ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วิค-เบรดี้โหวตตัวจริงทีมรวมดาราโปรโบว์ล

วิค-เบรดี้โหวตตัวจริงทีมรวมดาราโปรโบว์ล

Posted 29/12/2010 by siamsport

 

       ไมเคิ่ล วิค จอมทัพแมวเก้าชีวิตของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และทอม เบรดี้ ยอดควอเตอร์แบ็กนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ได้รับเสียงโหวตจากผู้ชม,โค้ช และเพื่อนร่วมอาชีพให้เป็นตัวจริงในทีมรวมดาราโปร โบว์ล ที่จะแข่งขันในช่วงปลายเดือนมกราคม


       ศึกเอ็นเอฟแอล ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ไมเคิ่ล วิค กับทอม เบรดี้ ได้รับการโหวตให้เป็นควอเตอร์แบ็กตัวจริงของทีมรวมดาราสายเอ็นเอฟซี และเอเอฟซี ตามลำดับ ในเกมโปร โบว์ล ที่จะมีขึ้นที่สนามอะโลฮ่า สตเดี้ยม ในเมืองฮอนโนลูลู รัฐฮาวาย ในวันที่ 30 มกราคมปีหน้า
  
      เสียงโหวตมาจากทั้งแฟนคนชนคน, โค้ช และผู้เล่น โดยวิค ได้รับเลือกเข้าสู่โปร โบว์ล เป็นสมัยที่ 3 หลังจากระเบิดฟอร์มการขว้างนำ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์สายเอ็นเอฟซีตะวันออก ทั้งที่ตกเป็นเป้าวิจารณ์อย่างหนักตอนที่กลับสู่ลีกเมื่อปีที่แล้ว หลังจากชดใช้โทษจำคุก 19 เดือนในคดีจัดพนันต่อสู้สุนัขผิดกฎหมาย
 
      ขณะที่เบรดี้ รักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมด้วยการนำ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ มีสถิติชนะ 13 แพ้ 2 เป็นสถิติดีที่สุดของสายเอเอฟซี โดยเป็นการเข้าสู่ทีมโปร โบว์ล สมัยที่ 6 ของเขา พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีก 6 คนรวมถึง โลแกน แมนกิ้นส์ การ์ดร่างยักษ์ และวินซ์ วิลฟอร์ค ไลน์แมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นบีเอสั่งแบนการ์ดบักส์1เกม
    เอิร์ล บอยกิ้นส์ พอยท์การ์ดตัวเก๋าของมิลวอคกี้ บักส์ โดนสั่งแบน 1 เกมโดยไม่มีการจ่ายค่าเหนื่อย จากการเจตนาเข้าไปสัมผัสตัวกรรมการระหว่างเกมที่เปิดบ้านพ่าย แอตแลนต้า ฮอว์กส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • วอซเนียคกี้ซ้อมมื้อแรกปลื้มรสอาหารไทย
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลก จับแร็กเกตลงซ้อม เตรียมดวลกับ คิม ไคลสเตอร์ส วันที่ 1 ม.ค. 54 ในศึก "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เต็มที่ ก่อนสลัดชุดเทนนิสเข้านวดสปาแบบไทยเสริมพลัง สุดปลื้มได้ลิ้มรสอาหารไทย ย้ำชอบมาก ขณะที่บัตรเข้าชมศึกเทนนิสรายการดังกล่าวยังขายได้เรื่อยๆ
  • เสธ.ยอดออก18กฎเหล็กคุมเข้มจอมพลังทีมชาติ
    "เสธ.ยอด" พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย ออกกฎเหล็ก 18 ข้อ บังคับปฏิบัติกับจอมพลังทีมชาติ เหตุจากผลงานในปี 2553 ที่ผ่านมา ตกต่ำและผลิตสายเลือดใหม่ขึ้นมาไม่ทัน เริ่มกฎข้อแรก ต้องตัดผมสั้นห้ามยาวเกินบ่า ด้านนายใหญ่บ้านยกเหล็กชี้ไม่ได้กดดันเกินควร แต่แจงหากจะเป็นนักกีฬาทีมชาติ จะต้องเสียสละและอดทน เริ่มที่ "น้องเก๋" ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล ก่อนเพื่อน รวมถึงควบคุมการใช้อินเทอร์เน็ต และเล่นเกมออนไลน์ของนักกีฬาด้วย
  • จามจุรีเกมส์คลอดกำหนดจุดไฟพระฤกษ์11ม.ค.หน้า
    คลอดกำหนดการพิธีจุดไฟพระฤกษ์ "จามจุรีเกมส์" 11 ม.ค. 54 ที่สนามหญ้าหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระปิยะมหาราช และ สมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า ขณะที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์พร้อมเปิด 6 ม.ค. 54 โดยทำการ 08.00-16.30 น. เตรียมเครื่องคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต ให้สื่อมวลชนพร้อมใช้งาน ทั้งจัดอาหารบริการ 3 มื้อ ส่วนฝ่ายประชาสัมพันธ์จัดทีมสรุปข่าวลงเว็บไซต์จามจุรีเกมส์ทุกวัน นอกจากนี้จะมีถ่ายทอดสดและรีรันตลอด 24 ชม.ใน 56 จุดทั่วมหาวิทยาลัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »