ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันคาสซ่าไม่ใช่ปีศาจร้าย

อัลเลกรียันคาสซ่าไม่ใช่ปีศาจร้าย

Posted 29/12/2010 by siamsport

 

 

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยัน อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงใหม่แกะกล่อง ไม่ใช่มารร้ายอย่างที่หลายๆ คนประณาม ชี้นักเตะมีความเป็นมืออาชีพ และต้องให้โอกาส เพราะเชื่อมั่นว่าฝีเท้าของ "ปีเตอร์แพน" จะนำ มิลาน ประสบความสำเร็จ

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ไม่ใช่ปีศาจร้ายอย่างที่หลายๆ ฝ่ายประณาม ชี้เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก มั่นใจจะประสบความสำเร็จในถิ่น ซาน ซิโร่ แน่นอน
 
     หัวหอกวัย 28 ปี เพิ่งจะเดินทางมาฝึกซ้อมร่วมกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดย อัลเลกรี เผยว่า รู้สึกประทับใจกับผลงานของนักเตะกับการซ้อมร่วมกับทีมเป็นครั้งแรก "คาสซาโน่ ไม่ใช่ปีศาจร้าย เขามีความเป็นมืออาชีพมากๆ เขาจะพบว่า มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในเรื่องการวางตัวที่ดี และการเคารพกฎสโมสร"
 
     "อันโตนิโอ โชคดีที่ได้มาอยู่กับ มิลาน และเขาจะได้รับความช่วยเหลือจากเรา  ผมไม่อยากตัดสินคน อย่างน้อยก็จนกระทั่งหลังจากที่ผมได้ยินเรื่องต่างๆ ของพวกเขา ผมพยายามที่จะทำความรู้จักพวกเขาให้มากที่สุด" อัลเลกรี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหยินน้อยเบี้ยวซ้อมประท้วงมิลาน
    โรนัลดินโญ่ แข้งดังแซมบ้า ประท้วงทีม"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลานดดยการเดินออกจากสนามซ้อมหลังไม่พอใจที่ทีมยกเลิกการนัดคุยกับโรแบร์ โต้ เด อัสซิส พี่ชายและเอเยยนต์ส่วนตัว
  • แวนบาสเท่นไม่เข้าใจเลโอทรยศมิลานคุมงู
    "เพชฌฆาตพรายกระซิบ" มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตยอดดาวยิงของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ออกโรงประณาม เลโอนาร์โด้ ที่ตัดสินใจตอบรับงานคุมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เป็นเหมือนการทรยศต้นสังกัดเก่าของเขา ยืนยันเป็นเรื่องไม่เหมาะสมที่ย้ายข้ามฟากมาคุมทีมอริร่วมเมืองแบบนี้
  • คันนามั่นใจคาสซาโน่ไปได้สวยกับมิลาน
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าเลือดอิตาเลี่ยนของอัล-อาห์ลี เชื่อ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกรุ่นน้องจอมก่อปัญหาจะนำ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ประสบคว้าสำเร็จได้แน่ โดยเฉพาะเมื่อจับคู่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช พร้อมยืนยันกำลังมีความสุขสุดๆ กับชีวิตค้าแข้งที่ดูไบ แถมยังได้เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ที่ดีๆ หลายอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »