ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันชินี่สรรเสริญบาโลซัดแฮตทริกถล่มวิลล่า

มันชินี่สรรเสริญบาโลซัดแฮตทริกถล่มวิลล่า

Posted 29/12/2010 by siamsport

 

    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดประทับใจฟอร์มเทพของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี หลังซัด 3 ตุง ช่วยทีมถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ฟันธง หากรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสตาร์ดังของยุโรปแน่นอน


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมเลือดมะกะโรนีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงชั่วคราวแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาให้การสนับสนุน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในหัวหอกที่ดีที่สุดในยุโรป หลังเจ้าตัวเพิ่งโชว์ฟอร์มเทพ ซัดแฮตทริก ในแมตช์ถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
     ช่วงที่ผ่านมา "ซูเปอร์มาริโอ" โดนวิจารณ์อย่างหนักว่า ไม่อยากเล่นในเกมลีกเมืองผู้ดี อย่างไรก็ตาม นักเตะตอบโต้เสียงวิจารณ์ด้วยผลงานสุดยอด ในแมตช์ทุบ "สิงห์ผงาด" โดย มันชินี่ มั่นใจว่า ศิษย์รักของเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นยอดดาวยิงที่ทั่วโลกต้องตะลึงแน่นอน
 
     อดีต โค้ช อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "สำหรับผม ถ้า มาริโอ เล่นได้เหมือนกับที่เขาแสดงให้เห็นในเกมกับ วิลล่า เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของยุโรปแน่นอน"
 
     นอก จากนี้ "มันโช่" ยอมรับว่า บาโลเตลลี่ มีอาการคิดถึงบ้านจริง แต่เชื่อว่าในเร็ววันนี้ นักเตะจะสามารถปรับตัวกับเรื่องนี้ได้ "ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องปกตินะ เขาเพิ่งอายุ 20 เท่านั้นเอง เขายังหนุ่ม และเป็นครั้งแรกที่ออกมาค้าแข้งต่างแดน ดังนั้นอาการคิดถึงบ้านมันจึงเป็นเรื่องปกติ"
 
     "เขามีความสุขดี แต่บางทีเขาก็คิดถึงครอบครัว อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างมันเป็นเรื่องปกติ ถ้าเขาเล่นได้แบบนี้ และยิงได้ 3 ประตู ผมหวังว่าเขาจะทำผลงานชั้นยอดแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญก็คือเพื่อนร่วมทีมทุกคนให้ความช่วยเหลือ มาริโอ แต่ซีซั่นนี้เป็นประสบการณ์ที่สำคัญสำหรับอาชีพของเขา มันสำคัญมากที่จะเก็บเขาเอาไว้กับทีม เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นดี และผมคิดว่า เขาจะพัฒนาได้อีกมาก"
 
     ขณะเดียวกัน มันชินี่ ได้ให้เหตุผลที่พัก คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่ดี แต่เมื่อคุณลงเล่น 2 เกม ในรอบ 38 ชั่วโมง มันเป็นเรื่องยากลำบากมาก มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเล่นด้วยนักเตะชุดเดิม สิ่งที่สำคัญก็คือ การใช้ระบบโรเตชั่นกับนักเตะของเรา เราเล่นในเกมที่สุดหินกับ นิวคาสเซิ่ล และวันนี้มันสำคัญมากที่จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น 5-6 คน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ไร้นิโก้รับโบลตัน,ปืนห้าวบุกรังวีแกน
    เชลซี ยังคงไม่มี นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงที่ยังมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้ ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบลตัน ขณะที่ อาร์เซน่อล กำลังคึกหลังจากเอาชนะ เชลซี มาได้ อาจจะปรับทัพเล็กน้อยในการบุกไปเยือน วีแกน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • หงส์เต็มสูบ!เจิดนำทัพวางตอร์หอกคู่ก๊อกรับหมาป่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเต็มพิกัด หลังจากที่โปรแกรมเลื่อนมา 2 เกมแล้ว โดยมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด นำทัพ เปืดบ้านรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ผีเซ็ง!โดนลูกโลกไล่เจ๊านาทีท้าย1-1แต่ยังนำฝูง
    แฟน "ผีแดง" ออกอาการเซ้งไปตามๆกัน หลังจากที่โดน เบอร์มิงแฮม ไล่ตีเสมอ 1-1 ในช่วงนาทีสุดท้าย แต่ยังขึ้นนำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยมี 38 คะแนน เท่ากับ แมนฯ ซิตี้ แต่ประตูได้-เสีย ดีกว่า แถมแข่งน้อยกว่า 2 นัด
  • เร้ดแน็ปป์จวกมิเกลจุดอ่อนสิงห์พ่ายปืน
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จวกฟอร์มการเล่นของ จอห์น โอบี มิเกล ผ่านทางคอลัมน์ส่วนตัวในหนังสือพิมพ์ "เดลี่ เมล์" ระบุ ดาวเตะชาวไนจีเรีย เป็นจุดอ่อนสำคัญที่ทำให้ เชลซี ต้องเป็นฝ่ายบุกพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยกย่องฟอร์มของ โยฮัน ฌูรู ปราการหลังเจ้าถิ่นที่สามารถรับมือกับการทำเกมรุกของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ได้อย่างยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »