ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ซิวไกรเกียรติเสริมทัพอีกราย

บุรีรัมย์ซิวไกรเกียรติเสริมทัพอีกราย

Posted 29/12/2010 by siamsport

 

      บุรีรัมย์ พีอีเอ รองแชมป์ไทยลีกปีล่าสุด ดึง "เจ้าท็อป" ไกรเกียรติ เบียดตะคุ จากรัง "กระต่ายป่า" แคช ทูเดย์ จันทบุรี มาก๊วนอีกรายแล้ว เจ้าตัวสุดปลื้ม ตั้งเป้าจะทำผลงานให้ดีที่สุด มั่นใจปีหน้าต้นสังกัดใหม่จะคว้าแชมป์ไทยลีกได้แน่

      ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ รองแชมป์ไทยลีกซีซั่นที่ผ่านมา ได้ซิว "เจ้าท็อป" ไกรเกียรติ เบียดตะคุ เข้าก๊วนอีกรายแล้ว 

      โดย "เจ้าท็อป" อดีตนักเตะแคช ทูเดย์ จันทบุรี ออกมากล่าวว่า "รู้สึกดีใจ ที่ได้ย้ายมาร่วมทีมใหญ่แบบนี้ เพราะมองจากนี้ไป ทีมบุรีรัมย์ต้องขึ้นไปติดระดับท็อปของเอเชียได้ไม่ยากแน่ ส่วนแฟนบอลนั้น ก็ต้องบอกตรงๆ ว่ารู้สึกประทับใจมาก ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตามไปเชียร์ทุกที่ ตรงนี้ทำให้นักกีฬามีกำลังใจเล่นด้วย

        ผมขอตั้งเป้าจะทำผลงานให้ดีที่สุด และคิดว่าฤดูกาลหน้า จะคว้าแชมป์ไทยลีกได้ไม่ยาก พอรู้ว่าตัวเองได้ย้ายมาที่นี่จริงๆ ทำให้เนื้อเต้นอยากลงสนามมาก แต่คงต้องแข่งขันกับนักเตะเก่งๆ อีกหลายคนเพื่อจะได้ลงสนาม ตรงนี้ผมจะทำผลงานให้เต็มที่ ถึงจะได้ลงหรือไม่ได้ลงก็ไม่ซีเรียส แต่คิดว่าตัวเองเป็นเหมือนจิกซอว์ที่เข้ามาเติมเต็มให้กับทีมบุรีรัมย์ก้าวไปสู่ความสำเร็จในถ้วยต่างๆ และคิดว่าผมจะช่วยได้แน่ ซึ่งผมขอกำลังใจจากกองเชียร์บุรีรัมย์ด้วยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จักรพันธ์ลาถิ่นอินทรีฯเซ็นซบรังกิเลน4ปี
    จักรพันธ์ พรใส ปีกซ้ายร่างจิ๋ว ดีกรีทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งล่าสุด ประกาศอำลาถิ่น "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ย้ายซบทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวเผยพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงทางริมส้นทั้ง 2 ฝั่ง มั่นใจความสดและความมุ่งมั่น สามารถชนะใจโค้ช รวมถึงแฟนบอลกิเลยผยองได้
  • "จักรพันธ์" มาแล้ว!แฟนกรี๊ดตรึมเรียกความฟิตไล่ล่าแชมป์
    จักรพันธ์ แก้วพรม ดาวรุ่งป้ายแดงแห่งทัพ "ปราสาทสายฟ้า" เผยภูมิใจเล่นให้ทีมบ้านเกิด ตั้งเป้าฤดูกาลหน้าช่วยยอดทีมแห่งอีสานตอนใต้ผงาดคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก
  • ไชยายกเลิกแถลงข่าว ยันพร้อมรับคำตัดสิน
    ไชยา สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร นครปฐม เอฟซี ยกเลิกการแถลงข่าวอย่างกระทัน หันแจงสภาพจิตใจไม่พร้อมตอบคำถามผู้สื่อข่าว ฝากขอโทษแฟนบอลศรีสะเกษ ยันพร้อมรับคำสินใจทุกอย่าง
  • ภาค7ลงพื้นที่เร่งปิดคดีหมูป่า,หนุ่มปืนดุมอบตัว,เผยชื่ออีก4
    "บิ๊กสีกากี" ภาค 7 เอาจริงลงตรวจที่เกิดเหตุแฟน "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี ไล่ตะลุมบอนผู้ตัดสิน และ แฟนบอล ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในศึกเพลย์ออฟเลื่อนชั้นไทยลีกได้ผล หลังมือควงปืนในสนามโร่มอบตัว อ้างเจตนาเพื่อป้องกันตัวเอง เนื่องจากเห็นมีแฟนบอลกรูกันลงไปเต็มสนาม ไม่ได้คิดทำร้ายใคร คาดเจอข้อหาหนัก เนื่องจากพกปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนตำรวจโชว์ผลงานต่อเนื่องรู้ตัวผู้กระทำผิดชัดเจนเพิ่มอีก 4 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »