ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'นาตาลี พอร์ตแมน' ประกาศหมั้น ลุ้นคลอดลูกคนแรก

'นาตาลี พอร์ตแมน' ประกาศหมั้น ลุ้นคลอดลูกคนแรก

Posted 28/12/2010 by ไทยรัฐ

"นาตาลี พอร์ตแมน" ดาราสาวเจ้าบทบาทแห่งฮอลลีวูดตั้งครรภ์แล้ว ตกลงใจหมั้นกับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นนักแสดงบัลเล่ต์ชาย "เบนจามิน มิลเลพีด"  ขณะนี้ทั้งคู่กำลังรอลุ้นคลอดลูกคนแรก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ว่า นาตาลี พอร์ตแมน ดาราสาวเจ้าบทบาทแห่งวงการฮอลลีวูด วัย 29 ปี พบรักกับแฟนหนุ่มนักบัลเลต์ชาย ขณะที่เธอแสดงภาพยนต์เรื่อง 'Black Swan' ซึ่งการแสดงครั้งนั้นทำให้้เธอได้รับรางวัลอันโด่งดัง คือ  'Golden Gold' และ  'Screen Actors Guild Award'

ทั้งคู่คบหาดูใจกัน จนกระทั่งนาตาลีและเบนจามิน ตัดสินใจประกาศหมั้น พพร้อมกับมีเจ้าตัวน้อยอยู่ในท้อง ซึ่งมีกำหนดคลอดปีหน้า ลูกของเธอจะเป็นทายาทดาราฮอลลีวูดคนแรกที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 2011.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช๊อตเด็ด! “นาตาลี พอร์ตแมน” โชว์หวือ
    เดลี่เมล์รายงานว่า นาตาลี พอร์ตแมน นางเอกสาวฮอลลีวู้ด ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ พลิกรับบทที่ต้องแสดงฉากโชว์เรือนร่างในชุดบิกินี่ จากปกติที่ดาราสาวไม่ยอม แสดงบทที่มีฉากล่อแหลม ทำให้เกิดปัญหาด้านความสัมพันธ์กับ ดร.เอฟเนอร์ เฮิร์ชแล็ก แพทย์ชาวอิสราเอล ผู้เป็นพ่อ ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า หมอเอฟเนอร์มักเห็นว่า ลูกสาวเป็นเด็กเล็กๆ อยู่เสมอ และคิดว่า การที่ต้องมาโชว์เรือนร่างแบบนี้ ทำให้ลดค่าของตัวเองน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »