ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศึกชิงอันดับ 3 ชปล. เชียงใหม่-ชัยนาท ไม่ฟูลแต่โวพร้อมคว้าชัยทั้งคู่

ศึกชิงอันดับ 3 ชปล. เชียงใหม่-ชัยนาท ไม่ฟูลแต่โวพร้อมคว้าชัยทั้งคู่

Posted 29/12/2010 by thaileagueonline

 

ศึกดิวิชั่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงที่สามพุธนี้ โค้ชยศไม่หวั่นแบนเจ็บเพียบขอเปิดเกมรุกบุกแหลกหวังคว้าชัยก่อนลุยด.1  ด้านโค้ชปอนด์โวขาดศรัณย์ไม่ส่งผลกระทบต่อทีม เชื่อผู้เล่นที่เหลือทดแทนได้ มั่นใจไม่กดดันคว้าชัยได้แน่นอน


ความเคลื่อนไหวก่อนเกมดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ซึ่งจบการแข่งขันรอบ ชปล. ด้วยอันดับที่ 2 ของสายบี พบกับ "พยัคฆ์เชียงใหม่" เชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งอันดับที่ 2 ของสายเอเช่นกัน โดยจะแข่งกันที่สนามศุภชลาศัย เวลา 16.00 น. สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม

ชัยนาทอ่วมแบน 4 เจ็บอีกเพียบ

โดยโค้ชยศ กนก หิรัญปาน กุนซือ ชัยนาท เอฟซี ออกมาเผยถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า ไม่สมบูรณ์เท่าที่ควรเนื่องจากมีผู้เล่นที่ติดโทษแบนถึง 4 รายคือ สองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่าง วัชระ เสือเอี่ยม กับ ธนิตศร น้อยสว่าง รวมถึง เอกภพ ทิพยพร และ ชัยวุฒิ วัฒนะ ส่วนผู้เล่นที่บาดเจ็บก็มีหลายรายเช่นกันทั้ง เสนาะ โล่งสว่าง , จิรภัทร์ เพ็งขจร และ แมนฟิ่ง ตาโอเร่ รวมถึง ทนงศักดิ์ พรมดาด กองหน้าตัวเก่งที่ยังคงต้องเช็คความฟิตอีกครั้ง ซึ่งการขาดผู้เล่นเหล่านี้ค่อนข้างจะส่งผลกระทบต่อทีมพอสมควรเนื่องจากหลายรายเป็นตัวหลัก แต่อย่างไรก็ตามตนก็จะพยายามใช้ผู้เล่นที่มีอยู่ทดแทนให้ดีที่สุด

ตั้งเป้าคว้าชัยเรียกกำลังใจก่อนลุยด.1

สำหรับเป้าหมายในนัดนี้นั้นโค้ชยศเผยว่า แม้ว่าดูจากผู้เล่นที่เรานำมาทำศึกในครั้งนี้แล้ว ค่อนข้างที่จะไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นแต่อย่างไรก็ตาม ถ้าดูที่ความมุ่งมั่นของนักเตะแล้ว เราก็ไม่มีทางเลือกต้องพยายามคว้าชัยให้ได้ หลังจากที่ไม่สามารถคว้าแชมป์กลุ่มเพื่อมาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศได้ แต่อย่างไรก็ตามนัดนัดนี้เราก็ต้องพยายามคว้าชัยชนะให้ได้เช่นกัน และแม้ว่าที่เจอกันในลีกโซนภาคเหนือ เราจะทำผลงานเวลาเจอกับเชียงใหม่ไม่ดี แต่นัดนี้ตนเชื่อว่าจะไม่เหมือนที่ผ่านมาอย่างแน่นอน และถ้าเราสามารถจบการแข่งขันรอบนี้ด้วยการคว้าที่ 3 ได้ นักเตะก็จะมีความมั่นใจในการเล่นศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลหน้า

เปลี่ยนระบบเล่น 4-4-2เน้นรุกเต็มสูบ

นอกจากนี้โค้ชยศยังเผยอีกว่า สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้นั้น ตนเตรียมที่จะเอาระบบ 4-4-2 มาใช้แทนระบบ 4-3-3 ที่ทีมใช้เป็นประจำด้วย เนื่องจากผู้เล่นที่เราจะใช้งานในนัดนี้นั้นไม่ค่อยที่จะสมบูรณ์เท่าที่ควร และยังมีแนวโน้มที่เราจะไม่ได้ใช้งานศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง ทนงศักดิ์ พรมดาด เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บซึ่งต้องเช็คครั้งสุดท้ายอีกทีด้วย ทำให้ต้องเปลี่ยนแปลงระบบเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ของทีม แต่ทั้งนี้เรายังคงจะเน้นเนเกมรุกที่ถนัดเหมือนเดิม แต่อย่างไรก็ตามก็คงจะไม่ประมาทเพราะเชียงใหม่เข้าก็มีเกมรุกที่เฉียบขาดเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าด้วยความมุ่งมั่นที่เรามีจะทำให้คว้าอันดับที่ 3 มาครองได้อย่างแน่นอน

เชียงใหม่ไม่ฟูลไร้เจ็บแต่แบน2

ทางด้านโค้ชปอนด์ สฤษดิ์ วุฒิช่วย กุนซือ เชียงใหม่ เอฟซี ออกมาเผยถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า ค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ แม้ว่าจะมีผู้เล่นที่ติดโทษแบน 2 รายอย่าง กรกฎ โชติวัฒนะ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟและ ศรัณย์ ศรีเดช ศูนย์หน้าตัวเก่ง  ซึ่งการขาดสองรายนี้คงจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากนัก เนื่องจากเรามีผู้เล่นที่ทดแทนกันได้อยู่แล้วทุกตำแหน่ง ซึ่งนัดนี้ตัวหลักๆรายอื่นยังอยู่กันครบทั้ง อนุชา ไชยวงศ์ , ภานุวัฒน์ อาจอินทร์ และ ณัฐธพงษ์ สุขงาม ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกส่งลงสนามอย่างแน่นอน

ไม่กดดันแต่ขอคว้าที่ 3 ให้ได้

สำหรับเป้าหมายในนัดนี้โค้ชปอนด์เผยว่า จะต้องพยายามคว้าที่ 3 ให้ได้หลังจากที่ก่อนหน้านี้ค่อนข้างที่จะผิดหวังไม่สามารถเข้าไปชิงชนะเลิศในฐานะแชมป์ของสายได้ สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้ก็ยังจะใช้ระบบ 4-4-2 ที่ถนัดเช่นเดิม โดยจะเปิดเกมรุกเต็มสูบเพื่อยิงประตูขึ้นนำให้เร็วที่สุด และถ้ายิงได้เร็วเมื่อไหร่ตนเชื่อว่าประตูที่สองและสามจะตามมาอย่างแน่นอน และการเจอกับทีม ชัยนาท เอฟซี ซึ่งเจอกันมาแล้วหลายครั้งในการแข่งขันศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ และเราก็ทำผลงานได้ดีในการพบกันด้วย เพราะฉนั้นนัดนี้ตนก็หวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีเช่นเคย

เผยข่าวดียกเงินรางวัลให้นักเตะหมด

นอกจากนี้กุนซือเชียงใหม่ยังได้บอกข่าวดีกับนักเตะก่อนลงสนามด้วยว่า ก่อนที่จะลงทำศึกสำคัญแมตช์นี้ตนได้รับการยืนยันจากผู้บริหารของทีมแล้ว่า เงินรางวัลทั้งหมดที่ได้จากการแข่งขันแมตช์นี้นั้น จะยกให้กับนักเตะทุกคนนำไปแบ่งกัน โดยถ้าได้แชมป์ก็จะได้ 500,000 บาท ส่วนรองแชมป์ก็จะได้ 300,000 บาท ซึ่งตนคิดว่าจากข่าวดีดังกล่าวจะทำให้นักเตะมีแรงกระตุ้นในการเล่นมากกกว่าปกติ เพื่อคว้าชัยเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนขั้นแรกปรับ"หมูป่า"1.5 แสน แถมจ่อโดนพักทีม
    สโมสรนครปฐมเอฟซี โดนพิจารณาตัดสินขั้นแรกปรับ 150,000 บาท พร้อมพิจารณาอีกครั้งพรุ่งนี้(29ธ.ค.) เผยอาจมีสิทธิ์จ่อโดนพักทีม
  • เจ้าท่ายิ้มผู้ร่วมทุนโอเคควัก110ล้าน,เตี้ยคุมต่อรั้งโจ้อยู่
    ลงเอยด้วยดี "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี พร้อมเดินหน้าลุยทุกรายการในปีหน้าอย่างไร้ปัญหา "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร ออกมาการันตีเอง คุยกับผู้ที่จะเข้ามาร่วมทุนลงตัวแล้วรอแถลงข่าวเร็วๆ นี้ พร้อมควัก 110 ล้าน ใช้หนี้ บ.การท่าเรือไทย เอฟซี จำกัด 50 ล้าน และให้งบทำทีม 60 ล้าน ยังไว้ใจ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ คุมต่อ ทุบสถิติไทยลีก รับเน้นๆ เดือนละ 5 แสน รั้ง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี อยู่ล่าตาข่ายให้ทีมต่อ
  • แฟนแน่นกิเลนขยายเวลาลดราคาสินค้า
    แฟนแห่ซื้อคึกคัก "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมขยายเวลา ลดกระหน่ำราคาสินค้าในร้านขายของที่ระลึกเพิ่ม โดยไม่เกินสิ้นปีนี้ สโมสรจะประกาศให้แฟนบอลทุกคนทราบ วันและเวลา ส่วนสินค้าที่จะลดราคานั้น ยังคงเป็นเสื้อแข่งขันเหย้า-เยือน รวมไปถึงสินค้าที่ระลึกต่างๆ เช่นเดิม
  • พลังเอ็มล็อกเป้าใช้สุมัญญาแลกพิพัฒน์เสริมคม
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ล็อกเป้าหากองหน้าเสริมคม โดยส่ง สุมัญญา ปุริสาย กองกลางของทีม แลกตัวกับ พิพัฒน์ ต้นกันยา หัวหอกรุ่นเก๋าของบุรีรัมย์ พีอีเอ ขาวผ่อง สิทธิชูชัย เลขานุการทีม เผยรอแค่การตอบกลับของ บุรีรัมย์ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »