ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่เชื่อม้าลายมีลุ้นซิวดับเบิ้ลแชมป์

เดลเนรี่เชื่อม้าลายมีลุ้นซิวดับเบิ้ลแชมป์

Posted 29/12/2010 by siamsport

 

 

    ลุยจิ เดล เนรี่ นายใหญ่ ยูเวนตุส มั่นใจ ซีซั่นนี้ "ม้าลาย" มีลุ้นซิวทั้งแชมป์เซเรีย อา และ โคปปาฯ ย้ำลูกทีมต้องเน้นแบบสุดๆ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เชื่อการซ้อมของทีม จะช่วยให้นักเตะแต่ละคนแกร่งขึ้นชัวร์

     ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอิตาลี เชื่อว่า การฝึกซ้อมที่ดูจริงจัง และเน้นเสริมความแข็งแกร่งให้กับร่างกายมากเป็นพิเศษ จะมีส่วนช่วยผลักดันให้ทัพ "ม้าลาย" มีลุ้นกวาดทั้งแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย ประจำฤดูกาลนี้ มาครอบครอง
 
     ทัพลูกหนัง "เบียงโคเนรี่" จำเป็นต้องเอาจริงแบบสุดๆ กับการไล่ล่าแชมป์ทั้ง 2 รายการดังกล่าว หลังด่วนโบกมือลาศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม โดย เดล เนรี่ กล่าวว่า "ช่วง 2-3 เดือนข้างหน้า ถือเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา และเราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะในเกมของเราเองให้ได้ทุกนัด เพราะตอนนี้เรากำลังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ 2 รายการ "
 
     "เรา ยังคงต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ และรอดูสิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งลีก และ โคปปา อิตาเลีย คือ 2 ถ้วยเป้าหมายแรกของเราตอนนี้ ซึ่งเราจะพยายามคว้าพวกมันมาครองให้ได้ เราจำเป็นต้องมีสมาธิอย่างมากๆ ในช่วง 5 เดือนข้างหน้า การฝึกซ้อมที่เน้นด้านร่างกายจะช่วยให้เรามีพละกำลัง, ความแข็งแกร่ง และความเร็วที่สูงขึ้น" กุนซือจอมเก๋าวัย 60 กะรัต ตบท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ยิ้ม!จิจี้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    งานนี้เหล่าสาวก "ม้าลาย" คงได้เฮรอต้อนรับปีใหม่กันอย่างถ้วนหน้า เมื่อยอดโกล์คนเก่ง จานลุยจิ บุฟฟ่อน ลงซ้อมได้แล้ว หลังพักมาตั้งแต่ช่วงกลางปีนี้ เผย อเมารี ก็คัมแบ็กซ้อมเช่นกัน แต่ เดล ปิเอโร่, มาร์คิซิโอ และ เปเป้ ยังต้องลุ้น
  • อันเญลลี่มั่นใจม้าลายซิวสคูเด็ตโต้
    อันเดรีย อันเญลลี่ บอสใหญ่ ยูเวนตุส มั่นใจทีมของตนมีสิทธิ์คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้สำเร็จ เชื่อศักยภาพไม่แพ้ทีมไหน แม้ยกให้ เอซี มิลาน ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดก็ตาม โวพลพรรค "ม้าลาย" จะชนะได้ทุกเกมจนถึงสิ้นฤดูกาลนี้
  • คันนาหนุนบุฟฟ่อนไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้น
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เซนเตอร์จอมเก๋าของ อัล-อาลี หนุน จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมือ 1 "ม้าลาย" ยูเวนตุส ว่าไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้น หลังประสบความสำเร็จมากมายทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ ชี้การที่ ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ ยูเว่ ตั้งข้อสงสัยในตัว "จิจี้" ก็แค่อยากกระตุ้น มาร์โก สโตรารี่ โกล์มือ 2 เท่านั้น
  • เดลเนรี่ยันไม่โง่พอขายบุฟฟ่อน
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันไม่มีความคิดจะขาย จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารทีมชาติอิตาลี ออกไปแน่นอน ตอกกลับใครคิดทำอย่างนั้นคง "โง่เง่าสิ้นดี" แต่ยอมรับยังกังวลเรื่องความฟิตของนักเตะหลังพักยาวจากการผ่าตัดใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »