด แม่บ้านหมายเลข 1 แห่งสโมสร ลิเวอร์พูล สร้างปรากฎการณ์ "ดาวล้อมเดือน" ซะแล้ว เมื่อแต่งสวยไปร่วมแจมงานปาร์ตี้คริสต์มาสล่วงหน้าของพลพรรค "หงส์แดง" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหาร ซาน คาร์โล เมืองลิเวอร์พูล ทั้งๆ ที่ไม่มีภรรยาหรือแฟนสาวของนักเตะคนอื่นๆ มาเฮฮาปาร์ตี้ด้วยแต่อย่างใด
  • เอลินโผล่อุ้มลูกลุยหิมะในสวีเดนบ้านเกิด
    ไปจริงไม่ได้โม้! เอลิน นอร์เดเกรน หอบลูกกลับบ้านเกิด ทิ้ง ไทเกอร์ วู้ดส์ ฉลองคริสต์มาสคนเดียวตามข่าวอย่างถนัดชัดเจน หลังปาปาฯ แชะชอตเด็ดเห็นตำตากำลังอุ้มลูกชายแนบอกฝ่าหิมะสุดหนาวเหน็บกลางสวีเดน
  • โคลสยิว!ได้นางแบบเพลย์บอยดามใจ
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมฉาวของเชลซี ดูจะหวานชื่นกับชีวิตรักอีกครั้งแล้ว กับสาวรุ่นน้อง เคย์ล่า คอลลินส์ นางแบบเพลย์บอยสุดเซ็กซี่ หลังจากหย่าขาดกับ เชอรีล ทวีดดี้ ภรรยาเก่า เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา
  • 10 สุดยอดกองเชียร์ที่สุดในโลก
    เป็นเรื่องธรรมดาที่คนรักฟุตบอลจะถวายตัวเพื่อเป็นทาสให้กับเกมลูกหนัง ฉะนั้นไม่ใช่เรื่องที่หากสาวกของแต่ละสโมสรพร้อมใจกับรวมพลังเพื่อหนุนหลังทีมรัก ดังนั้นวันนี้จะลองมาดูกันหน่อยซิว่าคนชาติไหนเขาบ้าเกมฟุตบอลชนิดสุดลิ่มทิ่มประตูกันบ้าง และในฐานะคนไทยคนหนึ่งขอบอกว่าชาวสยามก็คลั่งฟุตบอลไม่แพ้ชาติใดในโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้มีไทยพรีเมียร์ลีก ขอบอกว่าแฟนบอลหลายคนให้ความสนใจอยากมาก แต่ก็ยังต้องพัฒนากันอีกหน่อย เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นในทางที่ดีของวงการฟุตบอลในดินแดนขวานทอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »