ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่ปลื้มแข้งไก่ฟอร์มระเบิดสอยสาลิกาดง

จ่าแฮร์รี่ปลื้มแข้งไก่ฟอร์มระเบิดสอยสาลิกาดง

Posted 29/12/2010 by siamsport

  

 

    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลื้มหน้าบาน หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ่ม เปิดบ้านสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมตำหนิ ยูเนส กาบุล ที่ไม่รู้จักระงับอารมณ์จนโดนไล่ออก และทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องเหนื่อยรากเลือด

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า สุดภูมิใจกับผลงานของลูกทีม ในเกมทุบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เกมลีก เมื่อวันอังคารที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
     แมตช์ นี้ "ไก่เดือยทอง" ได้ 2 ประตูจาก อารอน เลนน่อน กับ แกเร็ธ เบล อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เนื่องจาก ยูเนส กาบุล โดนไล่ออก โดย เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมาก เราได้ 2 ประตูที่สุดสวยจากผู้เล่นตำแหน่งปีกทั้งสองข้าง เราพอใจที่คว้าชัยชนะได้ในที่สุด"
 
     "นิวคาสเซิ่ล (ยูไนเต็ด) สร้างความยากลำบากให้กับเรามากๆ พวกเขาทำงานหนัก และปิดช่องว่างในแผงกองกลาง พวกเขาใช้กองกลาง 3 ตัว อย่างไรก็ตาม เราก็จัดการยิงได้สองประตู"
 
     ขณะเดียวกัน "จ่าแฮร์รี่" แสดงความไม่พอใจกับพฤติกรรมของ กาบุล ที่โดนไล่ออก ส่งผลให้ทีมต้องเจองานหนักในช่วง 20 นาทีสุดท้าย "ผมผิดหวังที่เราโดนไล่ออก มันน่าผิดหวังกับตัวของ กาบุล มากกว่าการตัดสินของกรรมการที่ไล่เขาออก"
 
     "เขา รู้ว่า ในเกมระดับนี้คุณต้องรู้จักรักษาระเบียบวินัย และทำให้มั่นใจว่า คุณจะไม่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ไม่อย่างนั้นคู่แข่งจะลงโทษคุณ และคุณมีสิทธิ์ที่จะแพ้ในเกมแบบนี้ได้ แต่ยังดีที่นักเตะทุกคนทำผลงานได้อย่างสุดยอดหลังจากเหตุการณ์นั้น เราเก็บบอลได้ดี และก็เดินหน้าบุก จากนั้นก็ยิงประตูได้อีกลูกด้วยผู้เล่นเพียง 10 คน" กุนซือลูกชายหล่อ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปนเชื่อฉุดวิลล่าจากหายนะได้ชัวร์
    เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ แอสตัน วิลล่า มั่นใจ อีกไม่นานตนจะสามารถกู้วิกฤติให้กับทีมได้อย่างแน่นอน ชี้โดนลูกแรกตั้งแต่ต้นเกมทำ "สิงห์ผงาด" พ่าย แมนฯ ซิตี้ เละเทะ 0-4 ย้ำลูกทีม เกมเยือน เชลซี วันอาทิตย์นี้สำคัญสุดๆ
  • มันชินี่สรรเสริญบาโลซัดแฮตทริกถล่มวิลล่า
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดประทับใจฟอร์มเทพของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี หลังซัด 3 ตุง ช่วยทีมถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ฟันธง หากรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสตาร์ดังของยุโรปแน่นอน
  • สิงห์ไร้นิโก้รับโบลตัน,ปืนห้าวบุกรังวีแกน
    เชลซี ยังคงไม่มี นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงที่ยังมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้ ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบลตัน ขณะที่ อาร์เซน่อล กำลังคึกหลังจากเอาชนะ เชลซี มาได้ อาจจะปรับทัพเล็กน้อยในการบุกไปเยือน วีแกน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • หงส์เต็มสูบ!เจิดนำทัพวางตอร์หอกคู่ก๊อกรับหมาป่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเต็มพิกัด หลังจากที่โปรแกรมเลื่อนมา 2 เกมแล้ว โดยมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด นำทัพ เปืดบ้านรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »