ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เหยินน้อยเบี้ยวซ้อมประท้วงมิลาน

เหยินน้อยเบี้ยวซ้อมประท้วงมิลาน

Posted 29/12/2010 by rakball.net

 

    โรนัลดินโญ่ แข้งดังแซมบ้า ประท้วงทีม"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลานดดยการเดินออกจากสนามซ้อมหลังไม่พอใจที่ทีมยกเลิกการนัดคุยกับโรแบร์ โต้ เด อัสซิส พี่ชายและเอเยยนต์ส่วนตัว 

     โรแบร์โต้ เด อัสซิซ เอเยนต์ส่วนตัวของ โรนัลดินโญ่ ดาวเตะแซมบ้า ออกมายอมรับว่าได้นัดคุยกับทีม"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับอนาคตของ น้องชายของตัวกับต้นสังกัด เพื่อหวังที่จะย้ายกลับไปเล่นในบราซิลอีกครั้งกับเกรมิโอ แต่สุดท้ายก็ล้มโต๊ะไป

      หลังจากนั้น โรนัลดินโญ่ แข้งดังแซมบ้าชักจะออกอาการไม่พอใจ ที่ เอซี มิลาน ยกเลิกการนัดคุยกับโรแบร์โต้ เด อัสซิส พี่ชายและเอเยยนต์ส่วนตัว จนล่าสุด ประท้วงโดยการเดินออกจากสนามซ้อม แต่ก็มีการคาดกันว่า ดึกของวันอังคารอาจะมีการเรียกมาคุยกันใหม่อีกครั้งระหว่างรองประธานสโมสร กับทางเอเยนต์ของ โรนัลดินโญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แวนบาสเท่นไม่เข้าใจเลโอทรยศมิลานคุมงู
    "เพชฌฆาตพรายกระซิบ" มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตยอดดาวยิงของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ออกโรงประณาม เลโอนาร์โด้ ที่ตัดสินใจตอบรับงานคุมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เป็นเหมือนการทรยศต้นสังกัดเก่าของเขา ยืนยันเป็นเรื่องไม่เหมาะสมที่ย้ายข้ามฟากมาคุมทีมอริร่วมเมืองแบบนี้
  • คันนามั่นใจคาสซาโน่ไปได้สวยกับมิลาน
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าเลือดอิตาเลี่ยนของอัล-อาห์ลี เชื่อ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกรุ่นน้องจอมก่อปัญหาจะนำ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ประสบคว้าสำเร็จได้แน่ โดยเฉพาะเมื่อจับคู่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช พร้อมยืนยันกำลังมีความสุขสุดๆ กับชีวิตค้าแข้งที่ดูไบ แถมยังได้เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ที่ดีๆ หลายอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »