ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ ประกาศเลิก เป็นเพื่อนเจ้าสาว กลัวอาถรรพ์ไม่ได้แต่ง

เจนี่ ประกาศเลิก เป็นเพื่อนเจ้าสาว กลัวอาถรรพ์ไม่ได้แต่ง

Posted 28/12/2010 by Mthai

ปล่อยให้เพื่อนสละโสดปาดหน้าไปก็หลายราย ส่วนนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อยู่ในตำแหน่งเพื่อนเจ้าสาวมาหลายงาน และแม้จะโชคดีได้คอกไม้จากมือเจ้าสาวมาหลายช่อ แต่ก็ยังไม่ถึงคิวสักที ล่าสุดสาว เจนี่ เลยประกาศงานหน้าจะไม่เป็นเพื่อนเจ้าสาวแล้ว ก็เพราะกลัวเจออาถรรพ์ไม่ได้เป็นเจ้าสาวกะเค้าซ้ากกทีอ่ะดิ...

เป็นเพื่อนเจ้าสาวบ่อยมาก เมื่อไหร่จะเป็นเจ้าสาว? "คุณแม่บอกว่าอย่าเป็นอีกเลยนะลูก เพราะว่าเดี๋ยวจะไม่ได้แต่งงาน (จริงๆ แล้วกลัวไหม?)ก็ไม่กลัวจนคุณแม่พูดเนี่ย ครั้งต่อไปไม่ควรเป็นแล้วนะลูก"

ช่อดอกไม้ก็ได้บ่อยเหมือนกัน? "ไม่ค่อยอยากรับน่ะ เพราะไม่เห็นมีใครเลย ไม่เห็นศักดิ์สิทธิ์จริงเลย ไม่เชื่ออะไรเลย เชื่อตัวเอง"

ตอนนี้มีศึกษา ดูใจใครหรือยัง? "ไม่มี อยากมีมากน่ะ แต่ว่ามันยังไม่มี ก็เนี่ยอยู่กับเพื่อนๆ (เหงาไหม?)ตอนนี้ไม่ค่ะ มันเริ่มจุดอิ่มตัว เดี๋ยวค่อยเหงาใหม่ มันกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (3)
    คือการรวบรวมผลงานในปี 2553 ที่ผ่านมา ของบรรดาข่าวยอดฮิตจำนวนอันมหาศาลที่นำเสนอผ่านอย่างสร้างสรรค์ของทีมข่าว ไทยรัฐออนไลน์ นอกจากจะเพื่อเป็นการตอกย้ำเสียงตอบรับของผู้อ่านที่มีต่อเว็บ "ข่าวไทยรัฐออนไลน์" เป็นอย่างดีแล้วอีกนัยหนึ่งข่าวยอดนิยมจำนวน 33 ข่าวที่คัดสรรทั้งหมดนี้ ยังถือได้ว่าเป็นการร่วมกันบันทึกอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ชาติไทยไป ด้วยกันว่าณ วันนั้น มีอะไรเกิดขึ้นในประเทศไทย และ ณ วันนั้...
  • ถอดภาพหลุดเจนี่ เกลี้ยงทุกเว็บ แต่ เป้ย ฉีกขายังว่อนเน็ต
    กลายเป็นเรื่องเม้าท์ 2 มาตรฐาน หลังจากที่มีภาพหลุดจุกโผล่และหวอออกของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังงานแฟชั่นโชว์และงานอีเว้นท์ ทำเอาเจนี่ ถึงกับปล่อยโฮภาพหลุดอุบัติเหตุ วอนสื่ออย่าลงหรือฟอร์เวิร์ดภาพต่อ แถมทางช่อง 3 ยังลงมาช่วยขอร้องห้ามแพร่ภาพ ไม่งั้นอาจดำเนินคดีทั้งๆ ที่ภาพหลุดดังกล่าวเป็นภาพหลุดที่เจ้าตัวย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจว่าต้องมีการเซฟตัวเองไว้ล่วงหน้า แต่ภาพที่หลุดออกมาเหมือนไม่ค่อยได้มีการเซฟ...
  • "เจนี่” อิจฉา “พอลล่า” วิวาห์แซงหน้า แอบร้องไห้พ้ออยากมีแฟน
    “เจนี่” ยืดอกรับอิจฉา “พอลล่า” ที่ได้แต่งงาน เผยเคยร้องไห้กับเพื่อนสนิท และบ่นน้อยใจทำไมตนไม่เจอชายในฝัน รับมีหนุ่มเข้ามาจีบบ้าง แต่ไม่เปิดใจคุย เพราะกลัวการเริ่มต้น ย้ำ “ฟิล์ม” แค่เพื่อนเห็นเพื่อนสาวในแก๊งสละโสด ได้ลงจากคานทีละคนๆ เล่นเอานางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ถึงกับแอบร้องไห้กับเพื่อนสนิทว่า เมื่อไหร่จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเหมือนคนอื่นเสียที ยิ่งล่าสุดเจ้าสาวแสนสวยอย่าง “พอลล่า เทเลอร์”...
  • เจนี่-ฟิล์ม รักลงล็อค แคนดี้ สงสาร ฝ้าย เจอมรสุมรัก
    รู้สึกว่าช่วงนี้ เจนี่-ฟิล์ม จะมีงานคู่กันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์หรือผลงานแสดง จนแหล่งข่าวเม้าท์ว่า คู่นี้อีกไม่นานรักน่าจะลงล็อคตามความคาดหมาย เพราะเห็นว่าก่อนที่ฟิล์มจะมีข่าวอื้อฉาว คู่นี้ก็จับมือเล่นเกมเดอะกิ๊กกันมาก่อน แถมผู้ใหญ่ยังเปิดไฟเขียว เจนี่ เป็นผู้หญิงที่เหมาะสมกับฟิล์มมากที่สุดในตอนนี้ส่วนด้านน้องฝ้าย เห็นว่าตอนนี้เจอมรสุมรัก ขนาดโทรหาฟิล์ม ฝ่ายชายยังไม่อยากจะรับสาย แถมไม่ย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »