ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไกเซอร์ฟร้านซ์โทษเฮอเนสทำเสือใต้ชวดนอยเออร์

ไกเซอร์ฟร้านซ์โทษเฮอเนสทำเสือใต้ชวดนอยเออร์

Posted 28/12/2010 by siamsport

  

 

      "ไกเซอร์ลูกหนัง" ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานลูกหนังเมืองเบียร์ ออกโรงจวก อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อดีตต้นสังกัดของเขาที่ไม่ยอมรีบดำเนินการอย่างจริงจังในการคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 เข้ามาสู่ถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงที่นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทั่วไป จนตอนนี้ค่าตัวของนักเตะพุ่งสูงขึ้นไปจนเกินกำลังของทีมแล้ว


      ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล ฤดูกาลล่าสุด ออกมาวิจารณ์ อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรคนปัจุบัน ที่ไม่ยอมพยายามอย่างสุดความสามารถในการคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันของ ชาลเก้ 04 มาเฝ้าเสาก่อนหน้านี้

      นอยเออร์ ยังเป็นเป้าหมายของทัพ "เสือใต้" แต่ดูเหมือนโอกาสจะลดลงเรื่อยๆ หลังจากชาลเก้ ตั้งใจจะขยายสัญญาที่จะหมดลงในปี 2012 และขู่จะดำเนินการทางกฎหมายหากพบว่ามีการแอบเจรจาเพื่อดึงตัวมือกาววัย 24 ปี ไปเฝ้าเสาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

      ทำให้ เบ็คเค่นเบาเออร์ ออกมาแสดงความเห็นว่า เฮอเนส ดำเนินกลยุทธ์ผิดพลาดทั้งหมดในระหว่างดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบการซื้อขายนักเตะของทีมเมื่อช่วงต้นปีนี้ "ถ้าเราต้องการเขาจริงๆ เราควรเริ่มต้นเร็วกว่านี้ ตอนนี้มันยากแล้ว มูลค่าในตลาดของเขาพุ่งสูงทะลุขีดจำกัดไปแล้ว ถ้าเราไม่ได้ นอยเออร์ เราก็คงไม่ได้ตัว เรเน่ อ็าดเลอร์ จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เช่นกัน และนั่นทำให้เราไม่มีทางเลือกนอกจากพยายามทดลองอีกครั้ง"

       อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1974 ยังตัดโอกาสป้องกันแชมป์บุนเดสลีกาของ บาเยิร์น และยอมรับว่าพวกเขาต้องสู้เพื่อแย่งอันดับ 2 แทนหลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นำเป็นจ่าฝูงเมื่อผ่านไปครึ่งฤดูกาล ทิ้งห่างอันดับ 2 ไมนซ์ 05 ถึง 10 คะแนน ส่วน บาเยิร์น รั้งอยู่อันดับ 5 ของตาราง "ดอร์ทมุนด์ ไม่มีแววสะดุด อันดับ 1 ถูกตัดสินแล้ว การแย่งอันดับ 2 ดูเป็นไปได้มากกว่า และยังเป็นอันดับที่ทำให้เข้ารอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »