ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดผลประกอบการดาราปี 53 ปชช.น้ำลายไหล หาเงินทั้งชาติยังไม่ได้ครึ่งของดาราชอบโชว์

เปิดผลประกอบการดาราปี 53 ปชช.น้ำลายไหล หาเงินทั้งชาติยังไม่ได้ครึ่งของดาราชอบโชว์

Posted 28/12/2010 by ASTV

ตั้งแต่การทำโปรโมทผลิตภัณฑ์ด้วยการจัดงานอีเว้นท์เฟื่องฟู ก็พลอยทำให้ดาราในวงการบันเทิงร่ำรวยกันเป็นแถวๆ เพราะในแต่ละวันจะมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ เปิดตัวสินค้าและจัดงานการตลาดกระตุ้นยอดขายเต็มไปหมด เล่นเอานักข่าววิ่งรอกงานกันขาแทบขวิดเลยทีเดียว ในขณะที่ดาราก็รับทรัพย์โกยเงินเข้ากระเป๋าเป็นแสนๆ ไม่ต้องถ่อไปตากแดดถ่ายละครเป็นเดือนๆ

โดยเฉพาะดาราเซ็กซี่จะได้รับความสนใจจากวงการอีเว้นท์มากที่สุด “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” นางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 ก็เป็นหนึ่งในดาราที่มีงานอีเว้นท์มากที่สุด ในปีนี้ถือว่าเป็นปีทองอีเว้นท์ของอั้มเลยทีเดียว เพราะตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นมามีชื่อของอั้ม พัชราภาในงานอีเว้นท์ต่างๆ สัปดาห์ไม่น้อยกว่า 2 วัน บางสัปดาห์มีคิวที่ต้องวิ่งรอกอีเว้นท์ 4 ครั้งต่อสัปดาห์เลยด้วยซ้ำ
      
ทั้งนี้เพราะอั้มเป็นนางเอกที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และก็ยังเป็นสาวเซ็กซี่ที่กล้าโชว์ เรียกว่าถ้างานไหนมีอั้มงานนั้นนักข่าวตรึม เพราะหน้าอกหน้าใจของดาราตัวสองตัวสามคงไม่น่าลั่นชัตเตอร์เท่ากับความอึ๋มของนางเอกอันดับ 1 เซ็กซี่สตาร์เมืองไทย
      
แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นและทำให้อั้มฮอตในวงการอีเว้นท์ทั้งปีชนิดเรียกใช้ไม่มีเบื่อ มีชื่ออั้มเมื่อไหร่นักข่าวก็มากันเพียบ ก็เพราะว่าอั้มเป็นดาราที่ใจถึงและฉลาดรับงาน ไม่ใช่ว่าเงินเยอะจ้างราคาแพงแล้วอั้ม พัชราภาจะฟาดเรียบทุกงาน เป็นที่สังเกตว่า อีเว้นท์ที่อั้มตอบรับจะไปปรากฏตัวจะต้องเป็นอีเว้นท์ที่มีความแปลกใหม่และมีสิทธิ์ขึ้นหน้าหนึ่ง ไม่ใช่ให้ไปเดินอวดอึ๋มเพียงอย่างเดียว
      
ฉะนั้นบ่อยครั้งอั้มก็เลยขึ้นหน้าหนึ่ง เดี๋ยวก็ไปขึ้นสลิงงานสินค้า ลงเฮลิคอปเตอร์มาเปิดงานบ้างล่ะ เปิดไฟต้นคริสต์มาสราคา 200 ล้าน ล่าสุดก็ไปยืนสวยๆ ในงาน “STEET OF KINGS RED BULL BANGKOK 2010” ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ
      
สนนค่าตัวของอั้มในแต่ละงานนั้นอยู่ที่ 1.5 แสนบาท ถ้าเป็นเมื่อก่อนยุคเศรษฐกิจรุ่งเรืองราคานี้เจ้าตัวจะให้คิวแค่ 2 ชม. เท่านั้น และอั้มก็จะไปไม่ยอมประกบกับดาราคนไหน แต่ตอนนี้อั้มปรับการตลาดใหม่ 1.5 แสนเท่าเดิมไม่ลดราคา แต่ไม่จำกัดเวลาและไม่เกี่ยงที่จะประชันกับใคร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับกิจกรรมที่ให้ทำ ถ้ายิ่งมีความเสี่ยงหรือใช้ความสามารถเยอะ ค่าตัวก็จะขยับขึ้นตามความยากของงาน แต่ล่าสุดค่าตัวของอั้มไต่ระดับขึ้น 2 แสนบาทไปเรียบร้อยแล้วในงาน STEET OF KINGS RED BULL BANGKOK 2010 ที่ผ่านมา
      
แต่ถึงค่าตัวอั้มจะแพงหูฉี่แต่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็ยินดีจ่าย เพราะมีอั้มอยู่ที่ไหนมีนักข่าวอยู่ที่นั่น ที่สำคัญเจ้าตัวยังได้ชื่อว่าเป็นดาราที่มาทำงานตรงเวลา ไม่ใช่มาสายแล้วเหวี่ยง ยกให้เป็นอีเว้นท์ตัวแม่โกยเงินเป็นอันดับหนึ่งของปีนี้ไปเลย
      
นอกจากนั้นแล้วเจ้าตัวก็ยังมีรายได้จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น มิสทีน ,ทเวลฟ์พลัส , TRIDENT ,ซันซิลฯลฯ รวมไปถึงน้ำหอมแบรนด์ตัวเอง SEXY NIGHT ซึ่งฟันค่าตัวสินค้าแต่ละชิ้นไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท
      
“พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ปีนี้มาแรงมากเพราะบท “หวานหวาน” ใน “ระบำดวงดาว” เข้าตาผู้ชม และแว่วว่าเข้าตาคณะกรรมการมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมปีนี้อีกต่างหาก ผลงานการแสดงที่โดดเด่นประกอบกับความสวยเซ็กซี่ของพลอย ทำให้อีเว้นท์เรียกใช้บริการไม่ขาดสายเช่นกัน เรตค่าตัวของพลอยอยู่ที่ 1 แสนบาทอัพ ในหนึ่งสัปดาห์พลอยจะมีงานอีเว้นท์สัปดาห์ละไม่ต่ำกว่า 1 ครั้ง แต่ล่าสุดในงาน “STEET OF KINGS RED BULL BANGKOK 2010” พลอยก็อัพค่าตัวสู้อั้มฟาดไป 2 แสนบาทเท่ากัน
      
แต่ถ้างานไหนต้องการให้พลอยออกงานคู่กับอดีตหวานใจ “โดม ปกรณ์ ลัม” จะต้องเพิ่มค่าตัวให้โดมกับพลอยอีกต่างหากคนละ 1 แสน เพราะถือเป็นค่าฉาวเนื่องจากจะต้องตอบคำถามเรื่องนี้ไปอีกนาน
      
หันมาดูผลงานการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของพลอยก็แรงไม่แพ้อั้ม มีผลิตภัณฑ์ในมือหลายตัวไม่ว่าจะเป็น tipco ,ลอรีเอะ , ลอรีอัลที่ใช้บริการพลอยมาแล้วหลายปี เคลียร์ก็เช่นกันแถมปีนี้ดึงหวานใจ “นาวิน เยาวพลกุล” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยรับค่าตัวไปอื้อ ส่วนงานละครผู้จัดก็เสนอบทให้พลอยไปนอนอ่านที่บ้านมากมาย นับเป็นปีที่เฮงทั้งเรื่องงานและความรัก
      
“ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ครองตำแหน่งเจ้าแม่อีเว้นท์ไปปีที่แล้ว ด้วยสนนค่าตัวครั้งละ 8 หมื่นบาทอัพ แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัดหรือเทศกาล 1.2 แสนบาท ความแรงของการรับงานอีเว้นท์ปีที่แล้วทำให้ชมพู่มีภาพและชื่อออกสื่อตลอดทั้งปี ส่งผลให้มีงานโฆษณาวิ่งเข้าชนไม่ขาดสาย แม้ปีนี้จะไม่ใช่ปีทองอีเว้นท์ของชมพู่ แต่ก็ยังเป็นดาราที่คว้าพรีเซ็นเตอร์ไปไม่น้อยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเน่ , ซัมซุง ,มิสทีน , VIVITE clear&white deo stick , ลอรีอัล ฯลฯ เจ้าตัวเป็นโกยเรียบชิ้นละไม่ต่ำกว่า 5 ล้าน
      
“เป้ย ปานวาด เหมมณี” เซ็กซี่อีเว้นท์ที่ขายดีไม่มีเบื่อ เพราะถ้าเป้ยออกงานไหนรับประกันความเสียว ไม่เคยทำให้เจ้าของผลิตภัณฑ์และช่างภาพผิดหวัง เพราะนอกจากเป้ยจะใจใหญ่ไม่เกี่ยงเรื่องเซ็กซี่แล้ว เป้ยก็ยังได้ชื่อว่าเป็นดาราที่ตั้งใจทำงานสุดๆ จะให้โชว์เต้นท่าไหนอย่างไรเจ้าตัวก็ทำเต็มร้อยชนิดคุ้มค่าจ้าง
      
ผลงานอีเว้นท์ที่โดดเด่นในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมาก็คือ โชว์ล้างรถมอเตอร์ไซค์ในชุดกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ จนเป็นที่มาของภาพหลุดที่เถียงกันสนั่นเมืองว่า “อะไรมันแพลมออกมา” กระทั่งเจ้าตัวมาเฉลยว่า งานนี้ไม่มีพลาดเพราะล็อกมา 3 ชั้น พูดง่ายๆ กางเกงล้วนๆ ไม่มีอย่างอื่น
      
ค่าตัวของเป้ยอยู่ที่ 5 หมื่นบาทอัพต่องาน ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงาน นอกจากนั้นแล้วเจ้าตัวก็ยังเป็นนางร้ายที่ขายดีมีละครให้เล่นอย่างต่อเนื่อง และยังสร้างประวัติศาสตร์นางร้ายด้วยการเบียดมายืนข้างนางเอกคว้าพรีเซ็นเตอร์มิสทีนมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »