ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วอซเนียคกี้ซ้อมมื้อแรกปลื้มรสอาหารไทย

วอซเนียคกี้ซ้อมมื้อแรกปลื้มรสอาหารไทย

Posted 29/12/2010 by siamsport

 

 

       แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลก จับแร็กเกตลงซ้อม เตรียมดวลกับ คิม ไคลสเตอร์ส วันที่ 1 ม.ค. 54 ในศึก "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เต็มที่ ก่อนสลัดชุดเทนนิสเข้านวดสปาแบบไทยเสริมพลัง สุดปลื้มได้ลิ้มรสอาหารไทย ย้ำชอบมาก ขณะที่บัตรเข้าชมศึกเทนนิสรายการดังกล่าวยังขายได้เรื่อยๆ


     ความเคลื่อนไหวของ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก หลังเดินทางมาเมืองไทย เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
     ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 53 สาวนักหวดมือ 1 โลกวัย 19 ปีได้ลงซ้อมเทนนิสในช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 09.00 - 11.00 น. เป็นเวลา 2 ชั่วโมง ก่อนที่จะผ่อนคลายในช่วงบ่ายด้วยการนวดแผนไทยแบบคลายกล้ามเนื้อสำหรับนักกีฬา
 
     ซึ่งแคโรไลน์สวมชุดสีน้ำตาลเข้มสบายๆ และทางโรงแรมได้จัดเตรียมผู้นวดฝีมือดี เพื่อนวดแผนไทยให้แก่นักเทนนิสมือ 1 ริมชายทะเลหัวหิน ซึ่ง แคโรไลน์ ได้ใช้เวลาในการนวดทั้งหมด 60 นาที หลังจากนวดเสร็จ
 
     นักเทนนิสสาว เผยกับเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน ว่า รู้สึกสบายและผ่อนคลายมาก ให้ความรู้สึกที่ดีมากที่ได้นวดแผนไทยหลังจากการฝึกซ้อม และบรรยากาศที่หัวหิน ยอดเยี่ยมมากทีเดียว
 
     จากนั้นในเวลา 16.00 น. สาวนักหวดมือ 1 โลกได้ลงซ้อมเทนนิสอีกครั้ง โดยเป็นการซ้อมเบาๆ เพียงชั่วโมงเศษ ก่อนที่นักเทนนิสสาว และครอบครัวจะเข้าร่วมรับประทานอาหารไทยมื้อค่ำที่ทางโรงแรมได้จัดเตรียมเมนูอาหารไว้หลายอย่าง ไม่วาจะเป็น ยำวุ้นเส้น, ยำเนื้อย่าง, หมูสเต๊ก, แกงเขียวหวานไก่, ต้มยำกุ้งน้ำใส-น้ำข้น และปลากระพงราดซอสมะขาม
 
     "ฉันได้ลองชิมอาหารไทยแล้ว รู้สึกชอบทานอาหารไทย และทานได้หลายอย่าง แต่โดยส่วนตัวแล้วทานเผ็ดไม่เก่งเท่าไหร่ เพราะปกติไม่ค่อยทานอาหารรสเผ็ดอยู่แล้ว" วอซเนียคกี้ กล่าว
 
     สำหรับการแข่งขันเทนนิส รายการพิเศษ "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่าง แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ กับ คิม ไคลสเตอร์ส จะดวลแร็กเกตกันในวันที่ 1 ม.ค. 54 ในเวลา 17.00 น. ก่อนที่ บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน จะลงดวลแร็กเกตกับ "แฝดรติวัฒน์" สนฉัตร กับ สรรค์ชัย
 
     ส่วนบัตรเข้าชมการแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษรายการดังกล่าว ยังคงมีผู้สนใจซื้อบัตรเข้าชมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยราคาบัตรเข้าชมมีราคา 1,500 บาท ทุกที่นั่ง โดยมีจำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา เมเจอร์หัวหิน และโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต นอกจากนี้ยังมีจุดจำหน่ายบัตรเข้าชมบริเวณหน้างานอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสธ.ยอดออก18กฎเหล็กคุมเข้มจอมพลังทีมชาติ
    "เสธ.ยอด" พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย ออกกฎเหล็ก 18 ข้อ บังคับปฏิบัติกับจอมพลังทีมชาติ เหตุจากผลงานในปี 2553 ที่ผ่านมา ตกต่ำและผลิตสายเลือดใหม่ขึ้นมาไม่ทัน เริ่มกฎข้อแรก ต้องตัดผมสั้นห้ามยาวเกินบ่า ด้านนายใหญ่บ้านยกเหล็กชี้ไม่ได้กดดันเกินควร แต่แจงหากจะเป็นนักกีฬาทีมชาติ จะต้องเสียสละและอดทน เริ่มที่ "น้องเก๋" ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล ก่อนเพื่อน รวมถึงควบคุมการใช้อินเทอร์เน็ต และเล่นเกมออนไลน์ของนักกีฬาด้วย
  • จามจุรีเกมส์คลอดกำหนดจุดไฟพระฤกษ์11ม.ค.หน้า
    คลอดกำหนดการพิธีจุดไฟพระฤกษ์ "จามจุรีเกมส์" 11 ม.ค. 54 ที่สนามหญ้าหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระปิยะมหาราช และ สมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า ขณะที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์พร้อมเปิด 6 ม.ค. 54 โดยทำการ 08.00-16.30 น. เตรียมเครื่องคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต ให้สื่อมวลชนพร้อมใช้งาน ทั้งจัดอาหารบริการ 3 มื้อ ส่วนฝ่ายประชาสัมพันธ์จัดทีมสรุปข่าวลงเว็บไซต์จามจุรีเกมส์ทุกวัน นอกจากนี้จะมีถ่ายทอดสดและรีรันตลอด 24 ชม.ใน 56 จุดทั่วมหาวิทยาลัย
  • ถิรชัยถล่มทิโน่ยอมยก5ป้องแชมป์พาบา
    ถิรชัย กระทิงแดงยิม ถล่ม อามอร์ ทิโน่ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ ยอมในยก 5 ป้องกันแชมป์ พาบา รุ่นเวลเตอร์เวตเอาไว้ได้เป็นครั้งที่ 2 เมื่อ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยชั่วคราวศูนย์โอท็อป เทศบาลตำบลหัวดง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ "แชแม้" ปลื้มฟอร์ม ลั่นดันเป็นแชมป์โลกรุ่นใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงการมวยโลกไทย
  • วอซเนียคกี้บินถึงไทยขอล้างตาไคลสเตอร์สที่หัวหิน
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวมือ 1 ของโลก จากเดนมาร์ก เดินทางถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศจะใช้เวทีหวด "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชัน" ที่หัวหิน ล้างตา คิม ไคลสเตอร์ส ให้ได้ สุดดีใจที่จะได้เข้าใช้บริการนวดสปาแบบไทย เชื่อจะช่วยเตรียมร่างกายให้พร้อมสู้กับศึกเทนนิสอาชีพในปีหน้า ที่วางเป้าคว้าแชมป์แรกที่ ซิดนีย์ ให้ได้ ย้ำชัดจะรักษาตำแหน่งมือ 1 โลกไว้ให้นานที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »