ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันเญลลี่มั่นใจม้าลายซิวสคูเด็ตโต้

อันเญลลี่มั่นใจม้าลายซิวสคูเด็ตโต้

Posted 29/12/2010 by siamsport

 

    อันเดรีย อันเญลลี่ บอสใหญ่ ยูเวนตุส มั่นใจทีมของตนมีสิทธิ์คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้สำเร็จ เชื่อศักยภาพไม่แพ้ทีมไหน แม้ยกให้ เอซี มิลาน ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดก็ตาม โวพลพรรค "ม้าลาย" จะชนะได้ทุกเกมจนถึงสิ้นฤดูกาลนี้

     บิ๊กบอส "ม้าลาย" เผยกับสถานีโทรทัศน์ "ไร สปอร์ต" ของอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมว่าลีกมีความเท่าเทียมกัน แม้ เอซี มิลาน มีผลงานการเล่นที่ยอดเยี่ยมในปีนี้ก็ตาม แต่นอกจากพวกเขาก็ยังมี นาโปลี, ลาซิโอ พวกเรา และ โรม่า เราจะต้องไม่ลืม อินเตอร์ ด้วย เพราะพวกเขาเพิ่งจะคว้าแชมป์สโมสรโลกมาได้สำเร็จ"
 
     "ยูเวนตุส สามารถที่จะเอาชนะได้ทุกเกมจากตรงนี้ไปจนถึงจบฤดูกาล ยูเวนตุส เองก็มีแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งพวกเราก็สมควรจะได้รับความเคารพตรงนี้ด้วย" ประธาน "ม้าลาย" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คันนาหนุนบุฟฟ่อนไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้น
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เซนเตอร์จอมเก๋าของ อัล-อาลี หนุน จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมือ 1 "ม้าลาย" ยูเวนตุส ว่าไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้น หลังประสบความสำเร็จมากมายทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ ชี้การที่ ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ ยูเว่ ตั้งข้อสงสัยในตัว "จิจี้" ก็แค่อยากกระตุ้น มาร์โก สโตรารี่ โกล์มือ 2 เท่านั้น
  • เดลเนรี่ยันไม่โง่พอขายบุฟฟ่อน
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันไม่มีความคิดจะขาย จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารทีมชาติอิตาลี ออกไปแน่นอน ตอกกลับใครคิดทำอย่างนั้นคง "โง่เง่าสิ้นดี" แต่ยอมรับยังกังวลเรื่องความฟิตของนักเตะหลังพักยาวจากการผ่าตัดใหญ่
  • เดลเนรี่ปัดคว้าดาวยิงใหม่เปิดตลาดม.ค.
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ปัดไม่มีแผนคว้าดาวยิงเข้ามาเพิ่มในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว พร้อมย้ำว่าจะซื้อผู้เล่นที่สร้างประโยชน์ให้กับทีมของเขาได้จริงๆ และไม่ทำให้สมดุลการเล่นเสียไป
  • เซโก้ยันอยากเล่นในลีกมะกะโรนี
    เอดิน เซโก้ หัวหอกเนื้อหอม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันอยู่กับต้นสังกัดแค่ฤดูกาลนี้เท่านั้น เพราะตอนนี้หัวใจทั้งหมดต้องการย้ายไปลองความเก่งฉกาจของตัวเองในศึกเซเรีย อา เท่านั้น คาด ยูเวนตุส มีโอกาสที่จะได้เจ้าตัวไปเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »