ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอ็นบีเอสั่งแบนการ์ดบักส์1เกม

เอ็นบีเอสั่งแบนการ์ดบักส์1เกม

Posted 29/12/2010 by siamsport

 

       เอิร์ล บอยกิ้นส์ พอยท์การ์ดตัวเก๋าของมิลวอคกี้ บักส์ โดนสั่งแบน 1 เกมโดยไม่มีการจ่ายค่าเหนื่อย จากการเจตนาเข้าไปสัมผัสตัวกรรมการระหว่างเกมที่เปิดบ้านพ่าย แอตแลนต้า ฮอว์กส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


        สตู แจ็คสัน รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการณ์บาสเกตบอลของศึกเอ็นบีเอ ประกาศลงโทษแบน เอิร์ล บอยกิ้นส์ การ์ดของมิลวอคกี้ บักส์ 1 เกมโดยไม่มีการจ่ายค่าเหนื่อย ในความผิดข้อหาเจตนาเข้าไปสัมผัสตัวกรรมการ ระหว่างเกมที่เปิดรังแบร็ดลี่ย์ เซนเตอร์ พ่าย แอตแลนต้า ฮอว์กส์ 95-80 คะแนน เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
        เหตุการณ์เกิดขึ้นในขณะที่เหลืออีก 5.3 วินาทีจะจบควอเตอร์ที่ 3 โดยพอยท์การ์ดจอมพเนจรวัย 34 ปี จะต้องรับโทษในเกมที่ออกไปเยือน ชิคาโก้ บูลล์ส ที่สนามยูไนเต็ด เซนเตอร์ ในวันอังคารหรือเช้าวันพุธที่ 29 ธันวาคมตามเวลาประเทศไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอซเนียคกี้ซ้อมมื้อแรกปลื้มรสอาหารไทย
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลก จับแร็กเกตลงซ้อม เตรียมดวลกับ คิม ไคลสเตอร์ส วันที่ 1 ม.ค. 54 ในศึก "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เต็มที่ ก่อนสลัดชุดเทนนิสเข้านวดสปาแบบไทยเสริมพลัง สุดปลื้มได้ลิ้มรสอาหารไทย ย้ำชอบมาก ขณะที่บัตรเข้าชมศึกเทนนิสรายการดังกล่าวยังขายได้เรื่อยๆ
  • เสธ.ยอดออก18กฎเหล็กคุมเข้มจอมพลังทีมชาติ
    "เสธ.ยอด" พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย ออกกฎเหล็ก 18 ข้อ บังคับปฏิบัติกับจอมพลังทีมชาติ เหตุจากผลงานในปี 2553 ที่ผ่านมา ตกต่ำและผลิตสายเลือดใหม่ขึ้นมาไม่ทัน เริ่มกฎข้อแรก ต้องตัดผมสั้นห้ามยาวเกินบ่า ด้านนายใหญ่บ้านยกเหล็กชี้ไม่ได้กดดันเกินควร แต่แจงหากจะเป็นนักกีฬาทีมชาติ จะต้องเสียสละและอดทน เริ่มที่ "น้องเก๋" ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล ก่อนเพื่อน รวมถึงควบคุมการใช้อินเทอร์เน็ต และเล่นเกมออนไลน์ของนักกีฬาด้วย
  • จามจุรีเกมส์คลอดกำหนดจุดไฟพระฤกษ์11ม.ค.หน้า
    คลอดกำหนดการพิธีจุดไฟพระฤกษ์ "จามจุรีเกมส์" 11 ม.ค. 54 ที่สนามหญ้าหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระปิยะมหาราช และ สมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า ขณะที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์พร้อมเปิด 6 ม.ค. 54 โดยทำการ 08.00-16.30 น. เตรียมเครื่องคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต ให้สื่อมวลชนพร้อมใช้งาน ทั้งจัดอาหารบริการ 3 มื้อ ส่วนฝ่ายประชาสัมพันธ์จัดทีมสรุปข่าวลงเว็บไซต์จามจุรีเกมส์ทุกวัน นอกจากนี้จะมีถ่ายทอดสดและรีรันตลอด 24 ชม.ใน 56 จุดทั่วมหาวิทยาลัย
  • ถิรชัยถล่มทิโน่ยอมยก5ป้องแชมป์พาบา
    ถิรชัย กระทิงแดงยิม ถล่ม อามอร์ ทิโน่ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ ยอมในยก 5 ป้องกันแชมป์ พาบา รุ่นเวลเตอร์เวตเอาไว้ได้เป็นครั้งที่ 2 เมื่อ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยชั่วคราวศูนย์โอท็อป เทศบาลตำบลหัวดง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ "แชแม้" ปลื้มฟอร์ม ลั่นดันเป็นแชมป์โลกรุ่นใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงการมวยโลกไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »